เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ดวงใจในไฟหนาว-นางบาป-ใต้ปีกปักษา

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ดวงใจในไฟหนาว-นางบาป-ใต้ปีกปักษา

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ดวงใจในไฟหนาว-นางบาป-ใต้ปีกปักษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 3 ที่เราจะได้ดูกันยาวๆ ช่วงเดือน สิงหาคม-กันยายน 2561 นี้ ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน ละคร 3 เรื่อง 3 รส บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

ดวงใจในไฟหนาว

วันจันทร์-อังคาร : ละคร ดวงใจในไฟหนาว ออกอากาศตอนแรก 13 สิงหาคม 2561

ผลิตโดยผู้จัด คิง-สมจริง ศรีสุภาพ แห่งค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง นำแสดงโดย เจมส์ มาร์ และ จีน่า ญีน่า

เรื่องราวของ เยี่ยมยุทธ พ่อมดการเงินหนุ่ม ต้องการแก้แค้นตระกูลศิลาทอง ที่เป็นสาเหตุทำให้เขาสูญเสียครอบครัว และเหลือเพียงน้องสาวซึ่งหายตัวไป ทันทีที่คลื่นความร้ายของเขาเริ่มสาดซัด สามสาวผู้เป็นเพื่อนรักกันซึ่งอยู่กลางทางแค้นย่อมได้รับผลกระทบนั้น เขาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตมีแต่ความปั่นป่วนสับสน เขาพยายามสืบหาความจริงโดยเข้าทาง ปิ่นมุก ลูกสาวของตระกูลนี้ แต่ก็ถูก ดาวเหนือ สาวใช้ผู้จงรักภักดี ขัดขวาง เขาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้เธอหลายครั้ง ทำให้ได้ใกล้ชิดและเห็นอีกด้านหนึ่งของกันและกัน จึงเริ่มเผลอใจให้เธอโดยไม่รู้ตัว ต่อมาเขาพบหลักฐานว่า จินดา เด็กในบ้านที่โตมากับปิ่นมุก อาจเป็นน้องสาวของเขา จึงเข้าหาจนเธอหวั่นไหว แต่ดาวเหนือก็ขัดขวาง เขาจึงทะเลาะกับเธอจนแตกหัก และทำตามแผนเดิมที่วางไว้ ต่อมาดาวเหนือได้พบกับคู่แข่งทางธุรกิจของศิลาทอง และเพราะเสียใจจากเหตุวางเพลิงของปิ่นมุก เธอจึงเลือกตัดขาดตระกูลนั้น แล้วหันไปสนิทกับคู่แข่งแทน แต่เยี่ยมยุทธที่รู้หัวใจตัวเองแล้วก็พยายามงอนง้อเธอและคิดจะทิ้งเรื่องในอดีต ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงดีขึ้น แต่ความแค้นก็ปะทุขึ้นอีกครั้ง เขาตัดขาดเธอแล้วไปคืนดีกับปิ่นมุก ดาวเหนือจึงทำตามข้อเสนอของคู่แข่งเพื่อแก้แค้นเขา สุดท้ายธุรกิจของศิลาทองก็ย่อยยับ ความจริงเรื่องครอบครัวเขาถูกเปิดเผย เธอจึงกลับมาอยู่กับเขาเมื่อเขาไม่เหลือใคร 

 

นางบาป

วันพุธ-พฤหัสบดี : ละคร นางบาป ออกอากาศตอนแรก 9 สิงหาคม 2561

ผลิตโดยผู้จัด จันทร์จิรา จูแจ้ง แห่งค่าย ดวงมาลีมณีจันทร์ นำแสดงโดย ท็อป จรณ, ยิหว่า ปรียากานต์, โดนัท มนัสนันท์

เรื่องราวของบริษัทเบญจแปลงกาย โปรดักชั่นเฮาส์ ของ วิษณุ โดยมี ปาล สถาปนิกหนุ่มเป็นพิธีกร ต่อมาต้องการนำตำนานเรื่องเล่าความเก่าแก่ของหมู่บ้านบางบาปมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ ซึ่งจะเล่าถึงวีรกรรมของ นางหยาด ทาสใจบาปที่หลงรัก พระวนาเทพ ข้าราชการหนุ่มที่ดูแลกิจการค้า และตัดสินใจแต่งงานกับ คุณกำไล นางหยาดได้โอกาสยั่วยวนจนกลายเป็นเมียทาส คุณกำไลตั้งท้องลูกคนที่ 3 และมีแววว่าจะเป็นลูกชาย พระวนาเทพหมดความสนใจในตัวนางหยาด ทำให้เธอแค้นใจ คิดวางยาถึงแก่ชีวิต เมื่อบรรดาทาสรู้จึงรวมหัวกันนำร่างของนางหยาดไปแขวนคอที่ใต้ต้นไม้ในเรือนวนาเทพ ความโหดร้ายจึงกลายเป็นตำนานที่ถูกเล่าไปทั่วหมู่บ้าน ซึ่งในการถ่ายทำละครจะเลือกใช้สถานที่จริง คือ เรือนพระวนาเทพ จึงทำให้พบกับเหตุการณ์ลึกลับน่ากลัวเกิดขึ้นหลายครั้ง อย่างที่วิษณุเองได้ฝันเห็นผู้หญิงในชุดสไบและเรื่องราวตามตำนาน ครั้งหนึ่งทีมงานนึกพิเรนทร์จับกลุ่มเล่นผีถ้วยแก้ว ความผูกพันของเหล่าผู้คนทั้งในปัจจุบันและอดีตชาติมีความเกี่ยวพันกันมาแต่ก่อน ทำให้วิญญาณของ นางหยด และ นางหยาด ทาสสองพี่น้องที่นิสัยต่างกันถูกจองจำติดอยู่ในเรือนไทยหลังนี้ออกอาละวาด นางหยดออกมาสิงร่าง เรืองริน เพื่อกลับมาแก้แค้นกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่วนนางหยาดพยายามขัดขวางนางหยดเพื่อจะบอกเล่าถึงเป็นความจริงในอดีต และตำนานที่เคยเกิดขึ้นในหมู่บ้านนางบาปแห่งนี้ ซึ่งเป็นการบอกเล่าจากผู้คนในแต่ละยุคสมัยทำให้เรื่องราวผิดเพี้ยนไป

 

My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก - ใต้ปีกปักษา

วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ : ละคร ใต้ปีกปักษา ออกอากาศตอนแรก 4 สิงหาคม 2561

ผลิตโดยผู้จัด หนู สรวงสุดา แห่งค่าย ชลลัมพี นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อต และ แยม มทิรา

ใต้ปีกปักษา ยิ่งเกลียดเท่าไร ก็ยิ่งได้พบเจอเธอไม่อาจให้อภัยเขาเพราะเขาเป็นสาเหตุให้พ่อของเธอจากไปและเขาก็ไม่มีวันข่มตาหลับได้หากไม่ชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองทำ เธอปฏิเสธเขาด้วยการสร้างกำแพงแห่งความเกลียดชังขึ้นมากั้นเขาพยายามกร่อนทำลายกำแพงนั้นด้วยความรักทีละน้อย ความเกลียดชังจะหมดไปจากใจของเธอได้หรือไม่ความรักเอาชนะทุกอย่างได้จริงหรือ และเธอจะทำอย่างไรหากกว่าจะรู้ตัวว่ารักเขาหมดหัวใจก็เกือบเสียเขาไปตลอดกาล การสูญเสียคุณสารัตถ์ ผู้เป็นพ่อ นักบินพาณิชย์ ฮีโรในใจของหล่อน ยากที่จะลบลืมเลือนและ สาริศา ก็จำฝังใจว่า เขาคนนั้นเป็นต้นเหตุให้พ่อหล่อนต้องตายถ้าหากวันนั้น เขาไม่ลางานกะทันหัน พ่อก็ไม่ต้องบินแทนแล้วต้องมาเจอกับอุบัติเหตุเช่นนี้

สาริศาไม่มีวันให้อภัยเขาเป็นแน่แท้อคินเองก็รู้สึกผิดเช่นกันและเขาก็อยากจะชดใช้ในสิ่งที่เขาทำ และเป็นต้นเหตุให้เพื่อนรุ่นพี่ต้องตายอคินจึงตั้งใจว่าจะดูแลสาริศาให้ดีที่สุดและเขาเองก็เริ่มมีใจให้หล่อนเช่นกัน แต่จะทำไงได้ ในเมื่อสาริศานั้นอคติต่อเขาอย่างแรง อคินจึงค่อยๆทำให้อคติของสาริศาหดหายไปทีละน้อยๆ และเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ในขณะเดียวกันเพราะความที่ สาริศา คิดถึงผู้เป็นพ่อมาก ทำให้กลายเป็น คลื่นที่ทำให้เธอได้พบกับวิญญาณของคุณปู่ อัศนี อดีตนักบินเพื่อนของปู่สาริศาเพราะตัววิญญาณคุณปู่ก็ยังคิดถึงลูกเมียสาริศาจึงคิดจะช่วยเหลืออัศนีด้วยการนำล็อคเก็ตของเขาไปให้ อนงค์อร ผู้เป็นภรรยาแต่ปัญหาอยู่ที่ว่า อนงค์อรอยู่แห่งหนใดนี่สิและความรักอันบริสุทธิ์ของอคินกับ สาริศา ก็ค่อยๆ งอกงามขึ้นเรื่อยๆแต่ความรักจะลบล้างอคติในใจหญิงสาวได้หมดจริงหรือ? และถ้าหล่อนต้องสูญเสียเขาไปตลอดกาล หล่อนจะทำอย่างไร?

 

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ดวงใจในไฟหนาว-นางบาป-ใต้ปีกปักษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook