ฟีดแบคคนดู "เกมเสน่หา" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "เกมเสน่หา" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "เกมเสน่หา" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากได้หวานจนแทบลืมว่าพระนางเรื่องนี้ตีกันมาค่อนเรื่อง สำหรับ เกมเสน่หา ทางช่อง 3 นำแสดงโดย แต้ว ณฐพร และ เจมส์ จิรายุ ที่ในช่วงท้ายๆ ของเรื่อง ดราม่าบีบหัวใจสุดๆ กับความรักที่ต่างคนต่างกทิฐิมาอยู่เหนือความรู้สึก จนคนดูปวดใจไปตามๆ กัน แต่ในที่สุดก็ได้ลงเอยกันแบบแฮปปี้สุดๆ ไปเลย แถมเรตติ้งตอนจบ ยังทำได้สูงถึง 5.4 เลยทีเดียว เรียกว่าแฟนๆ รอลุ้นให้เหมือนชนก ตามง้อสามีอย่างลัคนัยและให้ครอบครัวได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขแบบพร้อมหน้า

งานนี้ละครจบแฮปปี้ แฟนละครก็แฮปปี้สุดๆ เหมือนกันจ้า ทำเอาแฮชแท็กละคร #เกมเสน่หา พุ่งติดอันดับเทรนทวิตเตอร์ในช่วงเวลาออกอากาศเลยทีเดียว เราไปดูกันดีกว่าว่าคนดูจะพูดถึงเรื่องละคร เกมเสน่หา ตอนจบ ว่ายังไงบ้าง 

ความเห็นชาวเน็ต

-เราว่า แพร พิชชาภา เป็น 1 คน ที่ช่องควรจะดันนะ เห็นเล่นมาหลายเรื่องละ บทตัวละครเริ่มลดความสำคัญลงไปเรื่อยๆ เราว่านางเล่นบทนำกว่านี้ได้ ถ้าขัดเกลาดีๆ เหมือนในเรื่อง ไฟล้างไฟน่ะ แจ้งเกิดเลยนะเรื่องนั้น

-1.ความรักคือการลดทิฐิ ไม่ใช่แต่การเอาชนะ 2.อายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับความรัก 3.การแยกทางกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ยังเป็นเพื่อนที่ดี เป็นพ่อแม่ของลูก 4.พ่อแม่รักลูกควรแสดงออกให้ลูกรู้ ไม่ใช่ไปชื่นชมคนอื่นให้ลูกมีปมด้อยในใจ 5.กตัญญูพาเราให้เจริญ

-คือเจมส์น่ะหล่ออยู่ละ แต่เจมส์ในคราบลัคนัย คือโคตรหล่อๆๆๆๆๆ จากใจคนไม่ได้ติ่ง คือลัคนัยหล่อจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เจมส์ครีเอทบุคคลิกลัคนัยได้ดีโคตรๆๆๆๆ

-มิติใหม่แห่งวงการละครมากกกก!! จีบนางเอกไม่ได้ ก็จีบเพื่อนแม่ไปเลยจ้ะ อย่าได้แคร์เรื่องอายุ โคตรจะน่ารักมุ้งมิ้ง

-ชอบความเป็นครอบครัวอ่ะ ถึงแม้พ่อแม่จะหย่ากันแล้ว แต่ความเป็นพ่อเป็นแม่ ความรักที่มีให้ลูกไม่น้อยลงไปเลยย ซีนนี้คือให้ความรู้สึกถึงความรักของพ่อแม่จริงๆ

-ดูละอยากมีผัวแบบลัคนัย อยากมีพ่อของลูกเป็นเจมจิ กูจะหาได้ที่ไหนวะ อห 555555555

-คนสิ้นเนื้อประดาตัว บ้านเดี่ยวริมทะเลสาป ขับรถบีเอ็ม

-ตอนช่วยกันเลี้ยงน้องนนท์โคตรน่ารัก พ่อนัยกะแม่นกมุ้งมิ้งกันดีมากเว่อร์ ชอบบบบบบบบบ

-ละครสุดพีคแห่งปี เป็นภาพครอบครัวที่น่ารักมาก แหกทุกกฎบนโลกที่แสนจะน่าเบื่อ ทำให้เรียนรู้ว่าการที่พ่อแม่เลิกกันไม่ได้แย่เสมอไป ความอบอุ่นไม่จำเป็นต้องมีแค่พ่อแม่ลูก ที่สำคัญ พระรองคู่กับแม่นางเอกก็ได้หราาาา ...จนกว่าจะรักกัน..สักที จบบริบูรณ์

-เอาจริงๆ ชอบเรื่องนี้อย่างนึงเลยก็คือ ไม่มีใครที่ร้ายสุด ดีสุด ทุกคนก็มีส่วนที่ร้ายและดีผสมปนกันตามเหตุผลและเหตุการณ์ที่ตัวเองเจอทั้งนั้น ชอบตรงนี้แหละ

-คุณธวัชพูดถูกมาก คุณจะยอมทิ้ง ยอมที่จะตัดใจจากผู้หญิงที่คุณรัก ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเขาจริงๆหรอ เพียงเพราะคุณแม่คุณไม่ยอมรับ แค่นั้นหรอ? ความโหดของละครคือการที่สามีเก่า นั่งจีบสามีใหม่ให้เมียเก่า พีค!

-ส่วนใหญ่เรื่องอื่นนางเอกหอบลูกหนี เรื่องนี้คือพระเอกหอบลูกหนีแล้วนางเอกตามง้อ55555555555555

-พาอดีตเมียมาให้แฟนใหม่ ที่เป็นลูกเพื่อนสนิท ฉีกกฎละครไทยไปอีก โคตรชอบบันเทิงว้อย 555555 กินเด็กเป็นอมตะ

-วิธีถ่อมตัวเองกดลูกเพื่อให้คนอื่นเอ็นดูของน้าไพมันผิดนะ มันเหมือนเวลาที่พ่อแม่ชมลูกคนอื่นแล้วกดลูกตัวเองอ่ะ แบบลูกเธอเก่งบลาๆ ลูกฉันมันไม่ได้เรื่อง บ้างก็ว่าเป็นมารยาทไม่อยากให้คนอื่นคิดว่าอวดลูกตัวเองงี้ แต่มันกลายเป็นปมในใจลูกนะ ไม่ควรทำจริงๆ

-เอ็นดูคุณพ่อลูกอ่อนเลี้ยงลูกได้อ่อนโยนและละมุนจริงๆ อยากกอดคุณนัยมาก ณ จุดนี้ เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่น่าสงสารมากจริงๆ

 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "เกมเสน่หา" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook