ฟีดแบคคนดู "นางบาป" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "นางบาป" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "นางบาป" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากความสนุกและความหลอนข้ามภพชาติกันแล้วสำหรับละคร นางบาป ละครเรื่องใหม่ของทางช่อง 3 ที่หลายคนรอติดตาม ละครผีที่ถูกจริตคนไทย เป็นละครอันโด่งดังในอดีตที่เคยสร้างมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยเวอร์ชั่นนี้นำแสดงโดย โดนัส มนัสนันท์, ท็อป จรณ, ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ตาร์ และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ กับเรื่องราวความรักการเฝ้ารอสองสองผีสาว ที่รอคอยคนในอดีตทุกภพชาติ จนถึงช่วงเวลาปัจจุบัน ที่กองละครแห่งหนึ่งได้นำพาให้ทุกคนได้เจอเหตุการณ์ที่ให้ดำดิ่งลงไปสู่เรื่องราวในอดีต

โดยตอนแรกของละคร นางบาป ได้รับเสียตอบรับจากคนดูอย่างมากมาย ถึงการเปิดฉากเล่าเรื่องได้รวดเร็ว อีกทั้งการรอติดตามการแสดงของนักแสดงในเรื่อง ฟีดแบคจากคนดูละคร นางบาป จากทวิตเตอร์จะเป็นอย่างไปบ้าง ไปดูกันเลย

ความเห็นชาวเน็ต

-มันเดินเรื่องไม่เร็ว มันเป็นปมเรื่องที่เข้าใจผิดมาจากอดีต แล้วผีหยาดเลยอยากให้ คนปัจจุบันมาแก้เรื่องราวให้มันถูกต้อง ตามที่จะเป็น #นางบาป

-เคยดู #นางบาป เวอร์ชั่นเก่า นสด.ทุกคนทำไว้ดีมาก คุณกำไลเต๋าสโรชา เหมือนเดินออกมาจากนิยายเลย อีหยดเบ๊นซ์ก็ร้าย อีหยาดเอ๊ะก็น่าสงสารซะ แม่แอ๊วอำภาที่เล่นเป็นแม่หยดหยาดก็โคตรเล่นดี เรืองรินเข็มก็ทอมบอยน่าเอ็นดูมาก พวกผู้หญิงสาดอารมณ์กันสุดพลัง บทละครดี เอาใจช่วยเวอร์ชั่นนี้นะคะ

-บางคนบอกว่าตัดต่อเร็ว จะบอกว่าเร็วแค่ช่วงนี้แหละ ต่อไปจะดำเนินเรื่องคลายปมต่างๆจนเราค่อยๆอ่อตามไปเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้เวอร์ชั่นนี้ รอดูอยู่ มั่นใจการแสดงของโดนัท เวอร์ชั่นก่อนทำดีมาก ทั้งกลัวทั้งร้องไห้ทั้งสงสาร

-ยิหวาเล่นดีเลยอะ เป็นธรรมชาติใช้ได้มากๆ เหมือนเล่นมาหลายเรื่องแล้ว สวยละมุนตาอีก โอยยย อนาคตไกลๆๆ

-อยากสปอยว่าเดินเรื่องไม่เร็ว ถ้าอ่านเรื่องย่อหรือนิยายมาจะเข้าใจ ถ้าราเล่าให้ฟังมันจะคือสปอยเรื่องราวเรื่องราวทั้งหมดเลย ต้องรอดูต่อไปก่อนละกัน หรือถ้าอดใจไม่ไหว ไปถอยนิยายมาอ่านดูนะ

-คนที่บ่นว่าดำเนินเรื่องเร็ว ถ้าเคยอ่านนิยายมาจะรู้ว่า ไม่เร็ว เพราะที่เปิดมาคือตำนานที่เป็นสตอรี่เริ่มต้นของนิยาย แต่ตัวนิยายที่เป็นปมจริงๆมันคือหลังจากนี้

-คิดว่าตำนานกับเรื่องจริงน่าจะสวนทางกัน ไม่งั้นวิญญาณคงไม่แค้นขนาดนี้

-เวอร์ชั่นเบนซ์กับเอ๊ะบทหยดกับหยาดหน้าตาเหมือนกันมาเวอร์ชั่นนี้บทหยดกับหยาดหน้าก็ยังคล้ายกันอีกเนอะ

-บทแม่เยื้อนเวอร์ชั่นนี้คือดีย์ เคยดูอันเก่าผ่านๆเปน คุณอำภา ภูษิต เล่นไว้ ก็ดีนะ แต่ดีคนละแบบพิมพ์พรรณ นางคือดาราเจ้าบทบาทคนนึงอ่ะ นางมีความดราม่าควีน นางเล่นซีนอารมณ์ดีมากเว่อร์

-เล่าเรื่องเร็ว ตัดต่อเรื่องได้สุดยอดเลย รวบแบบกระชับมากกกกตั้งแต่ฉากแรก ถ้าใครไม่ได้ดูตั้งแต่แรกนี่ชิ_หายนะคะบอกเลย 555555

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "นางบาป" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook