ฟีดแบคคนดู "ดวงใจในไฟหนาว" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ดวงใจในไฟหนาว" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ดวงใจในไฟหนาว" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่รอคอยการกลับมาของพระเอกสามีแห่งชาติอย่าง เจมส์ มาร์ ในละครใหม่ล่าสุด ดวงใจในไฟหนาว ทางช่อง 3 คงจะเซอร์ไพรส์บทบาทใหม่ในละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน กับการฉีกภาพจำพระเอกแสนดี เป็นหนุ่มตัวแสบแถมยังฮาสุดๆ อีกด้วย ประกบนางเอกน้องใหม่ จีน่า นีญา เป็นครั้งแรก แต่เคมีเข้ากันสุดๆ แถมความสนุกในเรื่องนี้ยังทำเอาหลายคนติดหนึบตั้งแรกเริ่มเรื่องเลยทีเดียว 

เรามาดูฟีดแบคคนดูละคร ดวงใจในไฟหนาว จากชาวโซเชียลกันว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

-โอ๊ย​ เนาะ​ ฉีกกฏพระเอกที่วิ่งเข้ามาช่วยนางเอกจากคนร้าย​ พี่เยี่ยมเค้าโทรแจ้งสายตรวจแล้วซ้อนท้ายพี่สายตรวจมาแบบชิวๆค่ะ​ พร้อมตบท้่ายว่า"ชีวิตคนเหมือนกันแต่มีค่าไม่เท่ากัน" ยอมใจ​สุดท้ายก็พระเอกอยู่ดี ก็ถูกของพี่เยี่ยมค่ะ

-เจมส์ มาร์ นี่เล่นกี่เรื่องกี่เรื่องก็กำพร้าเก่งเนอะ ไม่กำพร้าพ่อก็แม่ ไม่ก็ไม่มีทั้งคู่เลย น้องจะมีวันอบอุ่นบ้างมั้ยเอ่ย

-นี่มันไม่ใช่โรแมนติกดราม่าแล้วค่ะ มันคือโรแมนติกคอมมาดี้ ฉากจะดราม่านางเอกโดนทวงหนี้ยังฮาได้ พระเอกมาช่วยแร้ววว ประเด็นคือจะตามมาทวงครีม5555

-ภาพคุณหมอศตวรรษ กับคุณพี่เหมหายไปในพริบตาเพราะคุณเยี่ยมจ้าาาาาา

-น่าดูเลยนะ ปมน่าสนใจ นางเอกใหม่ให้ผ่านเล่นได้น่ารัก น่าสงสาร ส่วนเจมส์มาสลัดภาพเรื่องเก่าๆไปเลย กวนตีน เกรียน ขี้อิจฉา ขาดความอบอุ่น ไม่แคร์โลก สรุปคือน่าถีบ55555

-คุณเยี่ยมสร้างค่านิยมใหม่ให้พระเอกเว่อออ นางเอกโดนตัวร้ายรุม ไม่พุ่งเข้าช่วย กลัวตายรักชีวิต วิ่งหนี โทรหาตำรวจ รอบคอบจริงๆ นี่แหละชีวิตจริง ใครจะพุ่งไปช่วย กุสู้ไม่ได้โว้ยยย 555555555

-แกมันมีพระเอกที่ไหนว่ะ ตอนมาช่วยนางเอกแล้วตะโกนว่า พระเอกมาช่วยแล้ว โว้ยยยละครตลกปะเนี่ย 5555

-เจมส์เก่งอะเรื่องนี้เล่นซะลืมความเจมส์มาร์กับความแสนดีของตัวละครที่เจมส์เล่นไว้ได้หมดเลย ทั้งการเล่นหูเล่นตาเปลี่ยนสีหน้าแบบฉึบฉับเจ๋งอะ เช็คบิล!!

-เจมส์มาร์เล่นซะไม่ให้เกียรติบท ผู้ชายอบอุ่นแสนดีและgentlemanที่เคยได้มาตลอด5-6ปี เลยจ้าา โอ๊ยยย 555555555555555

-คือบทคุณเยี่ยมนี่คือขั้นผู้ชายชั่วเลยนะ จับก้นผู้หญิง เปนชีวิตจิงนี่คือ ต้องตำรวจอะ แต่คือตี๋เล่น มันมุ้งมิ้งไปเลยอะ ถ้าเปนละครดราม่า จะด่าตี๋เลยนะ ดีนะ เปนละครโรแมนติค เลเวลมันเลยดูลดลงกึ่งนึง

-การพบจิตแพทย์ไม่ได้น่ากลัวหรือน่ากังวลเลย เหมือนเยี่ยมยุทธที่ไปเจอหมอ วิธีการทำจิตบำบัดก็ทำประมาณนี้แหละคือการพูดคุยเชิงลึกในห้องตรวจ ส่วนจิตบำบัดแบบที่หมอฝรั่งทำตอนต้นเรื่องเป็นจิตบำบัดแบบจิตวิเคราะห์ (แบบคลาสสิกเลยแหละ) คิดว่าตอนนี้ในไทยไม่น่ามีใครทำแล้วนะ

-ส่วนมากคนเราจะมีความทรงจำย้อนไปได้ถึง3ขวบ แต่ถ้ามันรู้สึกกลัวมากๆก็อาจจำเรื่องก่อน3ขวบได้ จริงๆเยี่ยมยุทธควรจำเรื่องไฟไหม้ได้ แต่คงเป็นเพราะกลไกทางจิตที่พยายามปกป้องตัวเองเลยจำไม่ได้ การทำจิตบำบัดจะช่วยลดกลไกพวกนี้ลง จึงเข้าใจเรื่ิองราวดีขึ้นนำไปสู่การสลายปมได้

-สนุกมว้ากกก นี่น้องชายผู้ซึ่งไม่ดูละครเรื่องไหนยังนั่งดูด้วยตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมประโยคส่งท้ายก่อนบุกไปนอน “พระเอกโคตรกวนตีน” อะเคร เลาจะถือเป็นคำชม

-ใครเบื่อละครนางเอกอ่อนแอ พระเอกโง่ เชิญทางนี้คะ บันเทิงมากเวอร์ 5555

-ซีนที่ประทับใจที่สุดในวันนี้คือ ซีนที่พระเอกช่วยนางเอกด้วยการแจ้งตำรวจ ไม่บ้าบิ่นบุกเข้าไปช่วย ชอบบบบบบบบบ เรียลดี ฉลาด รอบคอบ โอ้ย! คุณเยี่ยม รักอะ

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ดวงใจในไฟหนาว" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook