"กวาง" งามหยดย้อย "นาวิน ต้าร์" สู่ขอแต่งงานแบบไทยๆ "นางบาป"

"กวาง" งามหยดย้อย "นาวิน ต้าร์" สู่ขอแต่งงานแบบไทยๆ "นางบาป"

"กวาง" งามหยดย้อย "นาวิน ต้าร์" สู่ขอแต่งงานแบบไทยๆ "นางบาป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นกับละคร นางบาป ที่กำลังจะให้เห็นอีกเหตุการณ์สำคัญในอดีต ที่ทำให้เรื่องราวต่างๆ แปรผัน จากความรัก กลายเป็นโศกนาฏกรรมได้ในภายหลัง เรื่องราวเริ่มต้นที่ นาวิน ต้าร์ (วนาเทพ) ได้มาพบกับ กวาง วรรณปิยะ (กำไล) ที่งานก่อเจดีย์ทราย นาวิน ต้าร์ เข้าไปหาและพูดคำหวานใส่กวาง ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ อีกทั้งยังซื้อกำไลเป็นของขวัญของกำนันให้อีกด้วย

ถึงแม้กวางจะไม่วางใจนัก แต่ลึกๆ ในใจก็รู้ดีว่าตนเอง ก็ได้ตกหลุมรักชายผู้นี้เหมือนกัน ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆ นั้นก็มี ฝ้าย นันทนัช (หยาด) บ่าวรับใช้คนสนิท อยู่ในเหตุการณ์ และรับรู้ด้วยฝ้ายเชียร์นายหญิงของเขาออกนอกหน้า เพราะอยากให้กวางได้แต่งงาน ออกเรือน โดยไม่รู้ว่าหลังจากนี้ จะเกิดเรื่องราวมากมาย

สุดท้าย นาวิน ต้าร์ ก็ยกขันหมากมาสู่ขอ และแต่งงานกันในที่สุด เรื่องราวเล่าตั้งแต่วันที่นาวิน ต้าร์ และกวางได้พบกันที่งานก่อเจดีย์ทราย ซึ่งทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำที่วัดเก่าจังหวัด ปทุมธานี ทุกอย่างต้องจัดเตรียมขึ้นมาทั้งหมด เพราะการแต่งตัว ของผู้คนทั้งหมด จะต้องเป็นแบบพีเรียด แถมยังต้องเป็นฉากรักของทั้งคู่ นักแสดงทั้งสองท่านจะต้องช่วยกันก่อเจดีย์ทราย พร้อมส่งสายตาหวานให้กันอีกด้วย

ท่ามกลางแดดที่ร้อนจัดและฉากที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันนั้น ก็มีนักแสดงมาเข้าฉากกันพร้อมหน้า ขบวนขันหมากก็ไม่ธรรมดา ฝ่ายเจ้าบ่าว นั่งรถม้ากันมาเลยทีเดียว สมศักดิ์ศรีคุณพระสุดๆ การแต่งกายทั้งฝ่ายเจ้าบ่าว และเจ้าสาว ก็งดงามแบบอย่างไทย พิธีเต็มไปด้วยความเรียบง่าย แต่สวยงาม ซึ่งในเรื่อง ฝ้าย กับ พิม พิมพรรณ (เยื้อน) ผู้เป็นแม่ ก็ดีใจไปกับบ่าวสาวด้วย ยืนรอคอยขบวนขันหมากอย่างใจจดจ่อเลยทีเดียว

การเตรียมงานการถ่ายทำ ก็เริ่มกันตั้งแต่เช้า เพราะจะต้องมีบวนแห่ที่สวยงาม รถม้าที่นำมาเข้าฉากก็ต้องเป็นแบบโบราณ ข้าวของทุกอย่างก็ต้องเซ็ท ต้องเตรียม ตั้งแต่ภายนอก จนถึงฉากภายในตึก ซึ่งเป็นฉากการแต่งงาน บรรยากาศในการถ่ายทำก็สนุกสนาน ชื่นมื่น ไม่แพ้เหตุการณ์ในละครเลยทีเดียว

อย่าพลาดติดตามชมละคร นางบาป ในวันพฤหัสบดีที่ 16 ส.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "กวาง" งามหยดย้อย "นาวิน ต้าร์" สู่ขอแต่งงานแบบไทยๆ "นางบาป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook