"โดนัท" ดีใจออกนอกหน้า ได้เป็นเมียบ่าวสมใจ "นางบาป"

"โดนัท" ดีใจออกนอกหน้า ได้เป็นเมียบ่าวสมใจ "นางบาป"

"โดนัท" ดีใจออกนอกหน้า ได้เป็นเมียบ่าวสมใจ "นางบาป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกาะติดความเข้มข้นของละคร นางบาป กันต่อ กับเรื่องราวพาร์ทอดีต ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ที่ โดนัท มนัสนันท์ (หยด) เป็นพี่สาว ที่มีแม่เดียวกัน แต่คนละพ่อ กับ ฝ้าย นันทนัช (หยาด) และมี พิม พิมพรรณ (เยื้อน) รับบทเป็นแม่ ตั้งแต่สองพี่น้องยังเป็นสาวรุ่น โดนัทก็กดขี่ข่มเหงรังแกน้องเรื่อยมา ถึงขนาดให้น้องไปสอยมะม่วงให้ตนเอง แต่พอถูกจับได้ก็โทษว่าน้องเป็นคนขโมย ทำให้ฝ้ายโดนทำโทษ พอโตขึ้นโดนัทได้เป็นเมียทาสของ นาวิน ต้าร์ (วนาเทพ) โดนัทก็ตื่นเต้นดีใจมาก แต่แล้วก็ผิดหวังเมื่อนาวิน ต้าร์ มาขอร้องให้โดนัท ช่วยพูดกับฝ้าย ว่าตนเอง ขอฝ้ายมาเป็นเมียอีกคน ทำให้โดนัทโกรธแค้นอยู่ในใจมากๆ สองพี่น้องจึงต้องผิดใจกันอีกครั้ง

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ จังหวัดกำแพงแสน ถ่ายทำเล่าเรื่องราวตั้งแต่ หยดกับหยาด ไปสอยมะม่วงด้วยกัน แล้วฝ้ายถูกทำโทษแต่เพียงผู้เดียว แต่โดนัท ก็ไม่สำนึกผิด งานนี้ฝ้ายต้องร้องไห้กอดแม่อย่างน่าเวทนา ซึ่งฝ้ายก็เล่นได้อย่างสมบทบาท เรียกน้ำตาได้ตลอดเวลา ฝ่ายโดนัทก็เล่นได้อย่างน่าหมั่นไส้ยิ่งนัก แต่ที่น่าหมั่นไส้หนัก ก็ฉากตรงที่ นาวิน ต้าร์ มาหาตัวเองที่เรือน ตอนแรก เจ้าตัวก็ดีใจใหญ่ โดยที่การแสดงของฝ่ายโดนัทนั้น ทั้งออดอ้อน ออเซาะสารพัด ไม่รู้ว่าจะน่ารักหรือน่าหมั่นไส้ดี

แต่พอถึงบทที่ตัวเองแสดงออกถึงความไม่พอใจ ที่น้องสาวจะต้องมาใช้สามีร่วมกับตัวเอง โดนัทก็ถ่ายทอดความร้ายกาจออกมาได้อย่างน่ากลัว เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มากฝีมือของแท้ ด้านนาวิน ต้าร์ พอถึงฉากที่เป็นตัวละครในอดีต ก็ต้องใส่วิก ติดหนวด ให้ดูน่าเกรงขาม สมกับเป็นพระวนาเทพ แต่ขอบอกเลยว่า เบื้องหลังนั้นแสนจะยากลำบาก เนื่องด้วยตอนที่ถ่ายทำ อากาศร้อนจัดมาก ทำให้เหงื่อไหลเข้าไปในวิกตลอดเวลา ทีมงานต้องใช้พัดลมเป่าอยู่ไม่ห่าง

กว่าจะได้ภาพเบื้องหลังมาแต่ละฉาก ทั้งนักแสดง ทั้งทีมงาน ต่างก็ต้องเหน็ดเหนื่อยไปตามๆ กัน ติดตามละคร นางบาป ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี หลังข่าวถภาคค่ำทางช่อง 3 และช่อง 33

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "โดนัท" ดีใจออกนอกหน้า ได้เป็นเมียบ่าวสมใจ "นางบาป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook