“George Clooney” และ “Scarlett Johansson” ครองบัลลังก์นักแสดงรายได้สูงสุดแห่งปี 2018

“George Clooney” และ “Scarlett Johansson” ครองบัลลังก์นักแสดงรายได้สูงสุดแห่งปี 2018

“George Clooney” และ “Scarlett Johansson” ครองบัลลังก์นักแสดงรายได้สูงสุดแห่งปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร Forbes มีการเปิดเผยชื่อนักแสดงที่มีรายได้สูงสุดของปี 2018 โดยฝ่ายชายได้แก่นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) ในขณะที่ฝ่ายหญิงคือนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) นั่นเอง

Getty Imagesจอร์จ คลูนีย์

แม้ว่าพักหลังเราจะไม่ได้เห็นบทบาทการแสดงของ จอร์จ คลูนีย์ สักเท่าไหร่ เพราะนักแสดงมากความสามารถวัย 57 ปีผู้นี้ได้ผันตัวไปเป็นเบื้องหลัง ทั้งในฐานะผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ ทว่าในรอบปีที่ผ่านมา (พิจารณาตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2560 - 1 มิถุนายน 2561) มีรายรับเข้ากระเป๋าสตางค์ของเขามากถึง 239 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 7.8 พันล้านบาท ซึ่งสัดส่วนโดยมากจะมาจากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่งที่เขาและหุ้นส่วนเป็นเจ้าของ นอกจากนั้นก็เป็นรายได้ที่มาจากค่าโฆษณา และภาพยนตร์เรื่องเก่าๆ ของเขา ส่วนอันดับรองลงมาก็มีชื่อของ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือ เดอะ ร็อค, โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.), คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) เป็นต้น

Getty Imagesสการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

ในขณะที่ฝ่ายหญิง ตำแหน่งดังกล่าวตกเป็นของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เจ้าของบทบาท Black Widow จากแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮอตอย่าง Avengers ที่พุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 ด้วยตัวเลข 40.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.3 พันล้านบาท เบียด แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) ตกไปเป็นอันดับ 2 รองลงมาก็มีชื่อของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) และ รีส วิทเธอร์สปูน (Reese Witherspoon) ด้วย

สำหรับใครที่คิดถึงเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ และ 4 รางวัลลูกโลกทองคำอย่าง จอร์จ คลูนีย์ คงต้องอดใจรอกันสักนิด เพราะเขาจะกลับมากับผลงานมินิซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง Catch-22 ในปี 2019 โดย คลูนีย์ รับหน้าที่เป็น Executive Producer, ผู้กำกับ และนักแสดง ในขณะที่ โจแฮนส์สัน มีหนังจ่อคิวเข้าโรงอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่ที่คอหนังจับตามองมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Avengers ภาคใหม่ และหนังภาคแยกของ Black Widow นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “George Clooney” และ “Scarlett Johansson” ครองบัลลังก์นักแสดงรายได้สูงสุดแห่งปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook