ฟีดแบคคนดู "อังกอร์" 2018 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "อังกอร์" 2018 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "อังกอร์" 2018 ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบิดภูเขา เผากระท่อมตามคอนเซ็ปท์ตระกูล ภักดีวิจิตร กับละคร อังกอร์ 2018 ที่กลับมาสร้างความสนุกทางช่อง 3 โดยฝีมือ 3 ทายาทของผู้กำกับรุ่นเก๋า ฉลอง ภักดีวิจิตร อย่าง กอล์ฟ-กัญจน์ ภักดีวิจิตร, แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร และ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร นำแสดงโดย โอม-อัชชา มารับบท ผู้กองกาญจน์ และ บูม-สุภาพร รับบทแม่เสือสาว อีกทั้งนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ อาทิ โอ อนุชิต, มิเชล เบอร์แมนน์, ตั๊ก นภัสรัญชน์, นิวส์ นริศสันต์ ฯลฯ

เรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง กับการรีเมคละครดังอย่างอังกอร์ ที่เพียงแค่ตอนแรกก็ทำเอากระแสแรง ขึ้นเทรนอันดับหนึ่งโซเชียลเลยทีเดียว เรียกว่าขนมาทุกเอฟเฟกต์ ทั้งระเบิด รถถัง สาดกระสุนกันไม่ยั้ง ระห่ำกันสุดๆ CG ฉากสำคัญในละครก็สวยงามไม่น้อย เราไปดูฟีดแบคจากคนดูทางโซเชียลทวิตเตอร์กันหน่อนดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นชาวเน็ต

-เคยดู อังกอร์ เฉพาะเวอร์ชั่นพีททองเจือ ตอนนั้นก็รู้สึกว่าพระเอกขี้เก๊กแต่ก็คนจริงว่ะ ส่วนนางเอกก็เซ็กซี่มากกกกกกกกกกกกก คาริสม่าแบบ ไม่ใช่แค่ผีเสือสิงสมิงพรายอะไร แต่เป็นแม่เสือสาวอะ

-เพลงเวอร์นี้อย่างร็อคอ่ะ ใส่หูฟังแล้วเปิดดังๆนี่โครตมันส์ฮึกเหิมมาก กุแทบแปลงร่างเป็นอังกอร์ 5555555 อันเก่าก็คลาสสิคแต่อันนี้เพราะไปอีกแบบนะเราว่าปรับให้เข้ากับยุคสมัยดี

-เปิดใจให้การใช้ CG เถอะ มันทำให้ละครไปไกลถึงต่างประเทศได้นะ จริงๆ แล้วCG มันก็ไม่ได้ไม่ดีขนาดนั้นอ่ะ นี่เพึ่งดูไปเบรคแรก CG เสือคือโอเคเลย มันเนียนเท้าไม่ลอยเหมือนเมื่อก่อนมากอ่ะ ยุคสมัยหนังละครมันต้องใช้ CG แล้ว ไม่งั้นนาคีต้องใช้พญานาคจริงๆอ่าเหรอ ขำเด้อ

-สิ่งที่ชั้นช็อคที่สุดใน อังกอร์ 2018 คืออีตาปิ้งไก่ยังใช้คนเดิมเล่น! คุณพระ...เค้าเกิดมาเพื่อปิ้งไก่จริงๆรึนี่!

-ส่วนตัวชอบแคสบทผู้กองคอยทีมาก ตอนอังกอร์ ภาคแรกได้พี่แมน ศุภกิจ มาเล่น อังกอร์2018 ได้พี่โอ อนุชิต มารับบทนี้ แล้วคือพี่โอเท่มากเวอร์ๆๆๆ

-อังกอร์ รีเมคแล้ว อยากให้นกออกรีเมคด้วยอะ อยากดูมากก

-ถ้าจะดูละครรีเมคเนี่ยต้องสำเหนียกก่อนว่าต้นฉบับมันฉายเมื่อตอนเรายังเด็ก ตอนนั้นดูอะไรมันก็อินเพราะเราเด็ก แต่ตอนนี้เราโตแล้ว เรารู้เยอะขึ้น เรามีตรรกะต่าง ๆ ทำให้เราไม่อินละครเหมือนเดิม แยกให้ออกว่าละครมันไม่สนุก หนือคุณอคติ

-เคยดูมาทุกภาค แต่จำอะไรไม่ได้นอกจากเพลงประกอบละคร 5555555 นางเอกชื่ออังกอร์ยังจำไม่ได้เลย

-อังกอร์ คิดว่านางเอกภาคนี้ น่าจะตรงสุด เพราะว่า "อังกอร์" เธอเป็นชาวเขมร ไม่ใช่แขก ไม่ใช่ฝรั่ง พ่อ-แม่ เป็นชาวเขมร มียศ มีตำแหน่งสูง เพราะฉะนั้นหน้าตาจึงออก แถบๆบ้านเรา ส่วนพระเอกหนุ่มไทย ผิวเข้ม ลุยๆ สูงไม่มากตามมาตราฐานชายไทย สมัยก่อน

-เวอร์นี้ใช้คนเขียนบทคนเดียวกันกับเวอร์เก่าเลย แต่เปลี่ยนประเทศของอังกอร์จากเขมรเป็นประเทศสมมติขึ้นคือ สาธารณรัฐบันตรันเจีย

-ภาคนี้ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ไม่ได้รับบทเป็น ผา ที่เป็นนักปิ้งไก่ในตำนานนะครับ แต่เป็นตัวละครใหม่ ที่มาช่วย ผา ปิ้งไก่อีกที

-ชอบบทคอยทีที่สุดในเรื่อง จำได้ว่าตอนนางตายอีนี่ในวัยเด็กร้องไห้หนักมาก รอบนี้คงจะหนักกว่า เพราะเป็นโอ อนุชิต แง่ ชั้นรักเค้าาาา

-คำว่า "นครวัด" มาจากคำว่า "นอกอร์วัด" ซึ่งคำว่า "นอกอร์" หมายถึง นคร ในสมัยนักองค์จันทร์ พระองค์ทรงนับถือศาสนาพุทธ เทวาลัยแห่งนี้จึงกลายเป็นวัด เมื่อชาวฝรั่งเศสเข้ามาพบนครวัด ได้เรียกชื่อของนครวัดเพี้ยนไปจาก "นอกอร์วัด" เป็น "อังกอร์วัด" และใช้มาจนถึงทุกวันนี้

-ที่มาของชื่อนางเอกอังกอร์คือ อังกอร์ นครวัดในเขมร เพราะในเนื้อเรื่องพ่อแม่อังกอร์ไปขอลูกที่วัดนั้น

-เรื่องย่อ นางเอกจบอังกฤษ​ คอยทีจบรัสเซีย พระเอกจบ FBI เก่งสุดดดดด

-สงครามกลางเมืองในเรื่อง #อังกอร์ มีภูมิหลังมาจากสงครามกลางเมืองกัมพูชาในช่วงปี พ.ศ.2510-2518 ระหว่างรัฐบาลสาธาราณรัฐเขมรของนายพลลอนนอล และกองกำลังเขมรแดงนำโดยพอล พต ซึ่งฝ่ายเขมรแดงได้รับชัยชนะ สถาปนารัฐกัมพูชาประชาธิปไตยจนนำไปสู่การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวเขมรจำนวนมากในเวลาต่อมา

-โดยรวม ละครสนุกภาพสวยแสงสีเสียงสมกับชื่อบริษัท อาหลองจูเนียร์ เปิดฉากมาพระเอกก็พาลูกน้องไประเบิดภูเขาเผากระท่อม ยิงปืนปั้งๆๆๆโดนเสาโดนโคมไฟ โดนมั่วไปหมด เอ๊อ นี่ดิ ละครอาหลองที่แท้ทรู ที่สำคัญโจรตายเรียบ พระเอกรอดไม่แม้แต่จะมีรอยขีดข่วน นี่คือตำนานจำไว้!

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "อังกอร์" 2018 ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook