"ท็อป" สวีทหวาน "ยิหวา" บอกรักริมทะเล "นางบาป"

"ท็อป" สวีทหวาน "ยิหวา" บอกรักริมทะเล "นางบาป"

"ท็อป" สวีทหวาน "ยิหวา" บอกรักริมทะเล "นางบาป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบื้องหลังละครนางบาป เป็นเหตุการณ์ช่วงที่พักกองถ่าย แล้วพระเอก นางเอก ท็อป จรณ (ปาล) และ ยิหวา (ริน) ไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกัน โดยแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ นอกจากภูเก็ต จะมีชายทะเลที่งดงามแล้ว ก็เห็นจะเป็นสะพานสารสินนั่นเอง

ซึ่งฉากนี้นอกจากตำนานของสะพานสารสิน จะบอกเล่าเรื่องราวความรักในอดีตแล้ว ยังเป็นเครื่องหมาย บอกรัก ที่ท็อป จรณ ตั้งใจจะบอกความในใจของนางเอกด้วย ฉากนี้กองกองไปถ่ายทำกันที่ภูเก็ต จะได้เห็นนักแสดงทั้งสองท่าน ได้พูดคุยกันอยู่ตั้งแต่ช่วงบ่าย การถ่ายทำ ยาวไปจนถึงช่วงค่ำเพราะทั้งสองจะต้องนั่งชมบรรยากาศ จากเย็นไปจนถึงค่ำคืนด้วย เป็นการถ่ายทำที่มีความสุขทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทั้งท็อปและยิหวา ต่างสนิทสนมกันดีเพราะฝ่ายชายเป็นคนขี้เล่น เวลาเข้าฉากด้วยกัน ก็มีเรื่องพูดคุย ทำให้ยิหวา พลอยสนุกสนานไปด้วยตลอด ที่สำคัญวันนี้ท็อปก็จะบอกรักยิหวา อย่างเป็นทางการขอบอกว่าท่านผู้ชมไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

ซึ่งฉากต่อเนื่อง หลังจากที่ทั้งคู่ ไปเที่ยวทะเล มาด้วยกันแล้ว จะเป็นเรื่องราวในกองถ่าย บางบาป บางบัวบาน โดยผู้กำกับ นาวิน ตาร์(วิษณุ) ก็นิมนต์พระมาทำบุญที่ตึกวนาเทพ หวังจะให้ดวงวิญญาณ โดนัท(หยด) และ ฝ้าย นันทนัช(หยาด) ได้รับผลบุญ ไม่ตามมา หลอกหลอน ผู้คนในกองอีก ฉากนี้มีนักแสดงมากันพร้อมหน้า กวาง วรรณปิยะ (กิฟท์) ขอถวายสังฆทาน ร่วมกับ เกี๊ยก วัทธิกร (ต้น) ส่วนแอม สุทธิกานต์(พาย) ที่แอบชอบ ท็อป จรณ ก็ขอทำบุญร่วมกับท็อปเช่นกัน โดยมีนาวิน ตาร์ และ ยิหวา นำทีม ทำบุญในครั้งนี้ สถานที่ถ่ายทำ ที่จำลองเป็นตึกวนาเทพนั้น เป็นบ้านที่อยู่ย่าน จังหวัด สมุทรสาคร ทั้งนักแสดง ทีมงานในกองถ่าย ต่างก็มาเข้าฉากกันอย่างครบครัน เป็นงานบุญ ที่นักแสดงทุกท่าน หน้าตาสดชื่น แจ่มใส เพราะได้ทำบุญร่วมกันไปอีก  ขอเพียงแค่ ไม่มีฉากที่ โดนัท กับฝ้าย แต่งผี มายืนอยู่ในฉากเป็นพอ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำก็รู้สึกได้ว่ามันจะน่ากลัวและหลอนๆ ไปสักหน่อย

ติดตามชมละคร นางบาป ฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 29 ส.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "ท็อป" สวีทหวาน "ยิหวา" บอกรักริมทะเล "นางบาป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook