“Dwayne Johnson” เตรียมสวมบทราชาแห่งฮาวายใน “The King”

“Dwayne Johnson” เตรียมสวมบทราชาแห่งฮาวายใน “The King”

“Dwayne Johnson” เตรียมสวมบทราชาแห่งฮาวายใน “The King”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีผลงานทางจอเงินออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันทุกปี (บางปีมีมากกว่า 1 เรื่องด้วยซ้ำ) สำหรับ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือ “เดอะ ร็อค” ที่สายแอ็คชั่นบู๊ล้างผลาญน่าจะรู้จักเขาเป็นอย่างดี โดยล่าสุด พระเอกสุดล่ำคนนี้จะมารับบท ราชาแห่งเกาะฮาวาย ในหนังเรื่อง The King

Getty Imagesดเวย์น

“Kamehameha” (น่าจะอ่านว่า คามีฮามีฮา) คือชื่อของผู้ปกครองคนแรกสุดของผืนแผ่นดินฮาวาย ซึ่ง เดอะ ร็อค จะรับบทบาทสุดท้าทายดังกล่าว อีกทั้งยังจะได้ โรเบิร์ต เซเม็กคิส (Robert Zemeckis) เจ้าของผลงานการกำกับหนังดังมากมาย อาทิ Back to the Future ทั้ง 3 ภาค, Forrest Gump, What Lies Beneath, Cast Away, The Polar Express เป็นต้น มานั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ดราม่าอิงประวัติศาสตร์เรื่องดังกล่าว โดยคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำกันในปี 2020 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า

Getty Imageโรเบิร์ต เซเม็กคิส

ทั้งนี้ คามีฮามีฮา คือชายผู้รวบรวมอาณาจักรฮาวายให้เป็นปึกแผ่น หลังจากมีการสู้รบกันมาอย่างต่อเนื่องในระหว่างยุค 1790s อีกทั้งยังทำทุกสิ่งทุกอย่างทีละเล็กละน้อยเพื่อให้แน่ใจว่า หลังจากเขาตายไป ฮาวายก็จะยังคงแข็งแกร่งเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันอยู่ โดย ดเวย์น จอห์นสัน ให้ความสนใจกับบทที่เขียนขึ้นโดย แรนดัลล์ วอลเลซ (Randall Wallace) มานานร่วมปี ก่อนจะตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในหนังเรื่องนี้ทั้งในฐานะนักแสดงและโปรดิวเซอร์ระหว่างที่เขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮิตของปีที่แล้วอย่าง Jumanji: Welcome to the Jungle ที่ฮาวายนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “Dwayne Johnson” เตรียมสวมบทราชาแห่งฮาวายใน “The King”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook