สุดรันทด! "กบ" โดนแม่ผัวถล่มเละ เปิดฉาก "บาปรัก"

สุดรันทด! "กบ" โดนแม่ผัวถล่มเละ เปิดฉาก "บาปรัก"

สุดรันทด! "กบ" โดนแม่ผัวถล่มเละ เปิดฉาก "บาปรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้กฤษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครดราม่าสะท้อนปัญหาครอบครัว บาปรัก ที่แฟนๆ จับตามอง ซึ่งได้นางเอกเจ้าบทบาทตลอดกาลอย่าง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง โคจรมาปะทะฝีมือ กับ วิลลี่ แมคอินทอช และ แม่สามีจอมบงการอย่าง ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี วันนี้เราจึงมีฉากเบื้องหลัง ศึกระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้มาให้ชมกัน ตามมาชมเบื้องหลังกันเลย...

เป็นฉากที่ กิรนันท์ (กบ-สุวนันท์) น้ำตาคลอ ที่ถูกแม่สามีจอมบงการอย่าง สิริ(ตุ๊ก-ดวงตา) ต่อว่าต่างๆนานา ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นเมียที่ดี จนทำให้ เลอยศ(วิลลี่ แมคอินทอช) ไปมีเมียน้อย

ฉากนี้ผู้กำกับ ปลา-พีรพล เธียรเจิรญ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู ย่านสมุทรสาคร เมื่อทีมงานเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกนักแสดง กบ, วิลลี่ , ตุ๊ก-ดวงตา เข้ามาซักซ้อมคิว ซึ่งฉาก นี้ถือเป็นฉากเปิดปมเรื่อง ผู้กำกับ ปลา-พรีพล จึงขอซักซ้อมบทและคิวอย่างละเอียด เมื่อทุกคนแม่นคิวแล้ว จึงเริ่มถ่ายจริงทันที

เริ่มจากกบเดินถือกระเป๋ากำลังออกไปข้างนอก จากนั้นผู้กำกับจึงให้คิวตุ๊ก และวิลลี่ ที่กำลังคุยกันอย่างมีความสุขกันอยู่หน้าบ้าน ตุ๊กหันมาเจอกบที่กำลังจะเดินผ่านพอดี ก็เกิดอาการขวางหูขวางตา ชักสีหน้าไม่พอใจ พร้อมกระแหนะกระแหนทันที ต่อว่ากบวันๆ ไม่เห็นจะทำอะไร ไม่คิดจะดูแลลูกดูแลสามี หาเรื่องแต่จะออกนอกบ้าน กบได้แต่ยืนนิ่งแล้วหันมาตอบกลับ ด้วยน้ำเสียง สั่นเครือ จะออกไปไม่นานเดี๋ยวจะรีบกลับ

ตุ๊กได้ทีรีบสำทับต่อ ว่ากบทำตัวไม่เหมาะจะเป็นแม่เป็นเมีย ที่ดีคุณสมบัติไม่ผ่าน ไม่น่าเลือกมาเป็นสะใภ้ มีดีอย่างเดียวคือมีเงิน! สมควรที่วิลลี่จะไปมีเมียน้อย วันๆ จ้องจับผิดแต่สามีตัวเอง กบได้แต่ยืนนิ่งด้วยความอัดอั้น ตุ๊กเหลือบเห็นท่าทางของกบก็ยิ่ง ไม่พอใจและชี้ให้วิลลี่ดูกริยาของกบที่กำลังกำมือแน่น กบได้แต่เก็บอารมณ์พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษตุ๊ก

ฟากวิลลี่กลัวเรื่องจะบานปลาย เลยพูดตัดบทด้วยน้ำเสียงรำคาญ ให้กบรีบออกไป กบหันกลับมามองวิลลี่ด้วยความ คับแค้นใจ พยายามเก็บอารมณ์เอาไว้ จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพ กบ ,วิลลี่ และ ตุ๊ก-ดวงตา ที่ละคนจน ได้ภาพที่สมบูรณ์แล้ว จึงสั่งคัทเช็คเทปทันที

สุดท้ายเรื่องราวแล้วความสัมพันธ์ระหว่าง แม่ผัวและลูกสะใภ้ จะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ในละคร บาปรัก เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 21.10 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดรันทด! "กบ" โดนแม่ผัวถล่มเละ เปิดฉาก "บาปรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook