ฟีดแบคคนดู "บาปรัก" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "บาปรัก" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "บาปรัก" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครเรื่องใหม่จากช่อง One31 อย่าง บาปรัก เปิดฉากตอนแรกก็ทำบีบหัวใจกันไปทั้งประเทศ เรียกว่ารับไม้ต่อละคร เมีย2018 ได้อย่างสวยงาม กับความเข้มข้นของเรื่องราวความแตกแยกของครอบครัวที่มีจุดแตกหักที่น่าเศร้า นำแสดงโดย กบ สุวนันท์ และ วิลลี่ แม็คอินทอช สองนักแสดงตัวที่หากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนคงนึกภาพไม่ออกว่าทั้งสองคนจะมาร่วมงานกันได้อย่างไร เพราะเป็นระดับตัวท็อปของช่อง 3 และช่อง 7 ด้วยกันทั้งคู่ งานนี้สองนักแสดงรุ่นใหญ่ปล่อยของกันสุดๆ สาดดราม่าใส่กันไม่ยั้ง นอกจากนี้ยังมีพระเอกสุดหล่อสามีแห่งชาติอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ มาประชันฝีมือในละครอีก เรียกว่าครบรสน่าติดตามตั้งแต่นักแสดงยันเรื่องราวของละครกันเลย

เปิดฉากตอนแรกไปสดๆ ร้อนๆ ความเข้มข้นของละคร บาปรัก ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง เพราะสร้างปมดราม่าชีวิตที่ขยี้อารมณ์กันตั้งแต่เริ่มเรื่อง ฟีดแบคจากคนดูจะว่าอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

ความเห็นชาวเน็ต


-ย้อนกลับไปสัก 10 กว่าปีที่แล้ว คงไม่คาดคิดว่าจะมีนักแสดงเบอร์ใหญ่จากสองช่องคู่แข่งตลอดกาล เล่นละครคู่กันได้ ยอมช่องวันจริงๆ

-ต้องแข็งแกร่งเบอร์ไหน ที่ต้องรับมือกับแม่สามีแบบนี้ได้ !!!! ด้วยความเคารพ หายใจทางไหนคะ คุณแม่

-กบ สุวนันท์ คืออยู่วงการเพราะฝีมือการแสดงล้วนๆ ไม่มีข่าวเรียกกระแส มีภาพจำน้อยมากเพราะไม่สร้างภาพให้คนจำ แต่สิ่งที่จำได้ตลอดคือผลงาน นับตั้งแต่ผยอง ดาวพระศุกร์ สายโลหิต ทัดดาวบุษยา สวรรค์เบี่ยง ลูกไม้ไกลต้น เดือนเดือด(ปกีรณัม) มนต์รักลูกทุ่ง หลงเงาจันทร์ ศิลามณี นางทาส

-วิลลี่เล่นจนพี่ป้องเป็นคนดีไปเลยจ้า 10 10 10

-พี่ป้องสบายใจได้แล้วค่ะ พี่วิลลี่มารับไม้ต่อได้อย่างสมศักดิ์ศรี

-ตอนที่กิพูดว่า "คุณทำให้ลูกตาย ลูกตายเพราะคุณ" คือสุดมาก น้ำตาร่วงเผาะๆๆ อหหห หดหู่ บีบหัวใจ พี่กบเล่นดีมาก หมดคำจะอวยแล้ว ดีอะไรอย่างนี้

-กบนี่เรื่องดราม่ายังไงก็เอาอยู่ ฉากค่อยๆเดินไปกอดศพลูกนี่ใจจะขาดตาม

-คนรู้กฎหมาย รู้ช่องว่างของกฎหมาย แล้วใช้มันเพื่อการเปลี่ยนดำเป็นขาว เปลี่ยนขาวเป็นดำนี่ โคตรน่ากลัวเลย

-มึง มันดาร์กมากๆ สะเทือนใจสุดๆ กูไม่คิดว่าจะมีละครเรื่องไหนเขียนบทได้โหดร้ายขนาดนี้ พ่อไปมีอะไรกับเมียน้อย โดยที่ลูกแอบอยู่ในรถ ขาดอากาศหายใจ จนตาย

-บัลลังก์ "นางเอกเจ้าน้ำตาแห่งชาติ" จนถึงบัดนี้ยังไม่มีใครโค่น กบ สุวนันท์ ได้ลง

-ละครสะท้อนสังคมไทยเรื่องเด็กติดรถ(มีข่าวให้เห็นอยู่ตลอด) ความละเลยของผู้ใหญ่ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม(ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น) สุดท้ายคนที่เจ็บปวดและเสียคือพ่อกับแม่ สุดท้ายคือการย้อนเวลากลับไปแก้ไขไม่ได้นี่เปิดเรื่องมาทำไมเศร้าขนาดนี้สงสารน้องจังเลย

-ช่องวันคะ หมดละครล๊อตนี้ ขอคอมเมดี้บ้างนะคะ ตับพังหมดแล้วค่ะ ฮืออออออ

-สรุปจากการดู #บาปรัก ตอนแรก 1.ไม่ควรดูละครย้อนหลัง หลังเที่ยงคืน เพราะจะหน่วงจนนอนไม่หลับ 2. อภัสดา ปรมา ลาภา การไม่มีสามี (ชั่วๆ) เป็นลาภอันประเสิรฐ 3. พี่กบก็ยังคงเป็น นักแสดงเจ้าบทบาท และนางเอกเจ้าน้ำตา ที่หนึ่งในใจเสมอ 4. อย่าให้เจอพี่วิลลี่และพิตต้า ออกมาเดินตลาดช่วงนี้

-เวอร์ชั่นเก่าไม่มีลูกนะครับ กิรนันท์ 2018 จะมีลูกชื่อน้อง เอิร์ธ เด็กที่ทำให้รู้ว่า การมีความสุขสุดๆและเศร้าสุดๆในชีวิตของกิรนันท์เป็นอย่างไรตัวละครที่ทำให้บาปรักครั้งนี้หยาขึ้นทวีคูณ

-ชอบเรื่องนี้ตรงที่ไม่มีใครเลวทุกมิติ ดีหมดจดทุกมิติ มืด หรือสว่าง ทุกคนเทาๆ ถ้าเป็นละครสมัยก่อน วิลลี่ต้องดุร้าย เจ้าชู้ ไม่รักลูก ติดการพนัน บลาๆ แต่นางรักลูก แต่ก็มีความเห็นแก่ตัว มีกิเลส

-เปิดเรื่องมาลูกไม่สบายและติดอยู่ในรถโดยที่พ่อไม่รู้ สุดท้ายลูกตาย โอ้โหห มันเป็นจุดแตกของผัวเมียคู่นี้เลยอ่ะทั้งๆที่ก็ไม่ค่อยลงรอยกันอยู่แล้วนี่ลูกมาตายอีก พี่กบร้องไห้เห็นแล้วสงสารอ่ะปานจะขาดใจ

-บาปรัก ไม่ใช่ละครร้ายๆ แรงๆ ตบกระจาย บาปรักไม่ใช่ละครแซ่บท้าทายศีลธรรมแบบคลับฟรายเดย์ ถึงจะมีสามคนเหมือนกัน แต่บาปรักไม่มีอะไรเหมือน เมีย2018 เลยแม้แต่น้อย และการแสดงของสุวนันท์คือต้องดู บาปรัก

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "บาปรัก" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook