The Haunting of Hill House บ้านคือที่สิงสถิตของความเฮี้ยน...

The Haunting of Hill House บ้านคือที่สิงสถิตของความเฮี้ยน...

The Haunting of Hill House บ้านคือที่สิงสถิตของความเฮี้ยน...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาเปิดโลกจินตนาการครั้งใหม่ของนวนิยายสุดคลาสสิคในตำนานของ เชอร์ลีย์ แจ็คสัน โดยซีรีส์ฮิลล์เฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ (The Haunting of Hill House) จะพาไปรู้จักกับพี่น้องกลุ่มหนึ่งที่ถูกเลี้ยงดูและเติบโตขึ้นมาในบ้านผีสิงสุดเฮี้ยนที่โด่งดังที่สุดในประเทศ ปัจจุบัน พวกเขาเหล่านั้นเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และถูกบังคับให้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง เพื่อเผชิญกับโศกนาฏกรรมสยอง โดยทั้งครอบครัวจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผีจากอดีต ซึ่งบางตัวนั้นยังคงหลบซ่อนอยู่ในจิตใจของพวกเขา ขณะที่บางตัวเฝ้าติดตามเป็นเงาในบ้านที่อยู่บนยอดเขานั้น

ซีรีส์เรื่องนี้สร้าง กำกับ และควบคุมการผลิตโดย ไมค์ ฟลานาแกน เจ้าพ่อหนังสยองขวัญ จากภาพยนตร์เรื่อง Hush, Oculus, Gerald’s Game ซีรีส์ฮิลล์เฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ เป็นการผสมผสานระหว่างเรื่องราวดราม่าอันซับซ้อนภายในครอบครัวที่ถูกเล่าผ่านเรื่องราวสยองขวัญอันน่าสะพรึงกลัว เทรเวอร์ เมซี รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมกับ ฟลานาแกน โดยมีเมเรดิธ เอเวอริลล์ ควบสองหน้าที่ทั้ง ผู้จัดร่วม และผู้อำนวยการผลิต และยังมีจัสติน ฟัลวีย์ และดาริล แฟรงก์ รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิตด้วยเช่นกัน

นำแสดงโดย มิคิล เฮาส์แมน, คาร์ล่า กูจีโน่, ทิโมธี ฮัตตั้น, อลิซาเบธ รีเซอร์, โอลิเวอร์ แจ็คสัน-โคเฮน, เฮนรี่ โธมัส, เคท ซีเกล และวิคตอเรีย เพเดรตติ ร่วมด้วย ลูลู่ วิลสัน, แม็คเคนนา เกรซ, แพ็กซ์ตัน ซิงเกิลตัน, ไวโอเล็ต แม็คกรอว์ และจูเลียน ฮิลเลียด

ซีรีส์ฮิลล์เฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ สร้างโดยสตูดิโอ แอมบลิน ทีวี และพาราเมาท์ เทเลวิชั่น สำหรับ Netflix โดยเฉพาะ หลอนพร้อมกันทั่วโลกทาง Netflix ในวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม นี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Haunting of Hill House บ้านคือที่สิงสถิตของความเฮี้ยน...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook