"โดนัท" หลอนจัด ผุดอดีตเลวร้าย ที่ไม่ได้ไปผุดไปเกิด "นางบาป"

"โดนัท" หลอนจัด ผุดอดีตเลวร้าย ที่ไม่ได้ไปผุดไปเกิด "นางบาป"

"โดนัท" หลอนจัด ผุดอดีตเลวร้าย ที่ไม่ได้ไปผุดไปเกิด "นางบาป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับละคร นางบาป ทางช่อง 3 เบื้องหลังนางบาปวันนี้ เป็นฉากที่ผี โดนัท(หยด) เข้าสิงร่างของ ยิหวา (ริน) และไม่ยอมออกจากร่าง เพียงเพราะต้องการครองรักกับ นาวิน ตาร์(วิษณุ หรือ พระวนาเทพในอดีต)

งานนี้ นาวิน ตาร์ จึงต้องหลอกให้โดนัท กินน้ำมนต์ เพราะต้องการให้ออกจากร่างของยิหวา และที่สำคัญ สถานที่ที่ทำให้โดนัท หวาดกลัวไปทุกสิ่งก็เห็นจะเป็นคุกใต้ดิน ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ในปัจจุบัน ที่เธอต้องต่อสู้เพื่อที่จะอยู่ในร่างคนอื่น หรือจะเป็นเหตุการณ์ในอดีต ที่ยังคงฝังแน่นอยู่ในความทรงจำ เรื่องราวที่เธอวางยาพิษฆ่าทุกคนในครอบครัวของนาวิน ตาร์ เสียชีวิต แล้วโดนความผิดให้ฝ้าย นันทนัช(หยาด) น้องสาวของตนเอง

เมื่อแม่รู้ความจริง พิม พิมพรรณ(เยื้อน) ก็จับเธอมาขังไว้ที่นี่ ล่ามโดนัทเอาไว้ แล้วแม่ก็จะฆ่าตัวตายตาม โดนัทกับแม่ แย่งมีดกันในมือ แล้วมีดก็ดันไปโดนโดนัท ถูกแทงตายอย่างน่าเวทนา ทั้งแม่ ทั้งลูก ต้องพลัดพรากจากกัน ด้วยเหตุที่ไม่คาดคิด วิญญาณของโดนัท จึงยังคงวนเวียน ไม่ได้ไปผุดไปเกิดเสียที

วันนี้คนที่รับบทหนักที่สุด หนีไม่พ้น โดนัทแน่นอน เล่นตั้งแต่ภาคปัจจุบัน จนถึงภาคอดีต ล้วนแล้วแต่เป็นซีนอารมณ์ล้วน ๆ โดยทีมงาน เซ็ทฉากเป็นคุกใต้ดิน ที่ช่อง 3 หนองแขม ยิหวาเอง ก็ต้องเล่นเป็นโดนัทด้วย เพราะต้องถูกผีสิง เจ้าตัวบอกว่า ต้องคอยสังเกต ว่าโดนัทพูดยังไง ท่าทางเป็นอย่างไร แล้วก็เล่นออกมาให้เหมือนโดนัทมากที่สุด ส่วนตัวของโดนัทเอง วันนี้ ต้องเสียน้ำตาไปหลายกระบุง ตั้งแต่ฉากที่ร้องขอความรักจากนาวินตาร์ จนถึงฉากที่ต้องถูกแม่ของตัวเอง ล่ามไว้ในคุก เธอทั้งร้องไห้ ทั้งยกมือไหว้ ร้องขอ แต่โชคชะตาก็ไม่เข้าข้าง

ฝ่ายพิม พิมพรรณ ที่รับบทเป็นแม่ ก็ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงไม่น้อย เพราะฉากนี้ คือบทเฉลยของเรื่องทุกอย่าง ว่าแท้ที่จริง ผู้เป็นแม่นั่นเอง ที่พลั้งมือ ทำให้ลูกตาย การถ่ายทำในวันนี้ จึงเป็นฉากที่หนักหนา สาหัสเอาเรื่องอยู่เลยทีเดียว โดนัทต้องลงไปนอนอยู่บนพื้น ต่อสู้กับแม่ของตนเอง ร้องห่มร้องไห้ไปด้วย ก่อนที่จะเข้าฉาก ทุกคน ต่างก็ต้องใช้สมาธิในการแสดงอย่างสูง แต่ถึงอย่างนั้น ก็ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำ ยาวนาน เกือบทั้งวัน เพราะเป็นฉากยากทั้งหมด

อย่าพลาดติดตามชม ความสนุก เข้มเข้น ของละคร นางบาป ในวันพุธที่ 5 ก.ย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "โดนัท" หลอนจัด ผุดอดีตเลวร้าย ที่ไม่ได้ไปผุดไปเกิด "นางบาป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook