"ใหม่" หึง "วิลลี่" จนสติหลุดบุกตบ "วุ้นเส้น" ให้หายเจ็บใจ "คุณพ่อจอมซ่าส์"

"ใหม่" หึง "วิลลี่" จนสติหลุดบุกตบ "วุ้นเส้น" ให้หายเจ็บใจ "คุณพ่อจอมซ่าส์"

"ใหม่" หึง "วิลลี่" จนสติหลุดบุกตบ "วุ้นเส้น" ให้หายเจ็บใจ "คุณพ่อจอมซ่าส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กำลังเข้มข้นไม่น้อย ละคร คุณพ่อจอมซ่าส์ ทางช่อง GMM25 ที่ออกอากาศไปได้รับกระแสตอบรับดีไม่น้อย เมื่อ วิลลี่ แม็คอินทอช ไปแอบมีสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เป็นคู่หมั้นคู่หมาย งานนี้ ใหม่-สุคนธวา มีหรือจะยอม ขอตบให้หายเจ็บใจซะหน่อย

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ วิรังรอง (ใหม่) รู้ว่า พิมพ์ดารา (วุ้นเส้น) เป็นคู่หมั้นของ พันอินทร์ (วิลลี่) ก็โกรธมาก หาเรื่องพูดกระแหนะกระแหนพิมพ์ดาราที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว พอพันอินทร์เข้ามาวิรังรองเลยแกล้งตีหน้าซื่ออ้อนพันอินทร์ต่อหน้าพิมพ์ดารา ทำให้พิมพ์ดาราหมั่นไส้คว้ามีดขู่ไล่ทั้งคู่ออกไป แต่วิรังรองไม่กลัวพุ่งเข้าตบตีพิมพ์ดาราทันที

ฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่ใหม่เพราะต้องใช้พลังในการอาละวาดอย่างหนัก แถมยังต้องโดนน้ำราดตัวเต็มๆ ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เลยให้ใหม่ซ้อมคิวพร้อมกับวุ้นเส้นและวิลลี่ก่อนเพื่อความแม่นยำ

ซึ่งแค่ซ้อมใหม่ก็เล่นใหญ่ใส่เต็มมากดีไซน์ท่าล้มเอง ลีลาการเขวี้ยงปาข้าวของต่างๆ เรียกว่าท่าสวยต้องมา หลังจากนักแสดงซ้อมกันจนคล่องดีแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที เริ่มด้วย ใหม่เข้าไปยั่วโมโหท้าตบวุ้นเส้นในครัวสองต่อสอง แต่วิลลี่เข้าซะก่อน ใหม่เลยเปลี่ยนเป็นแอ๊บใสออดอ้อนเอาใจวิลลี่ต่อหน้าวุ้นเส้นแทน พอวุ้นเส้นเห็นก็หมั่นไส้ในความมารยาสาไถยคว้ามีดขู่ไล่ให้ทั้งคู่ออกไป แต่ใหม่ไม่กลัวเพราะมีวิลลี่อยู่ด้วย หันไปคว้าผักผลไม้ปาใส่วุ้นเส้นอย่างสะใจ วิลลี่พยายามห้ามและเอาตัวบังวุ้นเส้น ใหม่เห็นวิลลี่ปกป้องวุ้นเส้นก็ยิ่งโมโห

หันไปจับหม้อต้มน้ำที่เดือดๆ อยู่ที่เตาจะสาดใส่วุ้นเส้น แต่หม้อร้อนใหม่ตกใจทำให้น้ำร้อนสาดใส่ตัวเองเต็มๆ แล้ววุ้นเส้นก็ฉวยโอกาสผลักใหม่ซ้ำ ใหม่เซลื่นเศษผักผลไม้ที่ตกอยู่ล้มคะมำลงไปกองกับพื้น ใหม่โกรธมากเสียทีให้วุ้นเส้น ร้องกรี๊ดให้วิลลี่ช่วย พอผู้กำกับสั่งคัทเท่านั้แหละ ทำเอาใหม่หมดพลังลุกไม่ขึ้นเลยทีเดียว

แหมก็จัดเต็มอาละวาดชุดใหญ่ขนาดนั้นก็ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดาล่ะเจ้าค่า ติดตามความชุลมุนวุ่นวายของฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง คุณพ่อจอมซ่าส์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายนเวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ใหม่" หึง "วิลลี่" จนสติหลุดบุกตบ "วุ้นเส้น" ให้หายเจ็บใจ "คุณพ่อจอมซ่าส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook