ตะวันดับจันทรา "The Sun" กระชากหน้ากาก "The Moon" คว้าแชมป์ Sky War

ตะวันดับจันทรา "The Sun" กระชากหน้ากาก "The Moon" คว้าแชมป์ Sky War

ตะวันดับจันทรา "The Sun" กระชากหน้ากาก "The Moon" คว้าแชมป์ Sky War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ผลศึกแห่งพลังเสียง 2 หน้ากากรอบ Final ของกรุ๊ป Sky War ระหว่าง หน้ากาก The Sun และ หน้ากาก The Moon เรียกว่ากินกันไม่ลงจริงๆ ต่างงัดพลังเสียงสูงแผดเผาใส่จนเวทีลุกเป็นไฟ เรียกว่าเปิดเวทีกับเพลงมันๆ สนุกๆ ที่ได้แขกรับเชิญตัวแม่อย่าง สุนารี ราชสีมา มาร่วมร้องเพลงมอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น ฟีทเจอริ่งกับ 2 หน้ากากอยางสุดมัน ทั้งร้องและเต้น

ก่อนจะเปิดการแข่งขันที่ หน้ากาก The Moon ที่มาในเพลงซึ้งๆ กระชากอารมณ์ กับเสียงสูงกินใจในเพลงเธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ก่อนจะไปมันกับพลังเสียงของ หน้ากาก The Sun ที่งานนี้เปิดเวทีด้วยโชว์ของเหล่าแดนส์เซอร์เต็มเวที พร้อมกระชากพลังเสียงสูงในเพลง If IWere A Boy เรียกว่าตัวเล็กแต่พลังเสียงเหลือล้นจริงๆ ก่อนที่ผลตัดสินจะออกมาเป็นเอกฉันท์ หน้ากาก The Sun คว้าคะแนน เข้ารอบเป็นแชมป์กรุ๊ป Sky War ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

งานนี้ดีใจน้ำตาไหลใต้หน้ากากกันเลย เจ้าตัวนั้นบอกว่า “จะบอกว่า...ตื่นเต้นแล้วก็...เอาจริงๆน้ำตาไหล แต่ละคนทำให้เรารู้สึกว่า ไม่ง่ายเลยการยืนบนนี้แล้วก็ได้มองดูเพื่อนๆทุกคน มีความสุขมากๆค่ะ ไม่ว่า The Sun จะเป็นใคร แต่ว่าการยืนอยู่บนนี้ ก็คือการทำหน้าที่แล้วก็พลังของ The Sun ให้ดีที่สุดค่ะ”

ก่อนจะไปเฉลยกันว่าภายใต้หน้ากาก The Moon เธอคือนักร้องสาวเสียงคุณภาพเป็นที่รู้จักจากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังของเมืองไทย ฟิล์ม บงกช เจริญธรรม ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า “วันนี้ที่มายืนตรงนี้ต้องบอกว่ามีความสุข สนุกมากๆค่ะ ส่วนที่มาของหน้ากากพระจันทร์คือจริงๆ แล้วฟิล์มมีความเกี่ยวข้องกับพระจันทร์ค่อนข้างเยอะ เป็นคนจันทบุรีค่ะ แล้วก็เกิดวันจันทร์ รู้สึกว่าพระจันทร์คือบางเวลาคนก็มองไม่เห็นเขา แต่เขาก็ทำหน้าที่ของเขาไปเรื่อยๆ ก็เหมือนฟิล์มจริงๆแล้วเราทำอะไรก็ตามไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องทำดีกับคนอื่น ทำไปเถอะทำหน้าที่ของตัวเองไป ก็เหมือนกับพระจันทร์ที่บางวันเห็นเสี้ยวเดียว บางวันไม่เห็นเลย บางวันก็เห็นเต็มดวง แต่เขาก็ยังทำหน้าที่ของเขาไปเรื่อยๆค่ะ”

และในสัปดาห์หน้าบทสรุปแห่งสงครามใต้น้ำ รอบ Final กรุ๊ป Marine War กับการประชันหน้าครั้งสุดท้ายของ 2 คู่ปรับ หน้ากากม้าน้ำ และหน้ากากปลาคาร์ฟ จะจบลงอย่างไร ลุ้นไปพร้อมกัน ใน The Mask Project A วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ตะวันดับจันทรา "The Sun" กระชากหน้ากาก "The Moon" คว้าแชมป์ Sky War

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook