5 ซีรีส์เกาหลี ที่ช่วงนี้ต้องดูก่อน... ไม่รอ(จบ)แล้วนะ!

5 ซีรีส์เกาหลี ที่ช่วงนี้ต้องดูก่อน... ไม่รอ(จบ)แล้วนะ!

5 ซีรีส์เกาหลี ที่ช่วงนี้ต้องดูก่อน... ไม่รอ(จบ)แล้วนะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกซีรีส์เกาหลี... อยู่แถวนี้กันหรือเปล่า!? วันนี้เรามีของดีมานำเสนอ เอาใจคอซีรีส์เกาหลีโดยเฉพาะ ถ้าหากใครที่ติดตามซีรีส์เกาหลีอย่างต่อเนื่องในปี 2018 มานี้ จะเห็นได้ว่ามีซีรีส์สนุกๆ หลากสไตล์ ออกมาให้สาวกซีรีส์เกาหลีได้ติดตามกันต่อเนื่อง แต่จะให้เราย้อนไปขุดซีรีส์เก่าตั้งแต่ต้นปีมาแนะนำก็ดูจะไม่อัพเดตเท่าไร

มาดูซีรีส์แนวฟีลกู้ด ฟินๆ ดราม่านิดๆ ให้หัวใจได้สูบฉีดที่กำลังฮอตสุดๆ ช่วงนี้ที่คุณไม่ควรพลาด... ต่อให้ยังไม่จบ ก็ต้องขอดูก่อนไม่รอแล้วนะ! มาฝากทุกคนแล้วจ้า

What's Wrong With Secretary Kim?

ถ้าพูดถึงซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ที่ฮอตฮิตติดกระแสในช่วงที่ผ่านมา หลายคนคงได้ยินชื่อ เลขาคิม กันมาบ้างแล้วแน่ๆ กับซีรีส์เรื่อง What's Wrong With Secretary Kim? ที่เคยกวาดเรตติ้งเกาหลีสูงถึง 9.2% มาแล้ว นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อ พัคซอจุน และนางเอกสุดสวย พัคมินยอง สองพระ-นางทูพัค ที่มาทำให้หัวใจของแฟนๆ ได้สูบฉีดไปกับความน่ารักปนฮาของความรักทั้งสองคน กับเรื่องราวของเลขาคนสวยที่ทำงานหนักกับท่านรองประธานมานานถึง 9 ปี แต่วันหนึ่งเธออยากลาออกเพื่อได้ใช้ชีวิตแบบที่เธอไม่เคยได้ทำ... จู่ๆ เลขาสาวที่อยู่ข้างกายมาตลอดจะไม่อยู่แล้ว รองประธานสุดแสนเพอร์เฟคจะเพอร์เฟคต่อไปหรือเปล่า และเขาจะทำให้เลขาสาวเปลี่ยนใจอยู่ต่อได้หรือไม่ ไปเอาใจช่วยพวกเขากันได้ ถ้าใครยังไม่ได้ดู ก็หาดูย้อนหลังกันได้ทางแอพฯ VIU และ iflix หรือจะดูสดทางช่อง PPTV ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15-21.45 น. กำลังออกอากาศเลยจ้า

 

My ID is Gangnam Beauty

มาแรงมากจริงๆ กับซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty เพิ่งลาจอที่ประเทศเกาหลีไปหมาดๆ ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่สะท้อนสังคมมองเปลือกนอกของมนุษย์ได้อย่างตรงไปตรงมา นำแสดงโดยพระเอก ชาอึนอู หนุ่มหล่อที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าดพระเอกคนนี้กันทั้งเอเชียเลยก็ว่าได้ กับนางเอกสาว อิมซูฮยาง สาวสวยหุ่นแซ่บ ที่ต้องมารับบทเป็นยัยอัปลักษณ์มาทั้งชีวิตที่ขอเปลี่ยนเป็นสาวสวยด้วยมีดหมอ แต่ใช่ว่าหน้าใหม่จะทำให้เธอเปลี่ยนเป็นคนใหม่ได้ทันที เธอก็ยังไม่มีความมั่นใจในตัวเองเหมือนเคย จนได้เจอกับหนุ่มหล่อเพอร์เฟคของมหาวิทยาลัย ที่เคยเป็นเพื่อนสมัยมัธยมของเธอ เขาคนนี้ไม่เคยตัดสินเธอที่ภายนอก และพร้อมจะอยู่ข้างๆ เธอในทุกเหตุการณ์ของชีวิต บอกเลยว่าครบรสเรื่องความโรแมนติกและความดราม่าที่สะท้อนสังคมปัจจุบันได้ดีสุดๆ ที่สำคัญพระเอกหล่อใจละลายมากจริงๆ จ้า

 

Familiar Wife

จากวัยมหาวิทยาลัย ขยับมาวัยทำงานและครอบครัวกันบ้าง กับเรื่อง Familiar Wife ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซีนิดๆ ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ของพระเอกหนุ่ม จีซอง บอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ยังคงการแสดงที่ขยี้ดราม่าได้ถึงใจ ยิ่งได้ประกบนางเอก ฮันจีมิน ด้วยแล้ว ยิ่งพากันสื่ออารมณ์ความดราม่าได้สนุกสุดๆ กับเรื่องราวของคุณพ่อและสามีที่เบื่อกับชีวิตครอบครัวที่ไม่สงบสุขเหมือนก่อน มนุษย์เมียที่เปลี่ยนไปอย่างกับคนละคน วันหนึ่งเขาสามารถข้ามเวลากลับไปเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ในอดีตได้ จึงเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเพื่อไม่ให้ซ้ำรอยเดิม ถึงขั้นเปลี่ยนเมียกันไปเลย แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตใหม่ของเขาก็ได้เจอกับ อดีตเมียเข้ามาในชีวิต แต่ในครั้งนี้เธอกับเขาเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ชีวิตใหม่และเมียเก่า(ที่กลายเป็นคนไม่รู้จักกัน) จะทำให้อะไรบางอย่างกลับไปซ้ำรอยเดิมหรือเปล่า ต้องไปติดตามกันเอาเองนะจ๊ะ (ยังไม่จบ แต่ถ้าเข้ามาอ่านก็คงใกล้จบแล้ว)



Thirty But Seventeen

ซีรีส์ที่ดราม่าแต่ให้ฟีลอบอุ่นละมุนใจ ต้องเรื่องนี้ Thirty But Seventeen ที่พระ-นางมีปมชีวิตที่แสนสะเทือนใจร่วมกัน นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มลุคอบอุ่น ยังเซจง และนางเอกสาวลุคสดใส ชินฮเยซอน ที่กวาดเรตติ้งไปอย่างถล่มทลาย กับเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่แอบชอบสาวสวยนักไวโอลิน แต่โศกนาฏกรรมทำให้เขาโทษตัวเองว่าเป็นคนทำให้เธอเสียชีวิต และวันหนึ่งเขาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่อายุ 30 เท่ากับเขาแต่ความคิดความอ่านของเธอเหมือนเด็ก 17 ปี และเธอเคยอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เมื่อ 13 ปีก่อน เมื่อเธอไม่มีที่ไปเขาจึงให้เธออาศัยอยู่ด้วยกันจนกว่าเธอจะตามหาญาติเจอ เมื่อชีวิตต้องมีเธอวนเวียนในชีวิต ทำให้หัวใจที่เคยเย็นชาของเขาค่อยๆ อบอุ่นขึ้นอย่างไม่รู้ตัว พล็อตเรื่องแนวพลัดพรากแล้วกลับมาเจอกันเป็นแนวที่ขายได้เรื่อยๆ จริงๆ แต่เรื่องนี้ต้องยกให้ความเรื่อยๆ ที่ดูแล้ว ฟีลกู้ดอบอุ่นหัวใจมาก

 

100 Days My Prince

ซีรีส์เรื่องล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอน แต่เรตติ้งพุ่งแรงมากกก สำหรับ 100 Days My Prince ซีรีส์แนวพีเรียดเรื่องเดียว ณ ที่นี้ที่เราแนะนำให้ปักหมุด ยกให้เป็นซีรีส์น่าจับตามองและห้ามพลาดจริงๆ นำแสดงโดยหนุ่ม โดคยองซู (ดีโอ วง EXO) ประกบนางเอก นัมจีฮยอน ที่เปิดตัวปังเดินเรื่องได้น่าติดตามสุดๆ กับเรื่องราวขององค์รัชทายาทแสนเอาแต่ใจ ที่ประกาศให้ชาวบ้านช่วงวัย 20 ปีแต่งงานกันให้หมดก่อนเวลาที่กำหนด และความขัดแย้งในพระราชวังทำให้เขาโดนลอบปลงพระชนม์ตกผา จนความจำเสื่อมและได้รับการช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งเป็นพ่อของหญิงสาวโสดที่ยังหาคู่ไม่ได้ก่อนกำหนด องค์ชายความจำเสื่อมต้องกลายมาเป็น วอนดึก ทหารหนุ่มบ๊องที่ตกกระไดพลอยโจนมาแต่งงานกับสาวชาวบ้านอย่างเลี่ยงไม่ได้ บอกเลยว่าเรื่องนี้หนุ่มคยองซูที่ประเดิมบทบาทพระเอกซีรีส์เรื่องแรกก็ปังสุดๆ เพราะบทบาทวอนดึกและองค์รัชทายาทที่แสดงออกมาได้อย่างมีเสน่ห์สุดๆ รอเอาใจช่วยว่าความจำองค์ชายจะกลับมาตอนไหน แล้วเขาจะทำอย่างไรกับเมียโหดที่เขาเผลอใจอย่างไม่รู้ตัว 

บางเรื่องจบแล้ว บางเรื่องก็เพิ่งเริ่ม แต่บอกไว้เลยว่าถ้าหากดูแล้ว จะหยุดดูไม่ได้จริงๆ มาติดซีรีส์ไปด้วยกันเถอะ! (ใครอยากแนะนำเรื่องไหนก็คอมเม้นท์กันไว้ได้)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 ซีรีส์เกาหลี ที่ช่วงนี้ต้องดูก่อน... ไม่รอ(จบ)แล้วนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook