"เต้ย" กลายเป็นกำพร้า ดราม่าขยี้อารมณ์ ใน "ประกาศิตกามเทพ"

"เต้ย" กลายเป็นกำพร้า ดราม่าขยี้อารมณ์ ใน "ประกาศิตกามเทพ"

"เต้ย" กลายเป็นกำพร้า ดราม่าขยี้อารมณ์ ใน "ประกาศิตกามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมเสิร์ฟลงจอให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว สำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า ประกาศิตกามเทพ จากค่าย ดีวันทีวี ของผู้จัด น้อง-พรสุดา และการมาประกบคู่กันครั้งแรกของพระเอก เต้ย พงศกร และนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา ร่วมด้วย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, อาโป ณัฐวิญญ์, แก๊ป ชนกสุดา, เบสท์ ชนิดาภา, คาร่า พลสิทธิ์, วินัย ไกรบุตร, เพชร กรุณพล, แมน ศุภกิจ, เอ็ม อภินันท์, ปอม ภาสกร ฯลฯ

เต้ย พงศกร เผยว่า "ตัวละครตัวนี้จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมีเป้าหมายในชีวิตและเสียสละ เพื่อคนในครอบครัว พ่อแท้ๆ ของเขาเสียชีวิต เราเลยอยู่กับพ่อเลี้ยง บทนี้ก็ถือว่าหนักเหมือนกันครับ เราต้องโกหกเยอะ ทั้งพ่อและน้อง เราเคยสัญญากับพ่อไว้ด้วยว่าจะไม่โกหกจะตั้งใจทำงาน แต่สุดท้ายเราก็โกหกจนพ่อจับได้ มันก็ทำให้อึดอัด ส่วนในพาร์ตของความรักจะเริ่มจากการที่เรามาเจอผู้หญิงคนนี้โดยบังเอิญ แล้วมันก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเจอเขาเรื่อยๆ"

เรื่องราวของ เหมันต์ (เต้ย พงศกร) ลูกกำพร้าที่ถูกหนุ่มพิการจิตใจดีรับมาเลี้ยงดูจนเติบโต ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากหาเลี้ยงครอบครัว จนได้พบกับ ผาณิตา (น้ำตาล พิจักขณา) หลานสาวเศรษฐีเจ้าของธุรกิจผลิตรองเท้า โชคชะตาทำให้เขาพบกับครอบครัวที่แท้จริง ซึ่งการกลับมาของเขาทำให้บรรดาลูกบุญธรรมของตระกูล “บุญญาฉัตรพงษ์” รู้สึกไม่พอใจอย่างมากจึงเกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นและเป็นบททดสอบของเหมันต์ว่าจะเหมาะสมคู่ควรกับการเป็นทายาทตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวของบุญญาฉัตรพงษ์หรือไม่

งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาดความสนุกเข้มข้นของละครโรแมนติก-ดราม่า ประกาศิตกามเทพ ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันที่ 25 กันยายน 2561

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "เต้ย" กลายเป็นกำพร้า ดราม่าขยี้อารมณ์ ใน "ประกาศิตกามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook