"OMG ผีป่วนชวนมารัก" เวอร์ชั่นไทย พร้อมลงจอแล้ว

"OMG ผีป่วนชวนมารัก" เวอร์ชั่นไทย พร้อมลงจอแล้ว

"OMG ผีป่วนชวนมารัก" เวอร์ชั่นไทย พร้อมลงจอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่รอดูซีรีส์ผีสุดน่ารัก OMG ผีป่วนชวนมารัก ที่รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Oh My Ghost กำลังจะได้เจอกันเร็วๆ นี้แล้วจ้า กับเหล่านักแสดงที่พร้อมดราม่าและฮาปนหลอน

นำแสดงโดย เป้-อารักษ์ ในบทบาท เชฟหนุ่มสุดหล่อ ประกบคู่นางเอกร่างเล็ก หนูนา-หนึ่งธิดา ในบทพนักงานสาวหญิงผู้หม่นหมองที่มีเซ้นส์เห็นวิญญาณ พร้อมด้วย ยิปซี-คีรติ ที่จะมาเป็นผีสาวเวอร์จิ้นจอมป่วน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ณัฐ ศักดาทร, ตี๋ วิวิศน์, เจ็ม ณัฎฐ์ปวินท์, ส้วม สุขพัฒน์, ซี้ด ชโยดม, ท็อป ดารณีนุช, มายด์ วรัทยา, สุ่ย พรนภา, ป๊อปปี้ บุญยิสา, ไบรท์ วิชเวช และ วอ จิราวัฒน์ ที่แท็กทีมมาร่วมสร้างสีสันให้กับซีรีส์โรแมนติก-คอเมดี้ให้คอซีรีส์ได้จิกหมอนนอนฟินกัน

โดยได้ นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ นั่งแท่นเป็นทั้งผู้ผลิตและผู้กำกับฯ ในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเคยฝากผลงานกำกับฯ ไว้มากมาย อาทิ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, แดนพิศวง, เสน่หาข้ามเส้น, เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ, นารีสโมสร, เหยื่อพยาบาท ฯลฯ

OMG ผีป่วนชวนมารัก สร้างจากซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่รู้จักกันในชื่อว่า Oh My Ghost เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและโด่งดังไปทั่วเอเชีย สร้างความสนุกสนานและประทับใจไว้ คราวนี้มาถึงผลงานในเวอร์ชั่นไทยที่ได้คิวหนุ่มเท่มาดเซอร์ เป้ อารักษ์ มารับบทเป็น อาทิตย์ เชฟสุดหล่อฝีมือจัดจ้าน เจ้าของร้านอาหารชื่อดังแต่ปากร้ายเป็นที่หนึ่ง มาประกบคู่กับ หนูนา หนึ่งธิดา ที่รับบทเป็น จิ๋ว พนักงานในร้านของอาทิตย์ที่ทำงานได้สารพัดแต่ก็ผิดพลาดอยู่บ่อยๆ เธอมีความฝันอยากเป็นเชฟใหญ่ แต่ก็ไม่รุ่งเพราะความขี้กลัว ไม่มั่นใจในตัวเอง และเธอมีเซ้นส์พิเศษที่สื่อสารกับผีและมองเห็นผีได้ ซึ่ง ยิปซี คีรติ พลิกบทบาทมารับบทเป็น ข้าวปุ้น ผีสาวสุดเซ็กซี่ ที่สูญเสียความทรงจำเรื่องของตัวเองในตอนมีชีวิตอยู่ กลายเป็นวิญญาณเร่ร่อน เธอพยายามตามหาผู้ชายที่จะมาช่วยปลดปล่อยวิญญาณ และอาทิตย์ก็เป็นเป้าหมายของเธอ ข้าวปุ้นเข้าสิงร่างจิ๋ว จนทำให้จิ๋วต้องกลายเป็นคนสองคาแร็คเตอร์!!!

เชฟหนุ่มสุดหล่อกับพนักงานสาวจอมโก๊ะและผีสุดเซ็กซี่ เตรียมพร้อมที่จะมาขโมยหัวใจคุณผู้ชมในเร็วๆ นี้ แล้วเราจะได้รู้กันว่า “รัก” ทำให้คนเปลี่ยนแปลง หรือ “ผี” ทำให้เธอเปลี่ยนไป ในซีรีส์ “OMG ผีป่วนชวนมารัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. ทาง อ ช่อง24 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561 

 


 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "OMG ผีป่วนชวนมารัก" เวอร์ชั่นไทย พร้อมลงจอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook