วิเคราะห์ตัวละครต้องสงสัย! #ใครฆ่าประเสริฐ "เลือดข้นคนจาง" EP.1-2

วิเคราะห์ตัวละครต้องสงสัย! #ใครฆ่าประเสริฐ "เลือดข้นคนจาง" EP.1-2

วิเคราะห์ตัวละครต้องสงสัย! #ใครฆ่าประเสริฐ "เลือดข้นคนจาง" EP.1-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีตัวละครน่าสงสัยเต็มไปหมดในละคร เลือดข้นคนจาง ทางช่อง One31 กับแฮชแท็กเด็ด #ใครฆ่าประเสริฐ ที่ตัวละครพี่ใหญ่ของตระกูล ถูกฆาตกรรมในห้องนอน ทำให้ทุกตัวละครในตระกูล จิระอนันต์ มีความน่าสงสัยกันหมด จนคนดูต้องมาวิเคราะห์ตามเหตุการณ์ในละครว่า ... ใครกันที่เป็นคนฆ่าประเสริฐ?

โดยแต่ละอีพีของละครเราจะได้เห็นมุมของตัวละครแต่ละตัว ที่ต่างมีความน่าสงสัยและมีแรงจูงใจที่สามารถกลายเป็นฆาตกรในเรื่องได้ทั้งหมด มาดูกันว่า EP.1-2 ตัวละครที่มีจุดต้องสงสัย มีใครกันบ้าง 

ภัสสร

ภัสสร ลูกสาวคนที่สามของตระกูลจิระอนันต์ นักธุรกิจสาวที่ดูแลกิจการโรงแรมของครอบครัวสาขาพัทยา โดยพี่ชายคนโตอย่างประเสริฐดูแลกิจการโรงแรมสาขากรุงเทพฯ เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวที่ไม่ได้หุ้นกิจการโรงแรมจากมรดกของพ่อ ทั้งที่บริหารงานมา 20 กว่าปี แต่ได้เงินเพียง 200 ล้าน โดยที่พี่ชายและน้องชาย(ที่ไม่ได้ช่วยทำงาน)ได้ถือหุ้นคนละ 25% อีกทั้งยังมีปากเสียงเรื่องธุรกิจกับพี่ชายอย่างหนักจนถูกพี่ชายเด้งออกจากตำแหน่ง ภัสสรรีบกลับมาที่บ้านเพื่อที่จะไปเคลียร์กับประเสริฐ เสียงกรี๊ดของภัสสรทำให้ อาม่า ก๋วยเตี๋ยว และเหม่เหม รีบมาที่บ้านประเสริฐ และเจอภัสสรระหว่างทาง ก่อนที่ทุกคนจะเข้าไปเห็นประเสริฐถูกยิงเสียชีวิตในห้องนอน 

จุดต้องสงสัยของตัวละคร ภัสสร : ภัสสรเป็นคนแรกที่พบศพประเสริฐ ลักษณะการวิ่งออกจากบ้านประเสริฐของภัสสรก่อนเจออาม่าหน้าบ้าน เหมือนจะวิ่งตามอะไรสักอย่าง ไม่เหมือนวิ่งออกไปหาคนช่วย และหลังจากบอกเหตุการณ์กับอาม่าแล้ว ภัสสรวิ่งออกไปทางเดิมคนละทางกับอาม่า ... ภัสสรกำลังจะไปไหน?

เมธ

เมธลูกชายคนกลางของตระกูลจิระอนันต์ ก่อนที่ประเสริฐจะถูกยิงเสียชีวิตในห้องนอน ถูกพี่ชายอย่างประเสริฐชวนให้กลับไปช่วยงานที่โรงแรม โดยทุกวันเมธจะมีหน้าที่ต้องไปรับส่งลูกหลานอย่าง เหม่เหม และ เต้ย ที่โรงเรียน ในวันเกิดเหตุ เมธและก๋วยเตี๋ยวหลานชาย ได้ช่วยกันเก็บของในห้องอากง ก่อนที่จะขอตัวไปรับลูกสาว แต่ก็ไม่ได้ไป ทำให้เหม่เหมและเต้ยต้องกลับบ้านเอง ทางด้านเหม่เหม เมื่อกลับถึงบ้านเหม่เหมยังคิดว่าพ่อกินยานอนอยู่ที่บ้านเลยไม่ได้ไปรับที่โรงเรียน โดยที่ยังไม่ได้ไปดูที่ห้องนอน ไม่มีพยานบุคคลจนถึงช่วงเวลาที่มีคนพบศพประเสริฐ 

จุดต้องสงสัยของตัวละคร เมธ : ทำไมเมธไม่ไปรับลูกตามที่บอกกับก๋วยเตี๋ยว...เมธหายไปไหนในช่วงเวลานั้น?

 

ก๋วยเตี๋ยว

ก๋วยเตี๋ยว หลานชายกำพร้าพ่อแม่ มีอากงและอาม่าเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก วันเกิดเหตุ ก๋วยเตี๋ยวและเมธ ช่วยกันเก็บของในห้องอากง และได้เจอสมุดสเก็ตภาพของอากง ข้อมูลของตัวละครก๋วยเตี๋ยวยังไม่ถือว่าน่าสงสัยมากพอ แต่มีการคาดเดาว่าก๋วยเตี๋ยวอาจได้เจอหลักฐานที่เกิดแรงจูงใจให้ก่อเหตุกับประเสริฐ

จุดต้องสงสัยของตัวละคร ก๋วยเตี๋ยว : ก๋วยเตี๋ยวใส่เสื้อผ้าคนละชุดกับตอนก่อนเก็บของในห้องอากง 

 

เต้ย

เต้ย ลูกชายคนเล็กของภัสสร คิดไวทำไว ใช้อารมณ์และหัวใจนำหัวสมอง อยู่ในเหตุการณ์ที่ประเสริฐมีปากเสียงกับภัสสรจนเผลอตบหน้า เต้ยจะเข้ามาเอาเรื่องภัสสร และในวันเกิดเหตุเต้ยได้อ่านกรุ๊ปแชท รู้ข่าวที่ประเสริฐปลดภัสสรออกจากตำแหน่ง โดยอารมณ์โมโห

จุดต้องสงสัยของตัวละคร เต้ย : เต้ยมีอารมณ์รุนแรงหลังจากรู้ข่าว มีความเป็นไปได้ว่าอาจเข้าไปเอาเรื่องประเสริฐจนเกิดเหตุการณ์สูญเสีย

 

ใน EP ต่อไปของ เลือดข้นคนจาง จะเปิดเผยความลับของแต่ละตัวละครคนไหนอีก รอติดตามพร้อมกัน ทุกคืนวันศุกร์เวลา 20.45 น. และคืนวันเสาร์เวลา 20.10 น. ทางช่อง One31

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ วิเคราะห์ตัวละครต้องสงสัย! #ใครฆ่าประเสริฐ "เลือดข้นคนจาง" EP.1-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook