"แคท" สวมบทโหด เทเถ้ากระดูกเมียน้อยทิ้งชักโครก "ระบำมาร"

"แคท" สวมบทโหด เทเถ้ากระดูกเมียน้อยทิ้งชักโครก "ระบำมาร"

"แคท" สวมบทโหด เทเถ้ากระดูกเมียน้อยทิ้งชักโครก "ระบำมาร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่แรงไม่เริ่ดไม่ใช่ละครผู้จัดแซ่บ หนิง-ปณิตา เพราะละครรสแซ่บ ระบำมาร ช่อง7HD เป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้ได้เม้าท์ทุกสัปดาห์ ล่าสุดถึงฉากเด็ดที่ทุกคนรอคอย ได้เวลานางเอกมากฝีมือ ปล่อยของประชันนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ ชนิดที่ว่าไม่ใช้ตัวแสดงแทนไม่ใช้สลิง!

เป็นฉากใหญ่เมื่อจับได้รู้ว่า ถวิกา (เปรี้ยว-ทัศนียา) มาแก้แค้นให้พี่สาว สุวิกา (นินิว-กัญญารัตน์) ที่ช้ำใจถูกเมียหลวงยืนหนึ่ง แคท-แคทรียา สั่งไปทำแท้ง จนต้องกระโดดสะพานฆ่าตัวตายไปเมื่อต้นเรื่อง งานนี้เมื่อเมียหลวงจอมวีน ชลิตา (แคท-แคทรียา) จับได้ว่า เปรี้ยว ปลอมตัวเข้ามาเป็นเลขา จนไต่เต้ามาเป็นเมียน้อยคนล่าสุดของคาสโนว่า อัสดม (วี-วีรภาพ) เพื่อล้างแค้นก็เลยเข้าสู่กระบวนการสงครามเมียน้อย-เมียหลวงฟาดฟันยกที่หนึ่งเริ่มขึ้น

งานนี้ผู้จัดสุดแซ่บ หนิง-ปณิตา นั่งเฝ้าควบคุมการผลิตอย่างดีเยี่ยมเช่นเคย ก่อนจะบิ้วนักแสดงร่วมกับผู้กำกับ พี่อี๊ด-รอน เชียร์นักแสดงปล่อยหมัดเด็ดกันยกใหญ่ โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่าน เหม่งจ๋าย กับซีนระเบิดอารมณ์ที่ว่านางเอกตัวแสบ เปรี้ยว-ทัศนียา ตั้งใจหอบโกฐกระดูกพี่สาว มาให้เมียหลวงจอมบงการอย่างสาวแคท ต้องขอขมาที่ทำให้พี่สาวของเธอต้องตาย แต่งานนี้เมียหลวงตัวดีอย่างสาวแคทไม่แคร์สื่อ กลับแฉพฤติกรรมเมียน้อยพี่สาวนางเอกประจานโลกออนไลน์แบบไม่ใยดี แถมซ้ำด้วยการเทเถ้ากระดูกในโกฐพี่สาวนางเอกเททิ้งลงคอห่านชักโครก เล่นเอาน้องสาวที่แสนดีแบกความแค้นใจของพี่สาวมาล้างแค้น ต้องหัวใจสลายไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งซีนนี้นางเอกเจ้าน้ำตาจอมดราม่าอย่างสาวเปรี้ยว ไม่ทำให้ผิดหวัง ปล่อยลีลาการแสดงขั้นเทพเรียกน้ำตาไหลสั่งได้ไม่มีหยุด

เรียกได้ว่าเห็นซีนประชันฝีมือของนักแสดงทีม ระบำมาร ปล่อยของ แรงสมใจแฟนละครขนาดนี้ ละครเรื่องนี้คงได้ใจคอละครน้ำเน่าไปเต็มๆ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แคท" สวมบทโหด เทเถ้ากระดูกเมียน้อยทิ้งชักโครก "ระบำมาร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook