"แชป-ชิงชิง" เสี่ยงตาย! ส่งท้าย "เจ้าสาวช่างยนต์"

"แชป-ชิงชิง" เสี่ยงตาย! ส่งท้าย "เจ้าสาวช่างยนต์"

"แชป-ชิงชิง" เสี่ยงตาย! ส่งท้าย "เจ้าสาวช่างยนต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสดีตั้งต้นจนจบจริงๆ สำหรับละคร เจ้าสาวช่างยนต์ ทางช่อง 7 สี ที่ส่งให้พระนาง แชป-วรากร ศวัสกร และ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส แจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่อย่างสวยงาม ซึ่งตอนนี้เรื่องราวได้ดำเนินมาถึงตอนจบที่งานนี้ไม่จบแบบธรรมดาซะด้วยทำเอาพระนางของเราเสี่ยงตายกันเลยทีเดียว!

ฉากนี้เป็นฉากที่ ภูภัทร (แชป-วรากร) ตามมาช่วย มีนา (ชิงชิง-คริษฐา) ที่ถูก วินัย (ต้อย-วันชัย เผ่าวิบูลย์) จับตัวมาเพื่อแก้แค้นที่เป็นสาเหตุทำให้ ภานุ (พูลภัทร อัตถปัญญาพล) ลูกชายตัวเองต้องตาย โดยวินัยปลอมตัวมาเป็นคนขับแท็คซี่แล้วลักพาตัวมีนามาขังไว้ที่โกดังร้าง ก่อนที่ภูภัทรจะตามมาช่วยแต่ก็พลาดท่าเสียทีถูกจับไปด้วย ซึ่งวินัยแค้นมากถึงกับจะเผาทั้งมีนาและภูภัทรให้ตายทั้งเป็น ซึ่ง วีรวัฒน์ (อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว) เข้ามาช่วยไว้ทัน แต่ก็ต้องแลกด้วยชีวิต!

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำกันที่โกดังร้างย่านพระราม4 วันนี้ถือเป็นวันปิดกล้องด้วย นักแสดงมากันครบรวมไปถึงผู้จัด วี-วีรภาพ และ กีต้าร์-ศิริพิชญ์ ที่มาให้กำลังใจนักแสดงกันถึงหน้าเซต เนื่องจากฉากนี้เป็นฉากใหญ่และมีการใช้ไฟในการเข้าฉาก ทั้งแชปและชิงชิงต้องอยู่ท่ามกลางไฟที่โหมแรงอยู่รอบตัว ซึ่งไม่มีการใช้ซีจีเป็นการใช้ไฟจริงๆ ในการถ่ายทำ โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการดับเพลิงมาคอยเป็นกองหลังเพื่อป้องกันการผิดพลาด ซึ่งก่อนเข้าฉากก็ได้มีการซักซ้อมคิวทั้งแชป ชิงชิง และอ้น เพื่อให้ไม่ต้องถ่ายหลายเทค เพราะอาจจะสำลักควันไฟได้ งานนี้นักแสดงทุกคนทุ่มสุดตัวเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ให้สมกับเป็นฉากใหญ่ส่งท้าย

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร เจ้าสาวช่างยนต์ ใน วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน นี้ เวลา 18.50 ทางช่อง 7 HD ซึ่งจะเสนอเป็นตอนจบ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แชป-ชิงชิง" เสี่ยงตาย! ส่งท้าย "เจ้าสาวช่างยนต์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook