ฟีดแบคคนดู "ด้วยแรงอธิษฐาน" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ด้วยแรงอธิษฐาน" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ด้วยแรงอธิษฐาน" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเดิมตอนแรกของละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ทางช่อง 3 ก็ฮอตฮิตเป็นกระแสคนพูดถึงกันทั้งโซเชียลไปแล้ว จากบทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร ที่สามผู้จัด ดาว พอฤทัย, ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี และติ๊ก เจษฎาภรณ์ หยิบมารีเมคให้ตราตรึงใจคนดูอีกครั้ง

แถมยังได้พระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ประกบคู่สาว มิว นิษฐา ที่เคมีการแสดงเข้ากั๊นเข้ากัน กับเรื่องราวความรักความแค้นแบบฝังจิต ให้ตามมาเอาคืนกันในอีกภพชาติ บอกเลยว่าเพียงแค่ตอนแรกก็ทำเอาคนดูติดงอมแงมมากๆ แถมนักแสดงนำอย่าง ติ๊ก-มิว ยังสวยหล่อดึงดูดสายตาและการแสดงเอาอยู่สุดๆ

เราไปดูกันดีกว่าว่าฟีดแบคละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนแรกของชาวทวิตเตอร์จะพูดถึงว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

-ไม่ค่อยชอบละครรีเมค เบื่อแล้ว แต่ก็มารอดูพี่ติ๊กกับมิวเลย มิวเป็นผญ ประเภทที่ผญด้วยกันจะไม่หมั่นไส้ พี่ติ๊กเป็นพระเอกนิยายในมโนของเราเกือบทุกเรื่องที่อ่าน ภาพพี่แกต้องเด้งมาก่อนทุกที หล่อแบบอมตะ หล่อเวลาก็ทำร้ายไม่ได้ หล่อเว่อ หล่อ .... อ อ่าง อีกหลายล้านตัว

-บางคนบอกพี่ติ๊กแก่ ริ้วรอยมาเเล้ว โอ้โหหหห 1. เรื่องนี้พระเอกต้องแก่นะ แก่กว่านางเอกเป็น 20 ปีได้ 2. พี่ติ๊ก 40 เเล้วนะโว้ย หน้าแบบไม่พึ่งโบ ไม่ผ่านมีดหมอ ธรรมชาติล้วนๆ ขนาดนี้ถือว่าคุณพระ เหลือเชื่อ หน้าตรู 26 ร่องแก้ม ตีนกา รอยย่นหน้าผากพรึบละนะเฟ้ย

-พระเอก #ด้วยแรงอธิษฐาน เป็นสถาปนิกออกแบบโรงแรมให้เพื่อนในเรื่องบ่วงหงส์ และเป็นเพื่อนกับคุณสิงห์ตามรักคืนใจ มีความเชื่อมโยง

-เป็นเรื่องราวที่เกิดก่อนตามรักคืนใจและบ่วงหงส์ สามเรื่องอยู่ในจักรวาลเดียวกันก็จริงแต่ช่อง3ไม่ได้จะทำให้เป็นซีรี่ย์ต่อกันแต่แรกอยู่แล้ว มิวเล่นตามรักคืนใจและมาเล่นด้วยแรงฯก็ไม่แปลก เหมือนแพนเค้กอ่ะเล่นทั้งด้วยแรงฯและบ่วงหงส์ ก็ยังดูกันให้สนุกได้นี่แค่ไม่ยึดติด

-เป็นละครไม่กี่เรื่องจริงๆที่หวีดทั้งนางเอกพระเอก งื้ออออ พี่ติ๊กมิวคือความดีงาม ลงตัวสุดๆๆ

-สนุกกว่าที่คิดไว้นะ พี่มิวแสดงดีอยู่เด้อ ส่วนพี่ติ๊กเจษก็คือสมบัติของโลกนี้ค่ะ

-ชอบตรงที่ว่าเรื่องนี้ไม่ว่านักแสดงคนไหนพูด มันดูหลอนไปหมด ทั้งๆที่ไม่มีผีออกมาสักตัว ... คือมันดูมีอะไรๆ ลึกลับ เวลากล่าวถึงความลับดำมืดที่ทำกับวรดา อารมณ์แบบพูดถึงโวลเดอมอร์แบบนั้นแหละ ยอมรับว่าแต่ละคนถ่ายทอดออกมาได้ดีดูน่ากลัวจริงๆ ตั้งแต่ นสดเด็ก ยัน พระนาง

-พี่ติ๊กโคตรเหมาะกับบทนี้ พระเอกอยู่มาตั้งแต่ชาติก่อนใช้ชีวิตมาเรื่อยๆจนมาเจอนางเอกที่กลับชาติมาเกิด ซึ่งพี่ติ๊กคืออยู่มาแล้วทุกยุค

-นอกเรื่องนิดนึงนะ ขอชมสีภาพละครสวยมากอะแบบดูนวลตา สีไม่สว่างเกินไป ไม่ดูฟรุ้งฟริ้งด้วย บางตอนออกโทนหม่นๆ ทึบๆ ให้ดูหลอนหน่อยชอบบบ

-นางเอกมาด้วยอคติล้วนๆ แสดงออกชัดเจนโครตๆ ขนาดมาสัมภาษณ์งานยังแข็งใส่พระเอกก่อนเลย

-เริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆนะเนี่ย พาร์ทอดีตกับปัจจุบันตัดสลับกันโอเคอยู่ดูรู้เรื่องไม่งง การแสดงของมิว น้ำฝนและน้องที่เป็นใบ้คือเจ๋ง 

-3เบรกผ่านไป ถือว่าดีกว่าที่คิดไว้สำหรับค่ายของคุณดาว หวั่นใจไว้มาก แต่ตอนนี้นั่งดูได้เรื่อยๆ เพลินดี ลุ้นกว่าที่คิด ไม่ค่อยน่าเบื่อ

-ตอนเป็นลมแล้วตื่นมาเจอวรดา คือเล่นเก่งอ่ะดูแล้วรู้เลยว่าคนละคน

-มิวเล่นดีอ่ะ เชื่อว่าคนละคนเลยทั้งท่าทางการพูด การขยับ ตอนดูรูปยังเฉยๆ แต่ในบะครคือดี เล่นไม่เยอะ แต่เชื่อว่าเป็นคนละคนเลย 

-สงสารวรดา นี่ขนาดยังไม่ได้เล่าในแต่ละวัน กว่าจะตายนะ ยังต้องมีตอนพยายามเอาตัวรอดก่อนอีก 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ด้วยแรงอธิษฐาน" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook