ฟีดแบคคนดู "ประกาศิตกามเทพ" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ประกาศิตกามเทพ" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ประกาศิตกามเทพ" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศตอนแรกก็ดราม่าเข้มกันเลยสำหรับละคร ประกาศิตกามเทพ ทางช่อง 3 ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม เต้ย-พงศกร กับบทบาทผู้ชายแสนดี พระเอกโลกสวย ขยันทำงาน ไม่เลือกอาชีพ ทำงานสุจริตทุกอย่างที่ได้เงิน แถมยังต้องมาเป็นช่างซ่อมรองเท้าให้นางเอกอย่าง น้ำตาล-พิจักขณา ฟรีๆ ไม่คิดเงิน เป็นทั้งแมสเซนเจอร์, รับจ้างเลี้ยงหมู และ เด็กเดินตั๋วในโรงหนัง เพื่อหาเงินให้น้องได้เรียน ที่ดูแล้วอิน และหนุ่มเต้ยเล่นออกมาได้ดีจนดูเข้ากับหนุ่มเต้ย ดูแล้วอินเหลือเกิน คนละขั้วกับนางเอกที่ทำคนดูมองบนใส่ กับนิสัยสายเปย์ จนพร้อมเพย์ ยอมแพ้ เอะอะก็ยื่นเงิน ยื่นเช็ค ฟาดหัว เป็นค่าปิดปาก ใช้เงินแก้ปัญหาไปซะหมด

ไปดูฟีดแบคตอนแรกของละคร ประกาศิตกามเทพ ตอนแรกจากชาวโซเชียลกันเลย ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง? แล้วติดตามละคร ประกาศิตกามเทพ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

ความเห็นชาวเน็ต

-เอาจริงๆ ปู่รับเสี่ยๆ ทั้งสามมาเลี้ยงตั้งแต่เล็กพ่อพระเอกยังไม่เกิด หวังให้ใครคนใดคนหนึ่งเป็นทายาท แต่พอพ่อพระเอกเกิด ก็เลยทุ่มเทให้แต่ลูกตัวเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องเลวร้ายมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละ

-บทนางเอกเหมาะสมและสมควรแล้วที่พระเอกด่าว่า มีทุกอย่าง แต่อย่างเดียวที่ไม่มีคือ สำนึกผิดชอบชั่วดี นี่ว่านางเอกรู้ว่าพี่ไม่ดี แต่ก็ยังช่วยพี่มันอีก โว๊ะ!!

-ดูแล้วเครียดอ่ะ พระเอกดีเกิน แล้วความดีของพระเอกไม่สามารถเอาชนะความชั่วของตัวร้ายได้อ่ะ แถมนางเอกโง่ช่วยตัวร้ายอีก

-ขนาดพ่อพิการ ยังปกป้องลูกได้ขนาดนี้เลย สุดยอดจริงๆ

-เป็นช่างซ่อมรองเท้าที่หล่อมาก อยากทำรองเท้าพังสัก30 คู่ จะรองเท้าไปให้ซ่อมทุกวันเลย

-ความฝันของพี่ คือการเห็นแกสวมเสื้อครุย รับปริญญา โห ซึ้ง

-อยากเห็นเต้ย ได้บทหล่อ รวย ไฮโซ นักธุรกิจอสังหา ตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบแนวๆซ่อนรักบ้างอ่ะ เจอแต่บทยากจน สู้ชีวิต พ่อไม่รัก บลาๆ แบบเหนื่อยแทนคุณพี่

-หน้าตาก็สวย เสื้อผ้าก็แพง รถราคาคันก็เป็นล้าน แต่ขาดอย่างเดียว "สำนึกผิดชอบชั่วดี" โหหหห เจ็บโคตร แต่ทุกวันนี้คนแบบนี้เยอะจริงๆ โดนด่าก็แทนที่จะสำนึกผิดบ้าง กลับโกรธโทษคนนั้นคนนี้ไปอีก

-เรื่อง #ประกาศิตกามเทพ สะท้อนสังคมดีจัง คนจนสู้ชีวิตประจำวันกันแทบตาย คนรวยก็สักแต่ใช้เงินฟาดแก้ปัญหาทุกอย่างแม้แต่การเลี้ยงลูก เหมือนโบราณว่า ดูหนังดูละครแล้วย้อนดูตัว

-ชอบตรงไม่ใช่ละครรีเมคอ่ะ เดาไม่ได้ มีเรื่องให้ถกให้ลุ้นกันตลอด อาทิตย์หน้าคุณน้ำตาลก็ปาเงินวนไป รอรับทุเรียนอีกระลอกใหญ่

-ละครเรื่องนี้ดีมากๆ สะท้อนสังคมไทยในปัจจุบันเลย เงินซื้อได้ทุกอย่างแม้กระทั่งชีวิตคน

-ยอมรับว่าดูเต้ยเรื่องนี้เรื่องแรก ดูแบบจริงจังอะ ต้องขอบคุณบทที่ดึงเสน่ห์ของตัวละครออกมา

-ใครก็ได้เอาเหมันต์ออกไปจากหัวชั้นที รบกวนมาตั้งแต่เมื่อคืนละ ชีวิตป่วนเพราะความหล่อของเหมันต์แทร้แทร้ ฮืออออ

-ทำไมเป็นคนดีแล้วไม่ได้ดีบ้างอ่ะ โลกเรานี่มันน่ากลัวจริงๆๆ

-บางที ความยุติธรรม มันอาจจะใช้กับคนบางพวก

-ความจริงก็คือนางเอกเป็นคนอ่อนแอ...แต่พยายามเข้มแข็ง...เพราะความอยากได้อยากดีของแม่ที่ไม่รู้​จักพอ...เลยต้องโดนกดดันจากแม่ทุกอย่างต้องเป๊ะต้องปังต้องได้ที่ 1 โฮ๊ะะะะะ...เครียด​แทน

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ประกาศิตกามเทพ" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook