เปิดตัว "นากินี" เจ้าแม่นาคีแห่งฮอกวอตส์ ตัวอย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

เปิดตัว "นากินี" เจ้าแม่นาคีแห่งฮอกวอตส์ ตัวอย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

เปิดตัว "นากินี" เจ้าแม่นาคีแห่งฮอกวอตส์ ตัวอย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายก่อนเตรียมกลับไปรู้จักความเป็นมาของโลกเวทมนตร์ ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald โดยผู้กำกับ เดวิด เยทส์ ที่ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาสดๆ ร้อนๆ ทำเอาคอหนังตื่นเต้นกันสุดๆ ที่ได้เห็นตัวละครที่เคยรักกลับมาอีกครั้ง แถมความเซอร์ไพรส์อีกเป็นขบวน

นอกจากความน่าตื่นตาตื่นใจของโลกเวทมนต์ งานนี้ยังเป็นการเผยร่างของ นากินี งูคู่บุญของ ลอร์ดโวลเดอมอร์ ตัวร้ายที่เราคุ้นเคยกันดีในภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ในภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald จะได้เห็นร่างของ นากีนี ที่เป็นหญิงสาวผู้งดงามก่อนจะกลายร่างเป็นงู สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูเป็นอย่างมาก โดยตัวละคร นากินี รับบทโดยสาวสวย คลอเดีย คิม นักแสดงสาวชาวเกาหลี ที่หลายคนคุ้นหน้ากันในบทบาทของ ดร.เฮเลน โช ในภาพยนตร์ Avengers 

ภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald จากวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส เป็นผลงานภาคที่ 2 จากการผจญภัยทั้งหมด 5 ภาคในโลกแห่งเวทมนตร์ของเจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่กำลังจะมาสานต่อเรื่องราว หลังจากตอนจบภาคแรก พ่อมดมืดผู้ทรงพลังอย่างเกลเลิร์ท กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี่ เดปป์) ถูกมาคูซ่า (Magical Congress of the United States of America) จับตัวไป โดยได้รับความช่วยเหลือจากนิวท์ สคาแมนเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) แต่โชคดีบนลางร้ายของเขาคือกรินเดลวัลด์ได้หลบหนีจากการคุมขัง เขาได้รวมตัวเหล่าผู้ติดตามที่แทบไม่สงสัยแผนการที่แท้จริง เพื่อยกระดับเหล่าพ่อมดเลือดบริสุทธิ์ให้เป็นฝ่ายควบคุมสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ทั้งหมด

ในการขัดขวางแผนการของกรินเดลวัลด์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู้ด ลอว์) ขอความช่วยเหลือจาก นิวท์ สคาแมนเดอร์ อดีตนักเรียนของเขาที่ตกลงให้ความช่วยเหลือโดยไม่หวาดหวั่นต่อภัยที่อยู่เบื้องหน้า ทุกอย่างเริ่มสั่นคลอนเมื่อความรักและความซื่อสัตย์มีการถูกทดสอบ แม้แต่บรรดาเพื่อนแท้และครอบครัวก็ไม่มีข้อยกเว้นเพื่อการแบ่งแยกโลกแห่งเวทมนตร์มากขึ้น

ภาพยนตร์ได้รวมเหล่านักแสดงชื่อดังเอาไว้ นำทีมโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟอกเลอร์, อลิสัน ซูดอล, เอซร่า มิลเลอร์, โซอี้ คราวิตซ์, คอลลัม เทอร์เนอร์, คลาวเดีย คิม, วิลเลียม นาดีแลม, เควิน กูธรี, คาร์เมน โจโก, ปอปปี้ คอร์บี้-เทค พร้อมด้วย จู้ด ลอว์ และ จอห์นนี่ เดปป์

FantasticBeasts: The Crimes of Grindelwald มีกำหนดเข้าฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง FantasticBeasts: The Crimes of Grindelwald

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดตัว "นากินี" เจ้าแม่นาคีแห่งฮอกวอตส์ ตัวอย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook