เกือบวูบ! "น้ำตาล" หล่อหัวกระสือนาน หายใจไม่ออก "สาปกระสือ"

เกือบวูบ! "น้ำตาล" หล่อหัวกระสือนาน หายใจไม่ออก "สาปกระสือ"

เกือบวูบ! "น้ำตาล" หล่อหัวกระสือนาน หายใจไม่ออก "สาปกระสือ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วางมง มาเอาดีด้านการแสดงเต็มตัว สำหรับ นางเอกสาวดีกรี ยืน 6 ในเวทีมิสยูนิเวิร์สปี 2016 อย่าง น้ำตาล ชลิตา ที่มาประเดิมกับบท นลิน กระสือสาวในละคร สาปกระสือ ทางช่อง 8 ซึ่งกว่าจะหล่อบล็อกออกมาเป็นหุ่นจำลองหัวกระสือยุค 4.0 ที่เนียนสมจริงถูกใจ ผู้จัดเอ๊ะ อิศริยา ต้องใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง

งานนี้นอกจากความตื่นเต้นที่จะมีฝาแฝดแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่สาวน้ำตาลต้องหล่อบล็อกหน้าอีกด้วย ทั้งนี้เจ้าตัวรู้สึกกลัวที่ต้องเอาปูนโบกหน้า และกังวลกลัวหายใจไม่ออก เหมือนอยู่ในที่แคบ

โดยก่อนจะเทปูนลงหน้าต้องทาขี้ผึ้งตามไรผม ขนคิ้ว ขนตา เพื่อเวลาถอดบล็อกปูนออกจะได้ง่าย ไม่ดึงเนื้อ และต้องตัดหลอดสั้น เสียบคาจมูกไว้ เพื่อหายใจ จังหวะที่ทีมงานโปะปูนปลาสเตอร์ลงบนหน้า ช่วงแรกสาวน้ำตาลมือเย็นมาก เพราะตื่นเต้นปนกลัว และเมื่อจะโปะจุดสุดท้ายตรงส่วนช่วงจมูกที่มีหลอดต่อไว้ เจ้าตัวเผยว่า "กลัวมาก ถึงจะมีหลอดต่ออยู่แต่ก็กังวล เหมือนโดนปิดทางหายใจ รู้สึกอึดอัดและหนักอึ้งเหมือนจะเป็นลม" แต่ด้วยสปิริตแรงกล้า เจ้าตัวก็กัดฟัน ผ่านความกลัวนั้นมาได้จนสำเร็จ

ถึงเวลาแกะบล็อกปูนออก น้ำตาลถึงกับยิ้มร่า โล่งใจ แต่ทั้งหมดนี้ เป็นแค่ 30-40% ของขั้นตอนการเป็นหัวกระสือเท่านั้น ทีมงานต้องเอาไปหล่อซิลิโคน ตกแต่งสีผิว คิ้ว ดวงตา ปาก และเส้นผม ซึ่งมีความยาวเท่าผมจริงของสาวน้ำตาล เพื่อให้หัวกระสือและไส้ มีความสมบูรณ์ และสมจริงที่สุด เมื่อต้องใส่ CG เอ็ฟเฟ็กต์ต่างๆ เรียกว่าละเอียดเป๊ะทุกขั้นตอน กว่าน้ำตาลจะถอดหัวได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ

ติดตามชมกระสือสาวกันได้ใน สาปกระสือ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 จ้า

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เกือบวูบ! "น้ำตาล" หล่อหัวกระสือนาน หายใจไม่ออก "สาปกระสือ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook