ช่อง 7 ประชัน ช่อง 3 ส่งละครดังในอดีตโกยเรตติ้ง

ช่อง 7 ประชัน ช่อง 3 ส่งละครดังในอดีตโกยเรตติ้ง

ช่อง 7 ประชัน ช่อง 3 ส่งละครดังในอดีตโกยเรตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นช่วงเวลาทองช่วงใหม่ของคอละครแล้วจ้า สำหรับช่วงสายของวันธรรมดา หากใครไม่ได้ออกจากบ้านไปไหนก็เปิดจอรอดูละครดังในอดีต ที่ตอนนี้ทั้งช่อง 3 และช่อง 7 ขนละครฮิตมาให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกครั้งแบบต่อเนื่อง กับช่วงละครดังข้ามเวลา ทางช่อง 3 และช่วงละครดังที่คิดถึง ทางช่อง 7

โดยทางช่อง 3 ส่งละครดังข้ามเวลา กุหลาบสีดำ ของผู้กำกับ ออฟ พงษ์พัฒน์ ละครดราม่าแอ็คชั่นนำแสดงโดย หมิว ลลิตา, ชาคริต แย้มนาม และ สมาร์ท กฤษฎา กับเรื่องราวสุดแสนดราม่าของสาวสวยทายาทนักธุรกิจผู้ยิ่งใหญ่ ที่ชึวิตพลิกผันทำให้เธอต้องติดคุก จากความสดใส สู่ความมืดมิด กับการแก้แค้น และความตาย ที่ออกอากาศในปี 2548 กวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.45 น. ทางช่อง 3

ต่อกันที่ช่อง 7 กับช่วง ละครดังที่คิดถึง ที่ส่งละครคอเมดี้อารมณ์ดี แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ที่หลายคนคิดถึงอีกหนึ่งผลงานสุดฮอตของนางเอก อั้ม พัชราภา ประกบคู่พระเอกสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ กับ ภารกิจของแจ๋วพี่เลี้ยงสาวสวย ที่ได้รับมอบหมายให้ดัดนิสัย คุณชายอารมณ์ร้าย แต่โชคชะตากลับส่งศรรักปักกลางใจ แจ๋ว เข้าอย่างจัง กลายเป็นบ่วงมัดใจพี่เลี้ยงสาวเข้าเสียเอง ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ หลังรายการสนามข่าว 7 สี 

สองเรื่องสองแนว เอาใจคอละครยามเช้ายันสาย ใครอยากดูละครยาวๆ ก็จับรีโมทรอดูตามเวลานี้ได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ช่อง 7 ประชัน ช่อง 3 ส่งละครดังในอดีตโกยเรตติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook