"คาร่า" ร้องไห้โฮ "เต้ย" ห่วงใยโผเข้าปลอบ "ประกาศิตกามเทพ"

"คาร่า" ร้องไห้โฮ "เต้ย" ห่วงใยโผเข้าปลอบ "ประกาศิตกามเทพ"

"คาร่า" ร้องไห้โฮ "เต้ย" ห่วงใยโผเข้าปลอบ "ประกาศิตกามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อเนื่องความดราม่าเข้มในละคร ประกาศิตกามเทพ ฮีโร่ตัวจริง จริงๆ นั่งพักกินข้าวอยู่ดีๆ เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) ก็ได้ยินเสียงร้องโวยวาย เห็นผู้หญิงวัยชรากำลังร้องไห้เสียใจ ก็ไม่รอช้าเดินเข้าไปถามไถ่ แสนดีซะเหลือเกินเหมันต์เวลาพักของตัวเองแท้ๆ ยังเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองอีก

มนตรา (คาร่า พลสิทธิ์) เดินหลงทางมาแถวสนามเด็กเล่น เห็นเด็กผู้ชายกำลังยืนเล่นอยู่คนเดียวคิดว่าเป็นลูกชายเหมวัต เลยเข้าไปกอด เด็กตกใจร้องหาแม่ แม่ของเด็กรีบเข้ามาดึงลูกชายออกแล้วต่อว่ามนตราไป มนตราร้องไห้โวยวายเสียงดังเพราะคิดว่าผู้หญิงคนนั้นเอาลูกตัวเองไป เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) ที่กำลังนั่งพัก กินข้าวอยู่ได้ยินเสียงมนตราร้องไห้ ก็รีบวางข้าวไว้แล้วรีบเข้าไปถามไถ่ ว่าเป็นอะไร ทันทีที่มนตราเห็นเหมันต์ก็เรียกเป็นเหมวัต เพราะคิดว่าเหมันต์เป็นลูกชาย มนตราดีใจมากกอดเหมันต์แน่นไม่ยอมปล่อย เหมันต์พยายามถามว่ามนตรามาจากไหน จะพาไปส่ง แต่มนตราเป็นโรคความจำเสื่อม จำอะไรไม่ได้ เหมันต์เลยต้องพากลับไปที่บ้านก่อนแล้วค่อยตามหาญาติให้มนตรา

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนสาธารณะพุทธมณฑล จ.นครปฐม เป็นฉากที่คาร่าจะต้องเจอเต้ยครั้งแรก ทำเอาหนุ่มเต้ยแอบเกร็งๆ เพราะชื่นชอบผลงานการแสดงของคาร่ามาตั้งแต่เด็กพอมาเล่นละครด้วยกันก็ดีใจ คาร่ายังแอบแซวเต้ยระหว่างซ้อมบทก่อนเข้าฉากว่า “รับพี่ดีๆ นะ(หัวเราะ)” เต้ยยิ้มแล้วตอบกลับทันที “ไว้ใจผมได้เลยครับ”

เบื้องหลังทั้งคู่ตั้งใจซ้อมกันมาก ตอนถ่ายทำจริงคาร่าก็ปล่อยอารมณ์จัดเต็ม ทำเอา เต้ยอินตามๆกัน ติดตามละครประกาศิตกามเทพ ในวันอังคารที่ 2 ก.ย.61 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คาร่า" ร้องไห้โฮ "เต้ย" ห่วงใยโผเข้าปลอบ "ประกาศิตกามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook