"DD Flection" คว้าแชมป์ "World of Dance Thailand" - บินสู่อเมริกา แดนซ์สนั่นต่อหน้า Jennifer Lopez

"DD Flection" คว้าแชมป์ "World of Dance Thailand" - บินสู่อเมริกา แดนซ์สนั่นต่อหน้า Jennifer Lopez

"DD Flection" คว้าแชมป์ "World of Dance Thailand" - บินสู่อเมริกา แดนซ์สนั่นต่อหน้า Jennifer Lopez
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นรายการที่ขาแดนซ์ชาวไทยตามติดกันมาจนจบซีซั่นสำหรับ World of Dance Thailand เต้นบันลือโลก และในที่สุดก็ได้แชมป์ทีมแรกของเมืองไทยแล้วนั่นก็คือ DD Flection ซึ่งเป็นตัวแทนจากประเภทผู้ใหญ่ (upper) นั่นเอง

DD Flection ประกอบด้วยสมาชิก 2 คนคือ กิต-กฤษฎ์ ปรารมย์ และ อิง-รัญญภัสร์ สิริสมานพงศ์ ซึ่งจับคู่เต้นมาด้วยตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 2 ด้วยใจที่รักในการเต้น และเคมีที่เข้ากันเป็นอย่างดี ทั้งคู่เดินทางสายนักเต้นอาชีพมาตลอด แม้ว่าจะเต็มไปด้วยเสียงสบประมาทจากคนรอบกายที่ไม่เชื่อในสิ่งที่พวกเขาทำก็ตาม ทว่าพวกเขาก็ได้พิสูจน์ตนเองให้ทุกคนได้รู้ว่า หากมีใจที่รักจริง การเต้นก็สามารถเป็นอาชีพได้

DD Flection กับการแสดงที่เหนือความคาดหมายทุกครั้ง

ความโดดเด่นของ DD Flection คือการนำเอาการเต้นแนว Contemporary Dance หรือนาฏศิลป์ร่วมสมัยมาถ่ายทอดเป็นภาษากาย และครีเอตออกมาเป็นโชว์ในแต่ละสัปดาห์ของการแข่งขันในรายการ World of Dance Thailand เต้นบันลือโลก และเรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด ทำให้ 3 คณะกรรมการอย่าง หญิง-รฐา โพธิ์งาม, ครูโจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ลุกขึ้นปรบมือได้แทบทุกครั้ง

DD Flection กับ 3 คณะกรรมการ หญิง, ครูโจ้, ฮั่น และพิธีกร ไอซ์ ศรัณยู

โดยโชว์ที่สร้างความประทับใจให้ทั้งผู้ชมและกรรมการได้อย่างมากก็คือ โชว์เพลง "นาฬิกาเรือนเก่า" (ผลงานเพลงของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ) ในรอบ The Cut และโชว์การเต้นตัวติดกันที่เรียกได้ว่าก้าวข้ามความเป็นมนุษย์ในรอบ Divisional Final ก่อนที่ 2 โชว์สุดประทับใจในรอบชิงชนะเลิศ และเอาชนะไปด้วยคะแนนเฉลี่ยสูงถึง 94.9 คะแนนเลยทีเดียว

คลิปการแสดงของ DD Flection ในเพลง "นาฬิกาเรือนเก่า" อันลือลั่น (นาทีที่ 1.55 เป็นต้นไป)

และหลังจากจบการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา และทั้งคู่ก็ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท กิต และ อิง ก็ได้สิทธิ์บินลัดฟ้าไปแข่งขันเต้นในรอบ Qualifiers ในรายการ World of Dance Season 3 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อหน้าคณะกรรมการอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) นักร้องชื่อดัง ซึ่งล่าสุดพวกเขาพร้อมด้วยทีมงานก็บินลัดฟ้าถึงแอลเอ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว

กิต-อิง เดินทางถึงสหรัฐอเมริกาแล้ว

Sanook! TV/Movies ก็ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจที่ส่งไปให้ DD Flection ด้วย สู้! สู้!

 

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "DD Flection" คว้าแชมป์ "World of Dance Thailand" - บินสู่อเมริกา แดนซ์สนั่นต่อหน้า Jennifer Lopez

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook