เปิดเผยร่างหนึ่ง! “เจมส์ ธีรดนย์-เฌอปราง BNK48” กับตัวอย่างแรกสุดระทึก “Homestay”

เปิดเผยร่างหนึ่ง! “เจมส์ ธีรดนย์-เฌอปราง BNK48” กับตัวอย่างแรกสุดระทึก “Homestay”

เปิดเผยร่างหนึ่ง! “เจมส์ ธีรดนย์-เฌอปราง BNK48” กับตัวอย่างแรกสุดระทึก “Homestay”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่อยๆ ทยอยเผยจิ๊กซอว์ออกมาทีละชิ้น ตั้งแต่ภาพนิ่ง มาจนถึงก่อนหน้านี้ที่บุกเข้าสิงเฟซบุ๊กเพจไปทั่ว ลามไปถึงโปสเตอร์หนังดังเรื่องต่างๆ ที่ก็โดนสิงเช่นเดียวกัน ล่าสุดก็ได้เวลาเผยร่างหนึ่งแบบเต็มตัว กับตัวอย่างภาพยนตร์แรกสุดจาก “Homestay” ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ แฟนตาซี เรื่องแรกจาก GDH

โดยในตัวอย่างหนังเผยให้คนดูได้รับรู้ว่า มีวิญญาณเร่ร่อนตนหนึ่งได้เข้ามาสิงร่างของเด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ชื่อ “มิน” แสดงโดย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และได้กลับมามีชีวิต พบเจอกับมิตรภาพ และความรัก ทว่าร่างใหม่ที่สวรรค์มอบให้ กลับอยู่ได้แค่ชั่วคราวราวกับ “โฮมสเตย์” และเขาต้องค้นหาคำตอบให้ได้ภายใน 100 วันว่า “มินตายเพราะใคร?” หากทำไม่สำเร็จ วิญญาณดังกล่าวก็ต้องตาย … ตายแบบไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

มิน (แสดงโดย เจมส์ ธีรดนย์)

นอกจากหนุ่มเจมส์ที่มารับบทสุดท้าทายครั้งนี้แล้ว ยังมีความน่าสนใจอีกหลายประการที่ทำให้ Homestay นั้นน่าดูสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ “แคปเฌอ” จากวงไอดอลแห่งยุค BNK48 ที่มารับบท “พาย” พี่รหัสของมินที่ทำให้วิญญาณตนดังกล่าวอยากอยู่ในร่างโฮมสเตย์ตลอดไป รวมถึงนักแสดงมากฝีมือที่ทั่วทั้งวงการบันเทิงต่างให้การยอมรับ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม กับการมารับบทชายลึกลับที่เรียกตนเองว่า “ผู้คุม” อีกต่างหาก

พาย (แสดงโดย เฌอปราง BNK48)

ผู้คุม (แสดงโดย นพชัย ชัยนาม)

มากไปกว่านั้น ตำแหน่งผู้กำกับยังได้ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ซึ่งลิสต์รายชื่อหนังที่เคยผ่านมือเขามานั้นต้องขอคารวะแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, แฝด, สี่แพร่ง และ ห้าแพร่ง ร่วมด้วยกองทัพนักแสดงอย่าง สู่ขวัญ บูลกุล, โรจ ควันธรรม, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, เบบี้มายด์-ศรุดา เกียรติวราวุธ ฯลฯ โดย Homestay นั้นดัดแปลงเรื่องราวมาจากวรรณกรรมญี่ปุ่นของ Eto Mori นักเขียนชื่อดังชาวญี่ปุ่นนั่นเอง

พาย และ มิน

โปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Homestay

เรื่องราวของชายที่ได้รางวัลสุดมหัศจรรย์จากสวรรค์จะเป็นเช่นไร ความรักของวิญญาณเร่ร่อนที่อยากคงอยู่ตลอดไปในร่างชั่วคราวจะมีบทสรุปแบบไหน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันกับ Homestay กำหนดฉาย 25 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ Homestay ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดเผยร่างหนึ่ง! “เจมส์ ธีรดนย์-เฌอปราง BNK48” กับตัวอย่างแรกสุดระทึก “Homestay”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook