เสียงชมจากทีมงาน "ญาญ่า" เว้าอีสานเป็นสาวบ้านป่า "นาคี 2"

เสียงชมจากทีมงาน "ญาญ่า" เว้าอีสานเป็นสาวบ้านป่า "นาคี 2"

เสียงชมจากทีมงาน "ญาญ่า" เว้าอีสานเป็นสาวบ้านป่า "นาคี 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเพิ่มความน่าติดตามขึ้นไปอีก กับภาพยนตร์ภาคต่อจากละครดัง นาคี 2 ของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ได้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ประกบพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ มานำแสดงในเรื่องนี้ หลังจากปล่อยตัวอย่างออกไปเชื่อว่าหลายคนน่าจะเซอร์ไพรส์นางเอกอย่างญาญ่า ที่เผยสำเนียงการพูดภาษาอีสานออกมาได้อย่างไหลลื่นและทำให้เชื่อว่าเธอคือสาวงามถิ่นอีสานจริงๆ 

>> "นาคี 2" ปล่อยตัวอย่างแรก "ณเดชน์-ญาญ่า" พิสูจน์ความเร้นลับเจ้าแม่นาคี!

หนึ่งเสียงจาก ภูริวัตร กิตติศรีไสว ทีมสไตลิสต์มือรางวัล ที่ได้ร่วมงานในเรื่องนี้ ได้บอกเล่าความพยามและการทำงานหนักของสาวญาญ่า ก็ได้บอกเล่าเรื่องราวหลังกองถ่าย นาคี 2 กับความตั้งใจอันแน่วแน่ในการฝึกพูดภาษาอีสานให้คล่องปากของสาวญาญ่า แม้จะไม่คุ้นชินกับความเป็นอีสานแต่เธอก็พยายามเรียนรู้และปรับตัวจนเชื่อว่าตัวเองคืออีสร้อยสาวบ้านป่า

"น้องไม่ใช่คนอีสานแต่น้องมีความพยายามและตั้งใจที่จะฝึกพูดอีสานกับครูหนิงทุกขณะเวลาอยู่ในกองโดยไม่ย่อท้อ น้องไม่ค่อยชินกับการนุ่งผ้าซิ่นแต่เวลาบอกว่านุ่งซิ่นอย่างไรให้สวยต้องรัดเข็มขัดแน่นๆ นะ จะได้มีเอว ชายผ้าต้องให้เสมอกัน น้องจะจำไว้เสมอ ทุกครั้งที่มีการนุ่งผ้าถุงน้องจะบอกกับพี่คอสตูมตลอดว่ารัดแน่นๆ เวลาบอกให้ห่มผ้าอย่างไรให้มีความรู้สึกว่าเหมือนวิถีของคนอีสานที่เขาใช้ผ้าสารพัดประโยชน์ ไม่ให้ผ้ามันเป็นส่วนเกินของร่างกาย ให้ใช้ให้ชินให้เป็นธรรมชาติเหมือนส่วนหนึ่งของร่างกาย น้องก็ตั้งใจที่ใส่ใจทุกครั้งในกองถึงแม้แต่จะไม่ได้ถ่ายแล้วก็ตาม อากาศจะร้อนน้องก็ยังห่มไว้ตลอด เพราะน้องเชื่อว่านี่คือสร้อยสาวบ้านป่า ที่ใช้วิถีแบบนี้ น้องเรียนรู้ทุกอย่างจนน้องเชื่อ ว่าน้องคืออีสร้อย สำหรับความตั้งใจทำงาน"

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เสียงชมจากทีมงาน "ญาญ่า" เว้าอีสานเป็นสาวบ้านป่า "นาคี 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook