"คริส อีแวนส์" เสี่ยงวางโล่! หลังรับบท กัปตันอเมริกา นาน 8 ปี

"คริส อีแวนส์" เสี่ยงวางโล่! หลังรับบท กัปตันอเมริกา นาน 8 ปี

"คริส อีแวนส์" เสี่ยงวางโล่! หลังรับบท กัปตันอเมริกา นาน 8 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนหนังมาร์เวลต้องใจหายไม่น้อย เมื่อ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) นักแสดงกล้ามแน่นสุดหล่อที่หลายคนรู้จักในบทบาทของ กัปตันอเมริกา ยาวนานกว่า 8 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลทวิตเตอร์ ถึงการถ่ายทำสุดท้ายสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ พร้อมขอบคุณบทบาทนี้และทีมงานหน้ากล้อง, หลังกล้อง ที่ถือเป็นเกียรติและความทรงจำที่ดีของเขาตลอดไป

"ตอนนี้ Avengers 4 ถ่ายทำจบแล้วอย่างเป็นทางการ ผมอยากจะบอกว่า นี่คือวันที่ล้นเอ่อไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก การสวมบทบาทกัปตันอเมริกามากว่า 8 ปีถือเป็นเกียรติในชีวิต แด่ทุกๆ คนที่อยู่หน้ากล้อง หลังกล้อง และผู้ชมทุกคน ขอบคุณสำหรับทุกความทรงจำ ขอบคุณตลอดไป..."

โดยหลายคนต่างคาดเดาว่าตัวละครกัปตันอเมริกาอาจดำเนินเรื่องราวเหมือนในคอมมิค และนี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็น คริส อีแวนส์ ทำหน้าที่กัปตันอเมริกาในภาคต่อ Avengers 4 

นักแสดงหนุ่ม คริส อีแวนส์ ปรากฏตัวในฐานะ สตีฟ โรเจอร์ส หรือ กัปตันอเมริกา ที่เรียกว่าเป็นบทบาทแจ้งเกิดเขาในวงการภาพยนตร์ กลายเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในหนังจักรวาลมาร์เวลถึง 9 เรื่อง อาทิ Captain America: The First Avenger (2011), The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015), Ant-Man (2015), Captain America: Civil War (2016), Spider-Man: Homecoming (2017), Avengers: Infinity War (2018), Avengers 4 (2019)

หากคิดว่าจะต้องบอกลาตัวละครที่เห็นมานาน ก็แอบเศร้าเหมือนกันนะเนี่ย... อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ชัดว่าตัวละครกัปตันอเมริกาใน Avengers 4 จะเป็นไปในทิศทางไหน อีกทั้งยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการจากสตูดิโอมาร์เวล รอติดตามในหนังไปพร้อมๆ กันดีกว่า!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "คริส อีแวนส์" เสี่ยงวางโล่! หลังรับบท กัปตันอเมริกา นาน 8 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook