ฟีดแบคคนดู "Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน แค่ฟังชื่อเรื่องก็รู้สึกเศร้าตามแล้ว กับซีรีส์เรื่องใหม่ของทาง GMMTV ที่ออกอากาศตอนแรกก็ทำคนดูน้ำตาแตก สะเทือนใจไปกับเรื่องราวของสองพี่น้องที่ คนหนึ่งมาลืมตาดูโลก...แต่อีกคนกลับลาจากโลกนี้ไป ทำให้ครอบครัวที่ควรจะอบอุ่นต้องสูญเสียและเจ็บปวดมีแต่ความหม่นหมอง และเมื่อครบรอบ 17 ปีของน้องชายที่ไม่เคยไดรับการฉลองวันเกิดสักครั้งในชีวิต กลับได้ของขวัญวันเกิดครั้งแรกที่เป็นห้องนอนเก่าของพี่สาว ที่ฆ่าตัวตายในวันที่เขาเกิด และเขา...ก็ได้เจอวิญญาณพี่สาวตัวเองในห้องนี้...

เรียกว่าตอนแรกก็ปล่อยของกันสุดๆ ไปเลยสำหรับ Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน นำแสดงโดย มายด์-ลภัสลัล (ธารน้ำ) วิญญาณพี่สาวที่จำไม่ได้ว่าตัวเองตายยังไง ปลื้ม ปุริม (ต้นไม้) น้องชายผู้ที่ไม่เคยมีงานวันเกิดสักครั้งในชีวิต และ ดีเจพุฒิ พุฒิชัย (ที)คนรักเก่าของพี่สาวที่ตอนนี้กลายเป็นคนดัง และยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มาปล่อยของกับบทดราม่าที่สะเทือนอารมณ์ หนุ่ม สันติสุข, น้ำฝน สรวงสุดา, สรพงษ์ ชาตรี และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ที่ตัวซีรีส์เปิดฉากคุมโทนความหม่นและความดราม่าได้ไม่มีหลุด อีกทั้งปมดราม่าของเรื่องยังน่าติดตามว่าตัวละครพี่สาวตายฆ่าตัวตายจริงหรือไม่ ทำไมถึงจำเหตุการณ์ก่อนที่ตัวเองจะตายไม่ได้ เรียกว่าเป็นซีรีส์เรื่องใหม่ที่น่าจับตามมองสุดๆ 

ใครจะดูเรื่องนี้ก็เตรียมทิชชูเอาไว้ให้พร้อม เพราะเพียงแค่ตอนแรกก็ทำเอาน้ำตาไหลตามตัวละครทุกเบรค นี่อาจเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ทำคุณร้องไห้ตามจนเหนื่อย ไปดูฟีดแบคคนดูในโซเชียลทวิตเตอร์กันว่าจะพูดถึง Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน ตอนแรก ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต 

-ฉากที่ธารน้ำตายละต้นไม้เกิดคือขนลุกอ่ะ

-เอาตรงๆ ตอนแรกที่ดูทีเซอร์คือก็ชอบแล้วอ่ะ ยิ่งตอนเพลงจำฉันได้หรือเปล่าขึ้น คือแบบ Touch ใจมากกก ดูเสร็จคือบอกตัวเองเลยอ่ะว่าวันที่ออกอากาศจริงๆ กูต้องดูให้ได้ แล้วพอวันนี้ ep.1 มา ก็บอกตัวเองอีกครั้งว่าจะตามดูยันจบแน่นอน /ปาดน้ำตา

-เอาจริง...คือชอบโปสเตอร์​หนัง​เรื่อง​นี้​มากนะ คือแบบเรียบๆแต่ดูมีอะไรอะ คือไม่รู้ดิ....คือแค่มองก็รู้สึก​แล้วอะ แบบเหมือนน้ำตา​จะไหลออกมาได้เลยอ่ะ

-เปิดเรื่องมาคือชัดเจนมากว่าต้นไม่ไม่ใช่ลูกธารน้ำ ยังมีคนเข้าใจว่าเป็นลูกอีกเหรอ ไองง ไอพูดเลย ฉากแรกชัดเจนซะขนาดนั้น 55555

-"ถ้ามีชีวิตเพื่อคนที่ตาย โดยที่ไม่สนใจคนที่ยังอยู่ ฉันกับลูกจะไปเอง" แม่ต้นไม้เป็นคนที่เข้มแข็งมาก ลูกคนเล็กเพิ่งเกิด ลูกคนโตก็ตาย พ่อก็เอาแต่เสียใจ ไม่สนใจครอบครัวไม่สนใจลูกคนเล็ก วันนี้แค่ลองเปิดดู แต่ได้ใจมาก บทดี น่าติดตาม ขอเดาว่าธารน้ำไม่ได้ฆ่าตัวตาย

-"ผมผิดมากเปล่าวะที่เกิดวันที่พี่ตาย" โอยลูกเอ้ย ฮือออออออ เพราะตัวเองเกิดวันที่พี่ตาย เลยไม่เคยได้ฉลองวันเกิดเลย น้อนนนนนนนนนนนน

-ประโยคแรก ตอนเจอพี่สาว "มึงเป็นใครอะ" โอ๊ยยย ต้นไม้ลูกกกก

-พี่ขอโทษนะ ที่ทำให้ต้นไม้ไม่มีวันเกิด || พี่ขอกอดหน่อย .. แกกกกกก น้ำตามันไหลมาจากไหนนักหนาไม่รู้ววววว

-ความทรงจำที่ไม่อยากลืม "ทุกความทรงจำมีบาดแผลเสมอ" ถึงมันจะเลวร้ายแค่ไหนแต่ถ้ามันเป็นความทรงจำมที่เหลืออยู่เราก็อยากจำ

-เศร้าอ่ะแบบ..."ผมผิดมากป่ะว่ะที่ผมเกิดในวันตายของพี่อ่ะ" และก็ไม่เคยมีวันเกิดของตัวเองเลย ไม่เคยได้ของขวัญวันเกิดด้วย ....เศร้าอ่ะเศร้ามาก... สงสารทั้งพี่ทั้งน้อง

-ทำไมพ่อแม่เขาไม่คิดบ้างวะว่าคนน้องที่เกิดใหม่ฟ้าอาจส่งมาเพื่อเป็นตัวแทนของคนพี่ที่ตายไป ทำไมไม่ให้เลี้ยงดูเขาด้วยความรัก ความเอาใจใส่ ไม่ใช่จมอยู่กับอดีตที่เคยเจ็บปวด เพราะถ้าจมอยู่แต่กับอดีตมันไม่ได้ช่วยอะไรเรยและไม่ได้คนพี่ที่ตายไปฝืนมา

-คนนึงเกิด คนนึงตาย พ่อแม่ควรทำไงวะ

-Ep. นี้สอนให้รู้ว่า "อย่าใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ตายไปแล้ว โดยไม่สนใจคนที่ยังอยู่ " อหหหห!!!!!!! เรียกน้ำตาได้ทุกซีนที่เป็นซีนอารมณ์อ่ะ นสด. เล่นดีเว่อร์

-พี่ใช้ชีวิตเพือคนที่ตายไปแล้ว แต่ไม่ใช่ชีวิตเพื่อคนที่อยู่

-“มึงจะยึดติดกับเรื่องเดิมๆอยู่ทำไม?” “เพราะมันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ธารน้ำเหลือไว้ให้กู...”

-"ช่างมันเถอะ! ยังไงมันก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว " น่ารัก...น้ำตาตัวเองยังไหลอยู่เลย ก็ยังปลอบพี่..

-เบรคแรกคือซึ้งจนร้องไห้ พี่สาวตายน้องชายเกิด เบรค2คือซึ้งกับเรื่องของความรัก ทีกับธารน้ำ เบรค3 พี่กับน้องเจอกันคือฮามาก เบรคต่อไปต้นไม้โดนพ่อตบหน้า กุได้ร้องไห้อีกแหละ

-ใครเคยมีความคิดไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว ดูเรื่องนี้เป็นตัวอย่างได้เลย ว่าคนที่อยู่ข้างหลังเขาเสียใจมากแค่ไหน และพวกเขาต้องเผชิญกับอะไรบ้าง เชื่อว่าแต่ละครอบครัวคงไม่ต่างกัน

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook