เปิดผลงานแจ้งเกิด 9 ทายาทตระกูล จิระอนันต์ "เลือดข้นคนจาง"

เปิดผลงานแจ้งเกิด 9 ทายาทตระกูล จิระอนันต์ "เลือดข้นคนจาง"

เปิดผลงานแจ้งเกิด 9 ทายาทตระกูล จิระอนันต์ "เลือดข้นคนจาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตทั้งตระกูลจริงๆ จ้าาา สำหรับ 9 หนุ่มหล่อทายาทตระกูล จิระอนันต์ จากละครเรื่องดังกระแสแรงอย่าง เลือดข้นคนจาง ที่ใครหลายคนกำลังติดงอมแงมอยู่ในตอนนี้ นอกจากจะลุ้นไขคดีว่าใครฆ่าประเสริฐตามในเรื่องแล้ว สาวๆ ยังต้องหวั่นไหวให้กับความ "งานดี" ของหนุ่มๆ ทั้ง 9 คนของตระกูลนี้อีกด้วย 

ละครเลือดข้นคนจาง เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของการรวมตัว 9 หนุ่มหล่อ ภายใต้ชื่อ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ที่เป็นการจับมือกันระหว่างนาดาว บางกอก ร่วมกับ โฟร์โนล็อค ส่งเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้แฟนๆ หลายคนอาจจะรู้จักหนุ่มๆ ทั้ง 9 มาก่อนส่วนหนึ่งแล้ว แต่อีกหลายคนก็เป็นน้องใหม่แกะกล่องในวงการบันเทิง เรามาย้อนดูดีกว่าว่าทั้ง 9 หนุ่มก่อนหน้านี้เคยมีผลงานอะไรมากันแล้วบ้าง!

 

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร 

หนุ่มหล่อมาดเท่พี่ใหญ่ของตระกูลนี้ อย่างหนุ่มต่อ ธนภพ ที่สาวๆ กรี๊ดกันตั้งแต่แจ้งเกิดในบทบาทของ ไผ่ จากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เมื่อปี 2556 จากนั้นก็เอาดีทั้งในวงการภาพยนตร์และวงการละครอย่างต่อเนื่อง ผลงานการแสดงที่โดดเด่นอีกหนึ่งเรื่องจากบท พี่ยิม ในโปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ที่ต้องมารับบทบาทเป็นพี่ยิม เด็กออทิสติกที่เป็นอัฉริยะด้านกีฬา ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม 

 

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

หนุ่มตี๋หน้าหล่ออย่างหนุ่ม เจเจ ก็ประเดิมผลงานการแสดงเรื่องแรกในภาพยนตร์ เกรียนฟิคชั่น เมื่อปี 2556 ผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำก็คือ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ในบทบาทของท็อป หนุ่มน้อยหน้าหล่อสาวกรี๊ด และเผยทักษะการแสดงอีกขั้นใน I Hate You, I Love You จนได้ใจสาวๆ ไปเต็มๆ 

 

เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

หนุ่มตัวเล็กแต่ความสามารถไม่เล็กอย่างหนุ่ม เจมส์ ธีรดนย์ ที่ตอนนี้นอกจากเรื่องการแสดงแล้ว ยังกลายเป็นหัวหน้าวง 9by9 อีกด้วย ผลงานแจ้งเกิดของหนุ่มเจมส์ มาจากเรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 จนได้พัฒนาการทางการแสดงมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ, ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3, Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต และปี 2561 เป็นปีที่หนุ่มเจมส์ได้เผยทักษะการแสดงจากภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกงและ Project S The Series SOS จนได้เข้าชิงรางวัลหลายเวที 

 

กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง

หนุ่มหล่อ กัปตัน ชลธร แจ้งเกิดด้วยผลงานซีรีส์วายชายรักชายอย่าง เลิฟซิก เดอะซีรีส์ จนโด่งดังแบบสุดๆ จนได้มาร่วมโปรเจกต์ซีรีส์ที่รวมหนุ่มฮอตอย่าง U-Prince Series ในเรื่อง คิริว ที่เผยความสดใสอย่างต่อเนื่อง และมีผลงานการแสดงในโปรเจกต์ Love Songs Love Series อย่างเรื่อง ฤดูร้อนและ เรือเล็กควรออกจากฝั่ง และซีรีส์ Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด

 

เติร์ด-ลภัส งามเชวง

หนุ่มหล่อหน้าหวานอย่างหนุ่ม เติร์ด ถึงแม้ในซีรีส์เลือดข้นคนจาง จะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเขา แต่หนุ่มคนนี้ก็เคยมีผลงานเพลงที่สร้างชื่อให้กับเขาก่อนหน้านี้กับการเป็นศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่อันโด่งดังของวัยรุ่น ก่อนที่จะกลายมาเป็นหนึ่งหนุ่มในโปรเจกต์ 9x9 ที่มีทักษะทั้งการร้อง การเต้น และการแสดง

 

ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต

หนุ่มหล่อหน้าคมสาวกรี๊ดสุดนาทีนี้อย่างหนุ่ม ไอซ์ กับความเท่และมาดเซอร์ในซีรีส์ บอกเลยว่าการแสดงในเลือดข้นคนจาง ถือเป็นการแสดงแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกของเขา จากที่ก่อนหน้านี้มีแว๊บๆ ร่วมแสดงใน Project S The Series ตอน SOS และก็มารับบทฉีใน เลือดข้นคนจางต่อทันที และนอกจาการแสดงของเขาแล้ว การร้องเพลงยังเป็นอีกหนึ่งความสามารถที่น่าจับตามองในวง 9x9 เลยล่ะ

 

ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล

อีกหนึ่งหนุ่มมาดเกาหลีอย่างหนุ่ม ปอร์เช่ ก่อนจะมารับบทบาทในเลือดข้นคนจาง เขาก็ได้ผ่านผลงานในรูปแบบนักร้องบอยแบนด์มาก่อนแล้ว ในวง V.R.P จากค่ายกามิกาเซ่ ในลุคแสนสดใส ก่อนจะได้มาร่วมเป็นหนึ่งในโปรเจกต์วง 9x9 และมีผลงานการแสดงเลือดข้นคนจาง

แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย

น้องเล็กสุดชิคอย่างหนุ่ม แจ็คกี้ ที่ในเรื่องเลือดข้นคนจาง ดูเป็นเด็กจอมแสบสุดๆ ที่เรียกว่าการแสดงของเขาถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี และทำให้หลายคนอินตามไปกับบทบาทของเขาสุดๆ จนไม่อยากเชื่อว่านี่เป็นผลงานแรกของเขาเลย

 

ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์

หนุ่มหล่อคนสุดท้ายเรียกว่าโดดเด่นในด้านวงการกีฬามาก่อนการแสดง กับหนุ่มริว ที่เป็นนักกีฬาปิงปองทีมชาติทีมเยาวชน ที่แม้ในด้านการแสดงในละครเลือดข้นคนจางจะเป็นผลงานแรกของเขา แต่ก็ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดในวงการการแสดงได้อย่างดี ก่อนที่จะมีบทบาททางการร้องในวง 9x9 หนุ่มคนนี้เรียกว่าครอบคลุมหลายวงการเลยจริงๆ

ได้ทำความรู้จักพวกเขาไปแล้ว อย่าลืมไปช่วยพวกเขาไขคดี ใครฆ่าประเสริฐกันด้วยล่ะ!

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ เปิดผลงานแจ้งเกิด 9 ทายาทตระกูล จิระอนันต์ "เลือดข้นคนจาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook