"ปุ๊กลุก-มิน" งัดสกิลปะทะคารม อินเนอร์แรงทุกฉาก "นางทิพย์"

"ปุ๊กลุก-มิน" งัดสกิลปะทะคารม อินเนอร์แรงทุกฉาก "นางทิพย์"

"ปุ๊กลุก-มิน" งัดสกิลปะทะคารม อินเนอร์แรงทุกฉาก "นางทิพย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวกำลังเข้มข้นและดุเดือด สำหรับละคร นางทิพย์ ของทางช่อง 7HD กับการประชันฝีมือครั้งแรก ของสองนางเอกแถวหน้าอย่าง มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กับบทบาท เจ้าฟ้าทิพฉาย และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับบทบาท รวิปรียา ทั้งคู่ใส่อินเนอร์แรงปะทะอารมณ์กันทุกฉาก แม้เป็นเพื่อนรักก็ใส่ไม่ยั้ง เล่นจริงจังเต็มที่ งานนี้ปุ๊กลุกแฮปปี้ ได้เล่นกับเพื่อนรักทั้งที เรียกได้ว่าสบายหายห่วง

"ตื่นเต้นนะคะ สำหรับละครเรื่องนี้ คือปกติเวลาเล่นละคร ปุ๊กจะไปปรึกษาพี่มินตลอดอยู่แล้ว แต่ละครเรื่องนี้ เรามีโอกาสได้เล่นด้วยกัน มันก็เลยได้ปรึกษากัน ช่วยเหลือกันมากขึ้น ปุ๊กรับบทเป็นนางฟ้ารวิปรียาค่ะ เล่นง่ายมากค่ะ เพราะเป็นคนดีอยู่แล้ว (หัวเราะ) ชุดที่ใส่ประจำก็จะค่อนข้างยาวนิดนึง คาแร็กเตอร์ของปุ๊กจะมีความซุกซนและสนใจเรื่องราวของมนุษย์

ซึ่งเรามองลงมาเห็น ตัวรวิปรียา คือ ยามะธิดา เป็นนางฟ้าแห่งยามาภูมิ คือสวรรค์ชั้นนี้ อาจจะยังตัดจากกิเลสทั้งหมดไม่ได้จึงหนีลงมาจุติ เหมือนแบ่งภาคลงมาเรียนรู้ชีวิตมนุษย์ผ่านร่างของ ปริตตา (มุกดา) ทำให้ได้พบกับ ภาธร (อ๋อม-อรรคพันธ์) แล้วด้วยนิสัยที่รวิปรียาเป็นคนซุกซน ก็เลยจะแกล้งภาธร เพราะภาธรไม่เชื่อว่าสวรรค์มีจริง

นอกจากนั้นรวิปรียายังพยายามช่วยเจ้าฟ้าทิพฉาย คอยเตือนตลอดว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นไม่ถูกต้อง ซึ่งมันกลายเป็นการไปขวางความรักของภาธรและเจ้าฟ้าทิพฉาย จนเกิดเรื่องราวตามมามากมาย และที่สำคัญกว่านั้นคือรวิปรียาได้อยู่ใกล้ชิดกับภาธร มันก็ทำให้ตัวรวิปรียามีความรู้สึกแปลกใหม่ ที่เขาไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เอาเป็นว่าเรื่องราวเข้มข้นมาก ๆ ค่ะ อยากให้แฟนๆ ทุกคนลุ้นไปด้วยกันในละคร นางทิพย์นะคะ" ติดตามชมละคร นางทิพย์ ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ปุ๊กลุก-มิน" งัดสกิลปะทะคารม อินเนอร์แรงทุกฉาก "นางทิพย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook