ช่อง 7 รีเมค "เด็กเสเพล" ดันนักแสดงหน้าใหม่ยกชุด

ช่อง 7 รีเมค "เด็กเสเพล" ดันนักแสดงหน้าใหม่ยกชุด

ช่อง 7 รีเมค "เด็กเสเพล" ดันนักแสดงหน้าใหม่ยกชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โอกาสทำชั่วมีอยู่เป็นล้าน... โอกาสกลับตัวมีเพียงหนึ่งเดียว" เอ่ยชื่อ "เด็กเสเพล" ใครที่เคยผ่านยุค 90 มาต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน กับภาพยนตร์ไทยเรื่องดังที่เคยเข้าฉายเมื่อปี 2539 กวาดรายได้ถล่มทลาย และตอนนี้กำลังจะกลายเป็นละครเรื่องใหม่ให้เราได้ดูกัน

กว่า 20 ปีมาแล้วที่ภาพยนตร์เรื่องดัง เด็กเสเพล ที่สร้างกระแสความดัง แจ้งเกิดนักแสดงยุค 90 กันยกแก๊ง ไม่ว่าจะเป็น ต๊ะ-ฌานิศ ใหญ่เสมอ, คาเรน คล่องตรวจโรค, เขตต์ ฐานทัพ, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, อั๋น ศราวุธ, เจจินตรัย กลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นทรงอิทธิพล แถมแฟชั่นในหนังทำให้คนแต่งตัวตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง กวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 45 ล้านบาท 

ล่าสุดทางช่อง 7 สี ได้นำมาปัดฝุ่นใหม่ รีเมค เด็กเสเพล ในเวอร์ชั่นละครแนวดราม่าแอ็คชั่น จากค่าย นวประทานพร ของสองผู้จัด ตฤณ เศรษฐโชค, กานต์พิชชา กองแก้วพร้อมดันนักแสดงเลือดใหม่ยกเซ็ต นำทีมโดย บลิว วรพล, เหม่เหม ธัญญวีร์, วิน ศรันทร์ธร, อ้อม อังคณา, ฌาน ฌาน์รัชต์, ตรัย จักรภัทร, ใบหม่อน กิตติยา

นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นนักแสดงอย่าง เขตต์ ฐานทัพ ที่เคยร่วมแสดงในเวอร์ชั่นภาพยนตร์กลับมาลงจอละครกันอีกครั้ง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง ฝ้าย นิชานันท์, บี๋ ธีรพงษ์, แอน นันทนา, ตฤณ เศรษฐโชค, กบ ปภัสรา, อั้ม ถิร, แมงมุม พงษธัช, จอร์ช ฐปนัท, พอตตี้ ณัฐพล ร่วมด้วยสองนักแสดงเด็ก ปิ๊ง ธีรภพและ กาย ภคิน

ละคร เด็กเสเพลกำลังจะเปิดบวงสรวงเปิดกล้องกันในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ คาดว่าต้นปี 2562 ได้ชมกัน เหล่าเด็กเสเพลเวอร์ชั่นนี้จะแสบขนาดไหน รอติดตามกันทางช่อง 7 สีจ้า

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ช่อง 7 รีเมค "เด็กเสเพล" ดันนักแสดงหน้าใหม่ยกชุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook