"แท่ง" เผยความลับ "เลือดข้นคนจาง" เกือบรียูเนี่ยน "3 หนุ่ม 3 มุม"

"แท่ง" เผยความลับ "เลือดข้นคนจาง" เกือบรียูเนี่ยน "3 หนุ่ม 3 มุม"

"แท่ง" เผยความลับ "เลือดข้นคนจาง" เกือบรียูเนี่ยน "3 หนุ่ม 3 มุม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าคนดูจะรู้ตัวฆาตกรที่ฆ่าประเสริฐในละคร เลือดข้นคนจาง กันแล้ว แต่ตัวละครหลายตัวในเรื่องก็ยังไม่รู้ความจริงข้อนี้ แถมยังมีเรื่องราวที่เป็นแรงจูงใจในการฆ่าประเสริฐของตัวละคร เมธ ให้แฟนๆ ได้สืบกันต่ออีก เรียกว่าละครยังไม่จบอย่าเพิ่งเก็บศพประเสริฐจริงๆ

นับตั้งแต่ที่มีการเผยนักแสดงในเรื่องนี้ ได้เห็น กบ ทรงสิทธิ์ และ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ มาเล่นเป็นพี่น้องกัน หลายคนก็มีนึกถึง 3 หนุ่ม 3 มุม โดยกระแสในโซเชียลยังมีการแซวๆ ว่าถ้าหากมีมอสอีกคน จะครบ 3 พี่น้องเลย แต่เป็นลิฟท์ มารับบทน้องชายอีกคนของตระกูล

ล่าสุดนักแสดงมากฝีมืออย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ได้เปิดเผยผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ว่าตัวละครที่เป็น 3 ลูกชายของอาม่าอากงทั้ง 3 หนุ่ม กบ ทรงสิทธิ์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, ลิฟท์ สุพจน์ แท้จริงแล้วทีมงานเคยจะติดต่อให้หนุ่ม มอส ปฏิภาณ มารับบท กรกันต์ ที่รับบทโดย ลิฟท์ สุพจน์ แต่เนื่องจากทาง บอย ถกลเกียรติ ได้เบรคเอาไว้และให้เหตุผลว่าคนอาจจะติดภาพ กบ, แท่ง, มอส จาก 3 หนุ่ม 3 มุม ที่เคยโด่งดังในอดีต จะตลกเกินไปอาจทำให้ไม่อินกับละคร เลยเลือกนักแสดงคนอื่นมาเล่นแทน เรียกว่าแฟนๆ เกือบได้เห็นการรียูเนี่ยน 3 หนุ่ม 3 มุมกันอีกครั้งนะเนี่ย!

ไม่ว่าจะการแสดงของรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ในละครเลือดข้นคนจาง ก็ทำเอาคนดูอินตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง นี่เป็นละครที่รวมนักแสดงมากฝีมือสายดราม่ามารวมตัวกัน บวกกับความละเอียดของผู้กำกับ ย้ง ทรงยศ แล้วยิ่งทำให้ละครเข้มข้นและน่าติดตาม ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ชมจะติดเรื่องนี้กันทั้งประเทศ

อย่าลืมมาติดตามแรงจูงใจจากสมุดเล่มแดงที่ทำให้เกิดเรื่องราวสุดเศร้าในเรื่องกันนะ!

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แท่ง" เผยความลับ "เลือดข้นคนจาง" เกือบรียูเนี่ยน "3 หนุ่ม 3 มุม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook