"เต้ย" แปลงโฉมหลายบุคลิก ตามสืบข้อมูลลับ "มีเพียงรัก"

"เต้ย" แปลงโฉมหลายบุคลิก ตามสืบข้อมูลลับ "มีเพียงรัก"

"เต้ย" แปลงโฉมหลายบุคลิก ตามสืบข้อมูลลับ "มีเพียงรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับจากเชียงราย เจ้าขา(เต้ย จรินทร์พร) ก็นัด ธีรดา(คริสซี่) และเจนรวี(หญิง รฐา) คุยงานต่อ โดยตั้งใจจะไปสืบเรื่องศิระ(จ๊อบ นิธิ)ให้กับ ธนดล (เคน ธีรเดช)ก็เลยจะให้ แห้ว (เค้ก นันธวัชร์) ช่วยประสานงานกับธีรดาและเจนรวี แต่เจนรวีไม่พอใจทั้งยังคิดว่าเจ้าขาอาจจะมีความรู้สึกพิเศษกับธนดล แต่เจ้าขายืนยันว่าไม่มีเรื่องอื่น โดยการจัด แว๊บ 3 จะเริ่มเมื่อธนดลกลับไปไร่กาแฟอีกครั้ง เจ้าขาใช้เวลาปลอมตัวสืบเรื่องของศิระ รู้ว่าเขามีการติดต่องานกับไซโปน(เตชินทร์) 

ธีรดาไปงานเปิดตัวรถคลาสสิค ธนดลอยากเซอร์ไพรส์น้องสาว ก็เลยลากเจ้าขาไปที่งานด้วย แต่กลับเจอกับเจนรวี ก็ตกใจมาก รีบเรียกให้แห้วช่วยจัดการไม่ให้เจนรวี
เจอกับธนดลก่อนการจัดแว๊บที่ 3 ทำเอาชุลมุนวุ่นวายกันในงาน ศิระให้ลูกน้องชื่อเจ้ย(วุตม์ สุรินทร)มาสมัครงานที่ไร่ เพื่อหาทางลับลอบขนยาเสพติด กำปอง(เอก วิชัย)ทำหน้าที่ดูแลเจ้ย แต่ไม่รู้เรื่องอะไร 

เจ้าขาโอนเงินให้พี่ชายจีรสิน(มิค บรมวุฒิ) ทำให้เขายิ่งแปลกใจว่าน้องสาว เอาเงินมาจากไหน พยายามเรียกให้ไปหาที่บ้าน เพื่อเยี่ยมหลาน แต่เจ้าขาก็ไม่ยอมไป ธนดลเห็นเจ้าขาสืบเรื่องศิระ ได้เรื่องราวมากมาย เห็นว่าเสี่ยงอันตราย รู้สึกเป็นห่วงเจ้าขา จึงพยายามเช็คงานใกล้ชิด ขอเจ้าขาไปร่วมสืบด้วย เจ้าขาขัดไม่ได้ บอกว่าถ้าจะสืบก็ต้องปลอมตัวไปด้วยกัน

ติดตามละคร มีเพียงรัก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "เต้ย" แปลงโฉมหลายบุคลิก ตามสืบข้อมูลลับ "มีเพียงรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook