เห็นแล้วต้องยิ้มตาม! "แท่ง-แหม่ม" เคมีความเข้ากันของคู่ขวัญในตำนาน

เห็นแล้วต้องยิ้มตาม! "แท่ง-แหม่ม" เคมีความเข้ากันของคู่ขวัญในตำนาน

เห็นแล้วต้องยิ้มตาม! "แท่ง-แหม่ม" เคมีความเข้ากันของคู่ขวัญในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของละครแนวดราม่าสืบสวนที่ทำคนไทยติดตามกันทั้งบ้านทั้งเมืองอย่างเรื่อง เลือดข้นคนจาง ทางช่อง One31 ต่างได้รับการพูดถึงอย่างมากในช่วงเวลาที่ออกอากาศ ตัวละครทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ในเรื่องต่างได้รับคำชมถึงทักษะการแสดงที่เข้าถึงบทบาทจนทำแฟนละครต้องอินตาม และเรื่องนี้ยังเป็นกลับมาเจอกันในรอบหลายปี ดาราคู่ขวัญแฟนละครไทยอย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ และแหม่ม คัทลียา ที่ได้รับบทเป็นพี่น้องร่วมตระกูล ที่มีเหตุฆาตกรรมในบ้าน แถมทั้งสองยังกลายเป็นตัวละครต้องสงสัยตั้งแต่เริ่มเรื่องอีกด้วย 

การแสดงของนักแสดงรุ่นใหญ่ในเรื่องนี้ ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวัง โดยเฉพาะอย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, แหม่ม คัทลียา, อุ๋ม อาภาสิริ, เจี๊ยบ โสภิตนภา ฯลฯ ที่เวลาต้องแสดงฉากอารมณ์บีบหัวใจทีไรก็ตีบทแตก จนคนดูอินตามกับชีวิตของตัวละคร ทำเอาหลายคนนึกถึงเคมีการแสดงของพวกเขาเมื่อในอดีต โดยเฉพาะ แท่ง-แหม่ม ที่หากย้อนไป 20 กว่าปีก่อนหลายคนต้องนึกถึงคู่ขวัญแท่งแหม่มที่โด่งดังสุดๆ ในยุคนั้น ถึงแม้ในละครเลือดข้นคนจาง ทั้งสองคนจะได้เข้าฉากด้วยกันแค่ฉากเดียว แต่ย้อนกลับไปเมื่อก่อนทั้งสองเรียกได้ว่าเป็นคู่ขวัญระดับซุปตาร์ของประเทศ ที่มีงานละครคู่กันไม่กี่เรื่องแต่โด่งดังสุดขีดอย่าง เพื่อเธอ, อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า และทำให้มีงานถ่ายแบบ ออกรายการคู่กันมากมายในยุคนั้น และยังได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน วิมานจอเงินและเลือดข้นคนจาง

เวลาผ่านไปหลายปี เคมีความเข้ากันของคู่ขวัญในตำนานแท่ง-แหม่ม ก็ไม่ลดน้อยลง เป็นเสน่ห์ที่ถูกเปิดเผยออกมายามเมื่อทั้งสองได้ออกรายการหรือนั่งสัมภาษณ์พูดคุยกัน โดยได้มีชาวโซเชียลรวบรวมคลิปของแท่ง-แหม่มที่ได้ออกรายการทีวีร่วมกันไม่นานมานี้หลายๆ รายการ เป็นเสน่ห์ที่ใครดูแล้วก็ต่างต้องยิ้มตามกับความสนิทเคมีลงตัวของคู่นี้จริงๆ จ้า 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เห็นแล้วต้องยิ้มตาม! "แท่ง-แหม่ม" เคมีความเข้ากันของคู่ขวัญในตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook