"แก๊ป" ตัวปัญหาสร้างเรื่อง ทำพี่น้องทะเลาะกัน "ประกาศิตกามเทพ"

"แก๊ป" ตัวปัญหาสร้างเรื่อง ทำพี่น้องทะเลาะกัน "ประกาศิตกามเทพ"

"แก๊ป" ตัวปัญหาสร้างเรื่อง ทำพี่น้องทะเลาะกัน "ประกาศิตกามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาวัลย์ (แก๊ป-ชนกสุดา) สร้างเรื่องให้พี่น้อง เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) และหริทธ์ (อาโป-ณัฐวิญญ์) ต้องทะเลาะกันอีกแล้ว ในละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ บอกเลยว่ารอยนี้รุนแรงกว่าทุกครั้ง 

หริทธ์ (อาโป) กลับมาถึงบ้าน เห็นกระเป๋าเสื้อผ้าของผู้หญิงอยู่ในบ้าน เลยขึ้นไปดูบนห้องเห็นผู้หญิงนอนอยู่ เลยจะเข้าไปดูใกล้ๆ ผู้หญิงคนนั้นคือ ลาวัลย์(แก๊ป) ที่นอนรอเหมันต์ และคิดว่าหริทธ์คือเหมันต์จึงพยายามจะปล้ำ หริทธ์จำเสียงวัลย์ได้เลยผลักออก ลาวัลย์อายรีบเดินหนี อ้างว่าหนีออกจากบ้านเพราะพ่อทำร้าย หริทธ์สงสารอยากพาวัลย์ไปซ่อนตัวอยู่ที่อื่นด้วยกัน แต่ลาวัลย์ไม่ไป เพราะจะหนีไปกับพี่เหมันต์ พูดจนหริทธ์เข้าใจเหมันต์ผิด คิดว่าเหมันต์แต่งงานกับน้ำตาลเพื่อเงิน และยังมาให้ความหวังลาวัลย์อีก เหมันต์ (เต้ย) กลับมาถึงบ้านพอดี ถามหาลาวัลย์ หริทธ์ไม่ทันตอบก็ต่อยหน้าเหมันต์เข้าอย่างจัง เหมันต์ตกใจและไม่รู้ว่าหริทธ์ต่อยหน้าตนทำไม พี่น้องยืนทะเลาะกันเรื่องลาวัลย์ เหมันต์พยายามอธิบายให้หริทธ์เข้าใจ แต่ลาวัลย์ก็ยังจะมาบอกรักเหมันต์ต่อหน้าหริทธ์ ทำให้หริทธ์เสียใจมาก ถึงขั้นตัดขาดความเป็นพี่ เป็นน้องกับเหมันต์แล้ววิ่งหนีไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านกรมชลประทาน ปากเกร็ด เป็นฉากดราม่าค่อนข้างหนักสำหรับเต้ยกับอาโป แต่งานนี้อาโปรับบทหนักเพราะมีทั้งอารมณ์โกรธ เสียใจ โมโหรุนแรงทำร้ายข้าวของ ผู้กำกับจึงให้อาโปทำสมาธิสร้างอารมณ์ก่อน เต้ยเองก็ช่วยส่งอารมณ์ให้อาโป จนทำให้อาโปเข้าถึงอารมณ์นั้นจริงๆ เรียกได้ว่าฉากนี้ทีมงานเองยังต้องตกใจซีนอารมณ์ของอาโปเลยทีเดียว

ติดตามละคร ประกาศิตกามเทพ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แก๊ป" ตัวปัญหาสร้างเรื่อง ทำพี่น้องทะเลาะกัน "ประกาศิตกามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook