เปิด 3 ละครรับลมหนาวช่อง 3 ช่วงเดือนพฤศจิกายน

เปิด 3 ละครรับลมหนาวช่อง 3 ช่วงเดือนพฤศจิกายน

เปิด 3 ละครรับลมหนาวช่อง 3 ช่วงเดือนพฤศจิกายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้สิ้นปี อากาศหนาวเริ่มเข้ามา ช่วงถ่ายผ่านปีเก่าสู่ปีใหม่กำลังจะมาถึง ช่อง 3 เตรียมส่งละครน้ำดีที่เตรียมลงจอ เพื่อนำเสนอสิ่งดีๆสู่แฟนละครทั่วประเทศ และในล็อตเดือน พฤศจิกายน 2561 ก้าวสู่ฤดูหนาว ละคร 3 เรื่อง 3 รส คุณภาพคับจอ จึงถูกจัดวางติดต่อกันตอบโจทย์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ

เริ่มด้วย ปี่แก้วนางหงส์ ค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป ของผู้จัด นก-จริยา กำหนดวันออกอากาศอย่างเป็นทางการแล้วเป็นเรื่องแรก ทุกวัน พุธ และ พฤหัสบดี เริ่มตอนแรก 31 ตุลาคม เพื่อต้อนรับหน้าหนาวของเดือนพฤศจิกายน ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาว ผู้แสนอาภัพ ชื่อ พิกุล นำแสดงโดย เบลล่า-ราณี หญิงสาวผู้มีพรสวรรค์ในการเป่าปี่แก้ว ที่เป็นทั้งชีวิตและจิตใจ จนกระทั่งวันหนึ่งเสียงปี่อันไพเราะได้นำเธอให้มาพบรักกับชายสูงศักดิ์อย่าง หลวงราช นำแสดงโดย เกรท-วรินทร ทว่าความแตกต่างของฐานันดรทำให้รักไม่สมหวัง โศกนาศกรรมแห่งความรักจึงบังเกิดขึ้น เพียงแค่เกริ่นแฟนละครก็เตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาหน้าจอกันได้เลย

ตามติดมาเรื่องที่สอง กับ ชาติเสือพันธุ์มังกร ละครเชื้อสายจีน ค่ายทีวีซีน ของผู้จัด ปิ่น-ณัฏฐนันท์ นำแสดงโดย พระเอกหน้าตี๋ขวัญใจแม่ยก เจมส์-มาร์ กำหนดออกอากาศแล้ว ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เริ่มวันที่ 20 พฤศจิกายน เป็นตอนแรก เป็นเรื่องราวของ เด็กหนุ่มชื่อ ทรงวาด มังกรพลัดถิ่นที่ประกาศศักดาอหังการ ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และ แรงแค้น สำหรับเรื่องที่ 2 ค่อนข้างฉีกแนวมาเป็นบู๊แอ๊คชั่นต่อสู้แบบลูกผู้ชาย ส่งความมันส์และต้องการเสียงเชียร์จากแฟนละครให้กระหึ่ม กันทั้งเมือง

ส่วนเรื่องที่ 3 ปิดท้ายด้วยละครแนวรักที่มีความพลิกล็อกสลับคู่ชู้ชื่น ชื่อเรื่อง รัก พลิก ล็อก เป็นละครที่ตัวแสดงหลักเยอะแห่งปี ส่วนใครจะคู่กับใครต้องมาลุ้นกันอีกที จะออกอากาศในช่วงปลายเดือน วันที่ 23 พฤศจิกายน นำเสนอทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ จัดกันไป 3 วันติด เป็นละครของค่าย นอร์ธสตาร์ ของผู้จัดสาวสวยคนเก่ง ติ๊ก-กัญญารัตน์ ค่ายน้องใหม่ไฟแรงที่จะมาเติมรสชาติละครของช่อง 3 ให้เผ็ดร้อนและแซ่บเต็มรูปแบบ ตามแบบฉบับช่วงไพรม์ไทม์

ใครชอบแนวไหนรอติดตามเต็มๆ ได้ตลอดช่วงเดือน พฤศจิกายนนี้ ช่วงไพรม์ไทม์ทางช่อง 3 จ้า 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิด 3 ละครรับลมหนาวช่อง 3 ช่วงเดือนพฤศจิกายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook