หลอนรับฮาโลวีน ส่อง 5 ผีสุดเฮี้ยน ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก

หลอนรับฮาโลวีน ส่อง 5 ผีสุดเฮี้ยน ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก

หลอนรับฮาโลวีน ส่อง 5 ผีสุดเฮี้ยน ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับวันฮาโลวีน สำหรับแฟนๆ ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก ออกอากาศทางช่อง True4U ที่นางเอกของเรื่องอย่าง หนูนา หนึ่งธิดา มีญาณพิเศษที่ต้องเห็นผี ทำให้ต้องมีฉากที่ต้องเจอผีอยู่บ่อยๆ และผีแต่ละตัวที่ออกมาก็เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ โผล่มาทำให้ตกใจได้ทุกครั้งไปสิ!

ถ้าหากว่าคุณต้องเป็น จิ๋ว (หนูนา หนึ่งธิดา) ที่จะต้องเห็นผีอยู่ตลอดเวลา คุณคิดว่าผีแบบไหน ที่จะไม่ขอเจอจริงๆ! ตามมาดูกันว่ามีผีหลอนๆ แบบไหนบ้าง เราคัดมาแต่ตัวสุดหลอนใน OMG ผีป่วนชวนมารัก

1.ผีตาโบ๋ ที่เริ่มเรื่องมา ไม่มีดีๆ โผล่ขามาให้เห็นก่อน แล้วก็โผล่มาจ้องหน้าแบบนี้เลย จ้องหน้าที่ว่าหลอนแล้ว ยังทำตาโบ๋ใส่อีก เจอแบบนี้แทบลมจับสิ!


2.ผีโรงพยาบาล เมื่อต้องเข้าโรงพยาบาล สถานที่รวมการเกิด แก่ เจ็บ ตาย ก็ขึ้นชื่อว่าจะต้องมีวิญญาณเพียบแน่นอน ยิ่งพอนอนหลับตื่นมาแบบสะลึมสะลือแล้วหันไปมองไปยังเตียงข้างๆ เจอร่างดำมะมึน ไม่มีตาดำแบบนี้ ก็หลอนกันสุดๆ ไปสิ 




3.ผีใต้โต๊ะ สถานที่ที่ไม่ควรมีวิญญาณอยู่อย่างในห้องพัก ก็ทำเอาหลอนสุดๆ เช่นกัน เวลาก้มลงไปจ๊ะเอ๋กันใต้โต๊ะ ชีวิตจริงคงมีผงะ แต่ในเรื่องนางเอกของเราไม่ค่อยกลัวผีตัวนี้เท่าไร สงสัยอยู่ด้วยกันมานาน แต่ในห้องนี้มีทั้งพระไทย ไม้กางเขน คุณผีไม่กลัวเลยเหรอเนี่ย!


4.ผีคุณป้าที่ร้านอาหาร ผีคุณป้าร้านอาหารมา ผีตัวป่วนที่ทำเอานางเอกปวดหัว ชอบมาจากข้างหลัง เย็นวูบๆ เสียวสันหลัง ให้เหมือนมีใครจ้องอยู่! แล้วก็โผล่มาแบบให้ตกใจอยู่ตลอด


5. ข้าวปุ้น ผีสาวเวอร์จิ้น ผีสาวที่ดีต่อใจที่สุดในโลกแล้วละมั้ง เพราะเธอสดใส ร่าเริง ไม่มาแบบหลอนๆ ให้เห็นและชอบเป็นฝ่ายรุกผู้ชาย แต่จริงๆ แล้วเธอยังเวอร์จิ้นสุดๆ ผีสาวผู้น่าสงสาร ขอความช่วยเหลือและเธอก็เป็นผีสาว ที่เป็นเพื่อนอยู่เคียงข้างนางเอกของเราในวันที่ท้อแท้ด้วยนะ

ซีรีส์เรื่องนี้รวมผีไว้เยอะจริงๆ ไปเอาใจช่วยผีสาวสุดน่ารักให้ได้ไปเกิดตามความตั้งใจได้ในติดตามชม OMG ผีป่วนชวนมารัก ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 หรือ Netflix

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ หลอนรับฮาโลวีน ส่อง 5 ผีสุดเฮี้ยน ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook