"ซอคังจุน" ประสบอุบัติเหตุรถชน อาการโคม่า Are You Human?

"ซอคังจุน" ประสบอุบัติเหตุรถชน อาการโคม่า Are You Human?

"ซอคังจุน" ประสบอุบัติเหตุรถชน อาการโคม่า Are You Human?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกคอซีรีส์ห้ามพลาด ซีรีส์ชื่อดัง คุณคือใครนายนัมชิน (Are You Human?) ซีรีส์สุด ครีเอทีฟแนวโรแมนติก-ไซไฟ ที่โกยทัพนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง ซอคังจุน มาควบทีเดียวถึง 2 บทบาท ในบทของ นัมชิน (มนุษย์) และ นัมชิน (หุ่นยนต์) ประกบคู่กับสาวหน้าจิ้มลิ้มอย่าง กงซึงยอน สวมบทบาทเป็น คังโซบง บอดี้การ์ดส่วนตัวซึ่งคอยปกป้อง หนุ่มนัมชิน งานนี้บอกได้คำเดียวว่า...เคมีเข้ากันดี๊ดี แถมยังเคยกวาดเรตติ้งสูงสุดในเกาหลีใต้มาแล้ว

นัมชิน (รับบทโดย ซอคังจุน) กำลังตกอยู่ในอันตราย เมื่อถูก ผู้จัดการซอจงกิล (แสดงโดย ยูโอซอง) หมายหัวเพื่อฆ่าเขาให้ตาย แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อนัมชินถูกรถบรรทุกชนต่อหน้าต่อหน้าต่อตานัมชินทรี (หุ่นยนต์แสนอัจฉริยะ) นัมชินตัวจริงจึงตกอยู่ในอาการโคม่า! จียองฮุน (รับบทโดย อีจุนฮยอก) ผู้ช่วยส่วนตัวของนัมชินตามมาที่สาธารณรัฐเช็ก เพื่อเรียกตัวนัมชินกลับไปพรีเซนต์โปรเจคใหม่ของบริษัทให้ทันเวลา เมื่อเขาได้เห็นนัมชินนอนโคม่า โดยมี โอโรรา แม่ของนัมชิน (แสดงโดย คิมซองรยอง) ดูแลอยู่ใกล้ เขาก็ตกใจ และตกใจมากขึ้นกว่าเดิมอีก เมื่อเห็น นัมชินทรี หุ่นยนต์ AI ที่มีทุกอย่างเหมือนนัมชิน(มนุษย์)ตัวจริง ชนิดที่แยกกันไม่ออกอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วย แต่นัมชินตัวจริงก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะฟื้นสติขึ้นมาได้ เขาจึงต้องพานัมชินทรีกลับเกาหลี เพื่อไปพรีเซนต์โครงการรถยนต์ไร้คนขับอย่างเร่งด่วน

งานนี้! นัมชินทรี หุ่นยนต์ผู้แสนอ่อนโยนจะปลอมตัวเป็นนัมชินมนุษย์ผู้เกรี้ยวกราดได้แนบเนียนหรือไม่ ติดตามชมกันใน คุณคือใครนายนัมชิน (Are You Human?) ซีรีส์ที่จะมาทำให้หัวใจอบอุ่นในหนาวนี้ ติดตามได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 - 21.45 น. ด้วยความคมชัดระดับ HD ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ซอคังจุน" ประสบอุบัติเหตุรถชน อาการโคม่า Are You Human?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook