เรื่องย่อซีรีส์ รักหมดใจ Endless Love ซีรีส์ช่องGMM25

เรื่องย่อซีรีส์ รักหมดใจ Endless Love ซีรีส์ช่องGMM25

เรื่องย่อซีรีส์ รักหมดใจ Endless Love  ซีรีส์ช่องGMM25
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ รักหมดใจ Endless Love 

     "คนเราต่างมีด้ายแดงผูกเอาไว้ตรงปลายนิ้วก้อน ปลายอีกด้านหนึ่งจะโยงไปหาคนที่เป็นเนื้อคู่ คนที่มีด้ายแดงผูกไว้ด้วยกัน แม้ว่าจะต้องผ่านอุปสรรคมากเท่าไหร่ สุดท้ายก็ต้องได้ลงเอย"

     วีด้า เชื่อว่าด้ายแดงของเธอผูกไว้กับ พี่โก้ เพื่อนเล่นวัยเด็กที่เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ชาย เพราะตอนเด็กๆ เขาเคยเอาด้ายแดงมาผูกข้อมือเธอไว้ และสัญญาว่าเมื่อโตขึ้นทั้งสองจะแต่งงานกัน พี่โก้โตมาเป็นนายแพทย์หนุ่มสุดฮอทที่ดีพร้อม ทั้งหน้าตาและหน้าที่การงาน ครอบครัวของทั้งสองคนก็สนิทสนมกันดี ดนัย นักธุรกิจใหญ่พ่อของวีด้าชอบโก้มากเขาดูเหมาะสมกับวีด้าทุกย่าง ยกเว้นอย่างเดียวคือโก้กลับเห็นวีด้าเป็นแค่น้องสาว

     วันหนึ่งวีด้าได้โชว์ผลงานก่อนเรียนจบในแกลเลอรี่ ขณะที่เร่งไปให้ถึงแกลเลอรี่ วิน หนุ่มหล่อวัยไล่เลี่ยกันรีบร้อนเข็นราวแขวนเสื้อวิ่งหนีเทศกิจ มาจนเฉี่ยววีด้าเข้า วีด้าโกรธวินมากที่ทำให้เธอทั้งเจ็บทั้งอาย จึงเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 25,000 บาท โดยยึดบัตรนักศึกษาของเขาเอาไว้ ใช้เงินคืนเมื่อไหร่เธอถึงจะคืนเงินให้ วินยอมโอนเงินมาคืนเธอพร้อมด้วยรอยแผลฟกช้ำที่ใบหน้าหลายจุด ไม่ทันที่วีด้าจะได้ถามว่าวินบาดเจ็บเพราะอะไร ก็มีคนโทรมาบอกว่าบ้านของวินไฟไหม้ วีด้าจึงอาสาขับรถไปส่งเขา เมื่อไปถึงเธอจึงรู้ว่าเงิน 25,000 ที่เธอเรียกร้องเอาจากเขา ทำลายชีวิตมากกว่าที่คิด วินต้องทำงานหาเลี้ยงพ่อที่เป็นอัลไซเมอร์ ขณะที่ต้องส่งตัวเองเรียนไปด้วย จึงต้องข้างพี่เลี้ยงให้คอยดูแลพ่อตอนที่เขาไม่อยู่ แต่พอต้องเอาเงินไปใช้คืนให้วีด้า วินจำเป็นต้องปล่อยพ่อที่สติไม่ดีให้อยู่บ้านคนเดียว เพื่อหาเงินมาจ้างคนดูแลพ่อ วินจึงรับจ้างชกมวย

     วีด้ารู้สึกผิดมาก พยายามจะไถ่โทษ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอกับวินเจอกันทีไร ก็ต้องเถียงกันเป็นประจำ ครั้งนี้วีด้ากลับเป็นฝ่ายยอมอ่อนให้ วินเริ่มรู้สึกแปลกๆ กับวีด้า เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ไม่เคยมีคนมาอ่อนโยนด้วยแบบนี้ ทำให้วินหวั่นไหวขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว แต่แล้ววินก็ต้องมารับรู้ความจริงอันปวดใจว่าวีด้ามีใครบางคนอยู่ในใจแล้ว วินรู้สึกเจ็บแทน เมื่อเห็นวีด้าโดนหมอโก้หักอกซึ่งๆ หน้า หมอโก้ควงแฟนสาวคนใหม่มาเจอวีด้า ซ้ำยังคอยพูดตอกย้ำให้วีด้าอยู่แค่ตำแหน่งของน้องสาว ทำให้วินทนไม่ไหว บอกกับหมอโก้ว่าเขาเป็นแฟนวีด้า เพื่อจะกู้ศักดิ์ศรีให้กับเธอวีด้าอับอายที่ถูกหักอกต่อหน้าวิน ต่อว่าเขาไม่ให้มายุ่งเรื่องของเธอ!

     วินหลบหน้าวีด้า ยิ่งเขาหลบยิ่งทำให้วีด้าเป็นห่วง วีด้าหาทางไปดักเจอวิน ทั้งที่มหาวิทยาลัย ทั้งในคลาสสอนเทควันโด วินทำเย็นชากับวีด้า จนเช้าวันหนึ่ง หลังจากไม่ได้เจอกันหลายวัน วีด้าโผล่เข้ามาหน้าบ้านวินทั้งชุดนอน วีด้าบอกแค่ว่าอยากเห็นหน้าวิน พอไม่ได้เจอก็อึดอัดเหมือนจะหายใจไม่ออก แค่ได้เจอแค่นี้ก็ดีใจแล้ว เขาดึงเธอขึ้นมากอด ยอมสารภาพอย่างหมดเปลือกว่าที่ผ่านมาเขาแทบจะเป็นบ้า จริงๆ แล้ว เขารักเธอ รักมาก และไม่เคยหยุดคิดถึงเธอ เมื่อวีด้ามีใจให้กับวินจริงๆ หมอโก้กลับเป็นฝ่ายนึกเสียดาย วินพิสูจน์ให้ดนัยและหมอโก้เห็นว่าเขาไม่ใช่คนที่จะดูถูกได้ ด้วยการเป็นคนกลาง ในการระดมยอดบริจาคสำหรับสร้างโรงพยาบาลเพื่อผู้ยากไร้ของดนัย ดนัยได้เห็นถึงไหวพริบและทักษะชั้นเชิงที่ไม่ธรรมดาของวิน ทำให้เขาเริ่มยอมรับวินให้คบหากับวีด้าลูกสาวคนเดียวที่เป็นแก้วตาดวงใจของเขา

     วีด้าได้รับทุนไปเรียนต่อที่ฝรั่งเศส ดนัยรู้ว่าวีด้าจะไม่ยอมไปเพราะไม่อยากห่างวิน จึงได้อนุญาตให้ทั้งคู่แต่งงานกัน เพื่อจะเดินทางไปเรียนต่างประเทศด้วยกัน แต่แล้วก่อนวันแต่งงาน วินไปรับวีด้าที่บ้านไดเห็นของสำคัญที่เขาเองตามหามานานคือแหวนแต่งงานของแม่ที่หายไป วินปะติดปะต่อได้ทันที ว่าดนัยคือคนที่ขับรถชนแม่เขาตายเมื่อสิบกว่าปีก่อน!! นับจากนั้นวินหายตัวไปโดยปราศจากการร่ำลา วีด้าก็ตั้งใจรอคอยให้วินกลับมา เธอเชื่อปาฏิหาริย์แห่งด้ายแดงที่ไม่ว่าความรักจะมีอุปสรรคขวางกั้นมากสักเพียงไหน ด้ายแดงจะดึงดูดให้ทั้งสองกลับมาหากันได้อีกครั้ง วีด้ายอมทิ้งทุกอย่างในชีวิตของเธอ เพื่อมาอยู่ที่ที่เคยมีวิน เฝ้ารอด้วยความหวังว่าวันหนึ่งวินจะกลับมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

     ติดตามได้ใน รักหมดใจ Endless Love  ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10  ทางช่อง GMM25 และ 22.00 ทาง LINE TV เริ่ม 11 สิงหาคม 2562 

ตัวอย่างซีรีส์เรื่อง รักหมดใจ Endless Love 

รายชื่อนักแสดง รักหมดใจ Endless Love 

  • เดย์ แสดงโดย ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ
  • มิน แสดงโดย วี-วิโอเลต วอเทียร์
  • ณมล แสดงโดย จีจี้-สโรชา บุรินทร์
  • กองพล แสดงโดย กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ
  • คิว แสดงโดย นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์
  • ทีป แสดงโดย หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ
  • ไพโรจน์ แสดงโดย บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์
  • ฟ้า แสดงโดย อร-พัทธ์ธีรา ศรุดิพงศ์โภคิน

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เรื่องย่อซีรีส์ รักหมดใจ Endless Love ซีรีส์ช่องGMM25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook