สมใจแฟนคลับ "ออฟ-กัน" ลง "ทฤษฎีจีบเธอ" รีเทิร์นซีรีส์คู่กันในรอบ 2 ปี

สมใจแฟนคลับ "ออฟ-กัน" ลง "ทฤษฎีจีบเธอ" รีเทิร์นซีรีส์คู่กันในรอบ 2 ปี

สมใจแฟนคลับ "ออฟ-กัน" ลง "ทฤษฎีจีบเธอ" รีเทิร์นซีรีส์คู่กันในรอบ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ คู่จิ้นที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วายทั้งหลาย หลายคู่ก็พากันมีผลงานซีรีส์คู่กันให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ในที่สุดสองหนุ่มคู่จิ้น ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ ก็เซอร์ไพรส์ผลงานซีรีส์นำแสดงคู่กันแบบเต็มตัวสักที กับซีรีส์ที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดังเรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ หนึ่งในโปรเจกต์ซีรีส์ปี 2019 ของ GMMTV ที่เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ

>> GMMTV เปิดผัง 13 ซีรีส์ใหม่ปี 2019 อดใจรอข้ามปีไม่ไหวแล้ว!

หลังจากแจ้งเกิดเคมีคู่กันในซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey สองหนุ่ม ออฟกัน ก็กลายเป็นคู่จิ้นที่มีแฟนคลับสาววายติดตามเป็นจำนวนมาก งานนี้ไม่เพียงแค่สร้างความตื่นเต้นและดีใจให้กับแฟนคลับเท่านั้น ออฟกันก็ตื่นเต้นไม่น้อย เพราะนี่เป็นการรับบทนำคู่กันแบบเต็มตัวครั้งแรกของทั้งคู่ที่รอคอยมานานกว่า 2 ปี

แล้วสองหนุ่มจะรู้สึกอย่างไรบ้างนั้น Sanook! เก็บความรู้สึกมาฝากทุกคนแล้วจ้า


ปีหน้าจะมีผลงานอะไรให้ได้ดูกันบ้าง
กัน: มีเรื่องทฤษฎีจีบเธอครับ เป็นเรื่องที่กันกับป่าปี๊ (ออฟ) กลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้ง อยากให้ทุกคนดูกันเยอะๆ เพราะพวกตั้งใจมากๆ สำหรับเรื่องนี้
ออฟ: เหมือนกันเลยครับ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมา หลายๆ คนคงคิดถึงกัน และเราสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด

เริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้วหรือยัง เป็นยังไงบ้าง

กัน: ยังนะครับ ถ่ายแต่ทีเซอร์
ออฟ: น่าดูมากนะครับ ทำให้เราอยากรู้เลยว่าสุดท้ายมันจะเป็นยังไง เรื่องราวมันจะเป็นยังไง เพราะอย่างเราเรียนเกี่ยวกับหนังมา เราก็เลยอยากรู้ว่าทฤษฎีที่เขาจะเอามาใช้ เอามาจากหนังเรื่องไหนบ้าง
กัน: มันก็นานแล้วนะที่กันกับปาปี๊จะมาอยู่กองถ่ายด้วยกันทั้งวัน ถ่ายด้วยกันตั้งแต่เช้า มันก็รู้สึกว่า เออ... ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา มันดีครับ สนุกมากๆ เลย แล้วก็อยากให้ทุกคนติดตาม คือกันได้ไปอ่านสปอยล์คนที่อ่านทฤษฎีจีบเธอในแฮชแท็กมาแล้วนะ ก็รู้สึกว่าเรื่องนี้มันหน่วงนะ แต่ก็(คนที่อ่าน) อ่านทีไรก็ร้องไห้ตามตลอดเลย เราก็เลยรู้สึกว่าเขาชอบมากๆเลยเนอะ พอกันรู้กันก็ดีใจ แบบ เห้ย เราจะได้เล่นเรื่องนี้แล้วๆ (ยิ้ม) ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ ครับ

เช็คฟีดแบคหรือยัง แฟนๆ ว่ายังไงบ้างที่เราได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง
ออฟ: ยังไม่ได้ดูเลย พอเปิดตัวไปแล้วคนก็ทวิตเยอะมากครับ ติดเทรนด้วย เราก็ตกใจว่ามันมาขนาดนั้นเลยเหรอ คนรอเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ ก็ดีใจจริงๆ ครับ อยากให้ทุกคนตั้งตารอ เพราะผมก็ตั้งตารอที่จะเล่นเรื่องนี้

จากจุดที่ได้เล่นคู่กันแต่เรามีแฟนคลับรอคอยให้เราได้เล่นคู่กันอีกครั้งมานาน รู้สึกยังไงบ้าง ครั้งนี้เป็นการแสดงนำครั้งแรกเลย
ออฟ: มันเป็นการได้เป็นคู่หลักครั้งแรกของออฟกันเลย หลังจากปั๊ปปี้ฮันนี่ เราเล่นเป็นคู่รองจากคู่ของกั้งกับเชอรีนเลย ตอนนี้ได้มีซีรีส์เป็นของตัวเอง ได้เป็นคู่หลักครั้งแรก ซึ่งก็ดีใจมาก ผู้ใหญ่ก็รอโอกาสนั้นอยู่ สุดท้ายมันเกิดขึ้นหลังจากนั้นประมาณ 2 ปี เราก็อยากกลับมาให้ไวที่สุด แล้ววันนี้มันเกิดขึ้นแล้ว เราต้องทำมันให้ดีที่สุดเพื่อแฟนคลับที่อยู่กับเรา

ในนิยายตัวละคร "ค่าย" พระเอกของเรื่องโดนด่าหนักมาก กังวลหรือเปล่าว่าเล่นบทนี้แล้วเราจะโดนด่า
ออฟ: ไม่กังวลครับ เพราะว่าไม่รู้ (หัวเราะ) เขาโดนด่าหนักมากเลยเหรอ ...ไม่เป็นไรๆ หลักจากนั้นมันจะดีเอง หลังจากที่โดนด่าเยอะๆ เกลียด ไม่ชอบแบบนี้ แต่พอเห็นว่าเราทำอะไรเพื่อเขาแล้วบ้าง มันอาจจะดีมากๆ เลยก็ได้นะ

เราปรับเปลี่ยนลุคอะไรบ้างหรือเปล่า
ออฟ: ผมเจาะหูเพิ่มครับ เพื่อมารับบทเป็นค่าย แม่ห้ามมาตลอดชีวิต เราต้องโทรไปขอแม่ "แม่ขอเจาะได้มั้ย มันเป็นงาน" แล้วก็มีตัดผมสั้น ประมาณนั้น นี่คือลุคที่เปลี่ยนไป (อยากเจาะหูมาอยู่แล้วหรือเปล่า) เฉยๆ นะครับ รู้สึกตื่นเต้นนะ ไม่รู้สึกว่าจะต้องใส่ตุ้มหู พอไปเจาะมาแล้วก็รู้สึกแบบ เออ หน้าเราก็แย่ลงเหมือนกันเนอะ คือแบดขึ้น ประมาณนั้นครับ
กัน: กันก็แต่งเหมือนเดิมนะ ถ้ามีอันไหนที่ชอบแล้วรู้สึกว่าเหมาะกับเรา เราก็จะใส่อันนั้น

ออฟเจาะหูแล้วดูแบดขึ้น ฟีดแบคจากแฟนๆ เป็นยังไง
ออฟ: ก็อยากรีบไปเช็คอยู่นะ เพิ่งใส่ห่วงแล้วก็ออกสื่อวันแรกที่เจาะหูแบบนี้ ก็อยากกลับไปเช็ค หวังว่า...อย่าด่าผมเยอะเลยนะครับ!
กัน: ฟีดแบคจากผมเหรอ ก็ดีนะครับ ตอนแรกกันเคยยุให้เจาะตั้งนานแล้วด้วย ตั้งแต่ยังไม่ทฤษฎีจีบเธอเลยมั้ง บอกว่าลองเจาะหูมั้ย แต่เขาก็ไม่เอาเลย เขาไม่อยากเจาะ แต่พอไปเจาะมาแล้วก็ดีครับ

ทำไมยุให้พี่ออฟเจาะหู
กัน: พอเขาเจาะมาแล้ว...(มอง) ก็ดูดีนะ
ออฟ: หน้าจะได้ไม่จืด (หัวเราะ)

ฝากถึงแฟนๆ ให้ติดตามผลงานของเราหน่อย
กัน: ฝากทฤษฎีจีบเธอ สำหรับคนที่รอกันกับป่าปี๊อยู่ก็ปีหน้าได้เจอกันแล้วนะ ฝากด้วยครับ
ออฟ: ครับผม!

ปีหน้าแฟนๆ รอดูผลงานเรื่องใหม่ของสองหนุ่ม ออฟกัน ได้เลย แล้วเตรียมจับไม้พายไว้แน่นๆ งานนี้เรือมาแน่นอน!!!

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สมใจแฟนคลับ "ออฟ-กัน" ลง "ทฤษฎีจีบเธอ" รีเทิร์นซีรีส์คู่กันในรอบ 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook