ทฤษฎีจีบเธอTheory of Loveเรื่องย่อ ซีรี่ส์ใหม่ ช่องGMM25

ทฤษฎีจีบเธอTheory of Loveเรื่องย่อ ซีรี่ส์ใหม่ ช่องGMM25

ทฤษฎีจีบเธอTheory of Loveเรื่องย่อ ซีรี่ส์ใหม่ ช่องGMM25
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love เรื่องย่อ

     เติร์ด เป็นเด็กนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ปี3 ที่หลงรักเพื่อนสนิทตัวเองอย่าง ค่าย มาตลอดสองปีกว่า โดยไม่ยอมบอกอีกฝ่าย เพราะค่ายเป็นพวกเจ้าชู้ และไม่คิดจะหยุดใจไว้ที่ใคร แต่แล้ววันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มอย่าง ทู บังเอิญรู้ความจริงเข้า แถมยังอาสาเข้ามาช่วยคิดแผนจีบค่ายให้เติร์ดอย่างลับๆ อีกด้วย เติร์ดพยายามเข้าไปอยู่ในสายตาของค่ายตลอด ที่สำคัญความพยายามนี้เหมือนจะได้ผลเมื่ออีกฝ่ายแสดงท่าทีในเชิงตอบรับกลับมา บางครั้งยังพูดจาในเชิงชอบพอกับเขา ทำให้เติร์ดมีความหวัง ทว่าหลังจากนั้นไม่นานเติร์ดกลับรู้ความจริงว่าค่ายกับ โบน เพื่อนสนิทอีกคนในแก๊งรวมหัวกันพิสูจน์ความจริงว่าเขาแอบรักค่ายหรือไม่ด้วยวิธีการหลอกจีบ ทำให้เติร์ดเสียใจและอยากตัดใจจากความรักที่มีมาตลอด 2 ปี เติร์ดเริ่มทำตัวห่างเหินจนค่ายจับสังเกตได้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มเลวร้ายหนักกว่าเดิม เมื่อเติร์ดบังเอิญเจอค่ายกับผู้หญิงคนใหม่ที่โรงภาพยนตร์ ความเจ็บจากการเห็นคนที่ตัวเองรักกำลังรักกับคนอื่นหวานชื่น ส่งผลให้เติร์ดรับความจริงไม่ไหว เติร์ดจึงตัดสินใจใช้วิธีการสารภาพรักแบบลับๆ ใน Channel ที่เคยสร้างไว้ส่วนตัวเพื่อเป็นการบอกลา

     ละครเวทีประจำปีของนิเทศศาสตร์ใกล้เริ่มต้นขึ้น เติร์ดต้องการทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้ตัวเองจะได้ไม่คิดฟุ้งซ่าน เขาเป็นหนึ่งในทีมเขียนบทละครประจำปีที่ใช้ชื่อว่า Likebrary และสนิทกับรุ่นพี่ที่เป็นทั้งทีมเขียนบทและผู้กำกับอย่าง เชนทร์ เชนทร์เป็นที่ปรึกษาด้นความรักให้กับเติร์ด และพยายามดึงตัวเขาให้หลุดจากความโศกเศร้า กลับมาใช้ชีวิตสดใสอีกครั้ง ส่วนค่ายบังเอิญไปเห็นวิดีโอของเติร์ดซึ่งตั้งเป็น Private เอาไว้ในคอมพิวเตอร์ของอีกฝ่าย เขารู้สึกรับไม่ได้ที่เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อกับเขามาโดยตลอด ค่ายไม่อยากเสียเพื่อนไป เพราะรู้ว่าสักวันเติร์ดจะต้องเสียใจเพราะเขา ความเครียดที่สะสมส่งผลให้ค่ายเริ่มทำตัวห่างกับเติร์ด สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจเก็บกระเป๋าหนีไปพักใจที่บ้านรุ่นพี่คนหนึ่งนับสัปดาห์เพื่อทบทวนความรู้สึกแสนยุ่งเหยิงของตัวเอง ที่นั่นค่ายได้เห็นมุมมองความรักและสุดท้ายเขาก็ได้ค้นพบว่า จริงๆแล้ว ชีวิตของเขานั้นขาดเติร์ดไม่ได้ ค่ายกลับมาเรียนอีกครั้งด้วยความรู้สึกใหม่ เขาพยายามเข้าหาเติร์ดและเป็นฝ่ายเริ่มต้นจีบเพื่อนสนิทของตนเอง

     ขณะที่อีกฝ่ายก็ตีตัวออกห่างไปเรื่อย เพื่อพยายามตัดใจ ดังนั้นค่ายจึงต้องหาแนวร่วมซึ่งก็คือเพื่อนในกลุ่มอย่างทูและโบนเพื่อให้ช่วยเป็นพ่อสื่อให้ เส้นทางการจีบเพื่อนสนิทนั้นไม่ได้ราบรื่นเท่าไหร่นัก เพราะเชนทร์ออกตัวบอกค่ายว่าเพื่อนสนิทของเขาอย่าง อั้น กำลังเดินหน้าจีบเติร์ดอยู่ ขอให้ค่ายช่วยหลีกทางให้ ค่ายไม่ยอมถอยและเดินหน้าจีบเติร์ดหนักขึ้นกว่าเดิมความหึงหวงที่ค่ายมีต่อเพื่อนสนิททำให้หลายๆคนสังเกตเห็น แถมเจ้าตัวยังก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกับรุ่นพี่ปีสี่เนื่องจากไม่พอใจที่อีกฝ่ายจีบเติร์ดด้วย การทะเลาะกันในครั้งนั้นทำให้เขารู้ความจริงว่าอั้นไม่ได้จีบเติร์ด แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นผลจากการวางแผนของเชนทร์ที่อยากให้ค่ายรู้ใจตัวเองมากกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าสุดท้ายแล้วแผนนี้ใช้ได้ผลเกินคาด เติร์ดเริ่มใจอ่อน เห็นถึงความพยายามของอีกฝ่าย ระยะเวลาตลอดหลายเดือน ทำให้เติร์ดเริ่มเปิดใจยอมรับตัวตนของค่าย พวกเขาทั้งกลุ่มตัดสินใจนั่งรถไฟจาก กรุงเทพฯไปสุราษฎร์ เพื่อทำหนังสั้นก่อนจบ ที่นั่นทำให้เติร์ดกับค่ายได้พูดคุยและเข้าใจกันมากขึ้น เปิดเทอมภาคเรียนที่สองเริ่มต้น พวกเขาวุ่นวายอยู่กับการทำละครเวทีและหนังสั้น แต่ทุกช่วงเวลาที่ผันผ่านทั้งค่ายและเติร์ดต่างก็มีส่วนในการทำให้มันสำเร็จด้วยกัน หลังจากจบละครเวทีประจำปี ค่ายจึงตัดสินใจสารภาพรักกับเติร์ด และคบกันหลังจากนั้นในที่สุด ติดตามความรักของค่ายและเติร์ดได้ใน ทฤษฎีจีบเธอ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 - 22.25 น. ทาง GMM25 และทาง LINETV เวลา 23.00 น. เริ่มเสนอเป็นตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ทฤษฎีจีบเธอ นำแสดงโดย ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, ไวท์ ณวัชร์, ไมค์ ชินรัฐ, เอิร์ท พิรพัฒน์, นีร สุวรรณมาศ กำกับโดย ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์

ตัวอย่างทฤษฎีจีบเธอ

รายชื่อนักแสดงทฤษฎีจีบเธอ

  • ค่าย แสดงโดย ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร
  • เติร์ด แสดงโดย กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์
  • ทู แสดงโดย ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม
  • โบน แสดงโดย ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต
  • อั้น แสดงโดย เอิร์ธ-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ
  • ลิน แสดงโดย นีร สุวรรณมาศ
  • ป่าน แสดงโดย ซาร่า เล็กจ์

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทฤษฎีจีบเธอTheory of Loveเรื่องย่อ ซีรี่ส์ใหม่ ช่องGMM25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook