เผยโฉม 10 เจ้าของเสียงพากย์ เจ้าหญิงดิสนีย์ เวอร์ชั่นไทย Wreck-it Ralph 2

เผยโฉม 10 เจ้าของเสียงพากย์ เจ้าหญิงดิสนีย์ เวอร์ชั่นไทย Wreck-it Ralph 2

เผยโฉม 10 เจ้าของเสียงพากย์ เจ้าหญิงดิสนีย์ เวอร์ชั่นไทย Wreck-it Ralph 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างไปเมื่อตอนกลางปี 2018 กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นของดิสนีย์เรื่อง Disney’s Ralph Breaks The Internet: Wreck-it Ralph 2 (ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต: วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2) ที่มีเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ขวัญใจคนทั้งโลก 14 คนมารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ จนเป็นที่ฮือฮาสุดๆ

ล่าสุดทาง เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยต้องรอนาน จัดเซอร์ไพรส์เผยโฉม 10 นักพากย์ ผู้อยู่เบื้องหลังเสียงอันสดใสของเจ้าหญิงทั้ง 14 คน ที่จะมาให้เสียงในเวอร์ชั่นภาษาไทย

โดยครั้งนี้ได้รวบรวมเอาเหล่านักแสดง นักพากย์ และนักร้องชั้นนำของเมืองไทย ที่เคยให้เสียงภาษาไทยต้นฉบับของเจ้าหญิงดิสนีย์ อย่าง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ผู้ให้เสียงเอลซ่า และเทียน่า, นก-สินจัย เปล่งพานิช ผู้ให้เสียงโพคาฮอนทัส, ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ผู้ให้เสียงมู่หลาน, ครูบี-สุชัญญ์ญา นรปฏิพัทธิ์ ให้เสียงสโนว์ไวท์ และ จัสมิน , จิ-จันทร์จิรา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้ให้เสียงแอเรียล ออโรร่า และเมอริด้า, หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ผู้ให้เสียงอันนา, เน็ท-กานดา วิทยานุภาพยืนยง ผู้ให้เสียงเบลล์, เฌอแตม-ชนนัยน์ สุขวัจน์ ผู้ให้เสียง ราพันเซล, มายด์-กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา ผู้ให้เสียง ซินเดอเรลล่า และ ไมร่า-มณีภัสสร มอลลอย ผู้ให้เสียง โมอาน่า

นก-สินจัย ได้เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาให้เสียงโพคาฮอนทัสอีกครั้งว่า "เราไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มีโอกาสกลับมาพากย์เสียงเป็นโพคาฮอนทัสอีกครั้ง เพราะมันผ่านไปนานยี่สิบกว่าปีแล้วนับตั้งแต่ที่เราได้ให้เสียง ออริจินัลในภาคภาษาไทยไว้ คิดว่าครั้งนี้เป็นโอกาสที่หาได้ยากมากจริงๆ ความรู้สึกของเรามันเหมือนได้เห็นภาพยนตร์ที่มีนางเอกแถวหน้ามารวมตัวกันอยู่ถึง 14 คน เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงมากๆ ว่าดิสนีย์จะสามารถจับเหล่าเจ้าหญิงมารวมตัวกันได้ แม้แต่เราเองยังตื่นเต้นและรอคอยเหมือนกันค่ะ เพราะมันเปรียบเหมือนเป็นกำไรของคนดู ของเหล่าแฟนคลับดิสนีย์เลยก็ว่าได้ เหมือนทำให้โลกจินตนาการของแฟนคลับกลายเป็นจริงเลยล่ะค่ะ"

แก้ม-วิชญาณี ผู้ให้เสียงเอลซ่า และเทียน่า เล่าถึงความรู้สึกที่จะได้เห็นการรวมตัวกันครั้งแรกของเจ้าหญิงดิสนีย์ว่า "แก้มเองก็ชื่นชอบเจ้าหญิงดิสนีย์อยู่แล้ว แต่ต้องบอกเลยว่า ครั้งแรกที่ได้ยินว่าจะมีการวมตัวกันของเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกองค์แก้มตื่นเต้นและดีใจมากๆ มันเป็นเรื่องที่แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าจะสามารถรวมทุกตัวละครมาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันได้ เราเองยังลุ้นเลยค่ะว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรกัน แถมยังมีความพิเศษสุดๆ กับเสื้อผ้าของเหล่าเจ้าหญิงที่เราได้เห็นพวกเขาใส่ชุดลำลองกันเป็นครั้งแรก บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ"

หนูนา-หนึ่งธิดา ผู้ให้เสียงอันนาเล่าความรู้สึกที่ได้ทำงานร่วมกับผู้ให้เสียงเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกคนว่า "มันเป็นความใฝ่ฝันของเราเลยค่ะ เพราะหนูนาเป็นแฟนคลับตัวยงของเจ้าหญิงดิสนีย์ ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนที่เราดูการ์ตูนเจ้าหญิงแต่ละเรื่อง เราก็อยากจะร้องเพลง อยากจะทำเสียงให้ได้เหมือนเขา อยากจะเป็นเจ้าหญิงองค์นั้นองค์นี้ พอได้รับโอกาสนี้เราก็ยินดีมากๆ ที่จะได้ทำงานร่วมกันกับคนที่พากย์เสียง เจ้าหญิงดิสนีย์ทุกคน ความรู้สึกเหมือนเราเจอดารา นักร้องที่ชื่นชอบเลยค่ะ หนูนาเดินไปบอกพวกเขาว่า พี่คะหนูร้องเพลงพี่ได้ทุกเพลงเลยนะคะ แม้แต่บทพูดหนูก็จำได้ อะไรประมาณนี้เลยค่ะ มันเหมือนเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ได้เจอคนที่เป็นเจ้าของเสียงเจ้าหญิงที่เราคุ้นเคยจริงๆ ทำให้เรามีความสุขมากค่ะ"

ได๋-ไดอาน่า บอกเล่าความรู้สึกแรกที่ได้กลับมาพากย์เป็นมู่หลานอีกครั้งว่า "ตอนที่ดิสนีย์ติดต่อมา สิ่งแรกเลยที่เราทำก็คือ รีบเช็คเสียงตัวเองก่อนเลย เพราะจากที่เราได้พากย์เสียงให้ มู่หลานก็เกือบยี่สิบปีมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุแค่ 15 – 16 ก็กลัวว่าเสียงเราจะเปลี่ยนไปไหม เสียงเราจะโตขึ้นจากตอนนั้นหรือเปล่า แต่ในขณะเดียวกันเราเองก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้กลับมาทำงานกับดิสนีย์อีกครั้ง ถือเป็นโอกาสสำคัญมากๆ ซึ่งได๋ก็มั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องสนุกมากแน่นอน เพราะเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของเจ้าหญิงดิสนีย์ที่มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทั้งนิสัย บุคลิก รวมถึงพลังพิเศษ ลองคิดดูนะคะว่าจะสนุกสนานขนาดไหน"

ทิ้งร้านวิดีโอเกมไว้เบื้องหลัง แล้วเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อมุ่งหน้าสู่โลกแห่งอินเทอร์เน็ตอันกว้างใหญ่ และน่าตื่นเต้น กับครั้งแรก และอาจจะเป็นครั้งเดียวที่จะได้เห็นเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกองค์ปรากฏตัวพร้อมกันบนจอภาพยนตร์ใน แบบที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน แถมด้วยโชว์พลังพิเศษของเจ้าหญิงแต่ละองค์ที่จะทำให้แฟนๆ ต้องฟินถึงขั้นสุด พบกับ ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต: วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2 (Disney’s Ralph Breaks The Internet: Wreck-it Ralph 2)

29 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์และระบบ 4DX

ตัวอย่าง Disney’s Ralph Breaks The Internet: Wreck-it Ralph 2 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เผยโฉม 10 เจ้าของเสียงพากย์ เจ้าหญิงดิสนีย์ เวอร์ชั่นไทย Wreck-it Ralph 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook