"ฟิล์ม" แทบล้มทั้งยืน แฟนเก่าแอบกินผู้ชายอื่นคาตา เปิดฉาก "หน้ากากแก้ว"

"ฟิล์ม" แทบล้มทั้งยืน แฟนเก่าแอบกินผู้ชายอื่นคาตา เปิดฉาก "หน้ากากแก้ว"

"ฟิล์ม" แทบล้มทั้งยืน แฟนเก่าแอบกินผู้ชายอื่นคาตา เปิดฉาก "หน้ากากแก้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ออนแอร์ตอนแรก ศุกร์ที่ 16 พ.ย. นี้ สำหรับละครแนวดราม่า-ทริลเลอร์ หน้ากากแก้ว กับเรื่องราวความลับที่ถูกซ่อนไว้อย่างมีเงื่อนงำ แถมงานนี้ยังเป็นการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวของหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร และวันนี้มีเบื้องหลังความดราม่าตอนแรกระหว่างหนุ่มฟิล์มและสาว แนท-อนิพรณ์ มาฝาก อยากรู้ว่าเป็นฉากอะไรนั้น ไปดูกัน!

เป็นฉาก หลังจากที่ รัฐ (ฟิล์ม) จับได้ว่า ลูกแก้ว (แนท) แฟนสาว แอบไปมีความสัมพันธ์ลับกับ เพชร (ตั้ว-เสฎฐวุฒิ) ลูกชายนักการเมือง จึงรีบไปหาลูกแก้วเพื่อเค้นความจริง

ฉากนี้ผู้กำกับ อาร์ต-จิราวัฒน์ อุปการไชยวัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงแรมอนันตรา สาทร เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับจึงเรียก ฟิล์ม, แนท, ตั้ว มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากที่ฟิล์มจับได้ว่าแนทแอบเป็นกิ๊กกับตั้ว จึงเสียใจที่ถูกคนรักหักหลัง งานหนักจึงตกอยู่กับฟิล์ม เพราะต้องแสดงออกทางสีหน้าและอารมณ์เยอะมากๆ ผู้กำกับจึงเน้นซ้อมเป็นพิเศษ

หลังทุกคนเข้าใจและซ้อมกันจนคล่องคิวแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฟิล์มรู้ว่าแนทแอบไปกุ๊กกิ๊กกับตั้ว จึงมาดักรอที่คอนโดเพื่อถามความจริง แต่ทันทีที่มาถึง กลับเห็นแนทเดินคลอเคลียมากับตั้ว แถมยังเจอช๊อตเด็ดแนทดึงตั้วมาจูบนัวต่อหน้าต่อตา ทำให้ฟิล์มจุกจนพูดไม่ออก พอตั้งสติได้ก็ตัดสินใจพุ่งไปเอาเรื่องทั้งคู่ทันที ทำเอาแนทที่กำลังเข้าได้เข้าเข็มอยู่กับตั้วถึงกับหน้าเหวอ รีบผละตัวออกจากตั้วแทบไม่ทัน ก่อนจะรีบแก้ตัวกับฟิล์มว่าเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด และตั้วเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

แต่ฟิล์มไม่ฟังกลับเข้าไปกระชากและเขย่าแนทอย่างแรง พร้อมต่อว่าแนทชุดใหญ่ ก่อนจะถามแนทด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า “นอนกันมานานแค่ไหนแล้ว” โอว ...เจอคำถามนี้เข้าไป ทำเอาแนทหมดความอดทน สวนกลับทันควันว่า “ก็ตั้งแต่อยู่บอสตั้น” นาทีนี้ฟิล์มเหมือนโดนค้อนทุบหัว มองแนทด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความผิดหวังและเสียใจ ก่อนจะขับรถหนีไป

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ตามชมได้ในละคร หน้ากากแก้ว ออกอากาศตอนแรกคืนวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 20.45น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ฟิล์ม" แทบล้มทั้งยืน แฟนเก่าแอบกินผู้ชายอื่นคาตา เปิดฉาก "หน้ากากแก้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook