รีวิว CAM เว็บ โชว์ เสียว (สยอง)

รีวิว CAM เว็บ โชว์ เสียว (สยอง)

รีวิว CAM เว็บ โชว์ เสียว (สยอง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

18+

 

พื้นที่สีเทาและมุมมืดในโลกอินเตอร์เน็ตนั้น เราต้องยอมรับว่ามันมีอยู่จริง ไม่ว่าจะประเทศไหนในโลก “เซ็กซ์” จัดเป็นเรื่องปกติของปุถุชนคนธรรมดาที่กระหายในความใคร่และการปลดปล่อยทางเพศ ปัจจุบันเราคงต้องบอกว่าวิดีโอแชท หรือแชทรูม รวมไปถึงโซเชียลมีเดียนั้น สามารถสร้างให้คนธรรมดาสักคนก้าวกระโดดไปเป็น ไอดอลในด้านต่างๆได้อย่างง่ายดาย หากมี “ผู้ชม” ที่ชื่นชอบในผลงานของพวกเขาเหล่านั้น

 

 

เช่นเดียวกันกับตัวละครอย่างอลิซ (เมดาลีน บรีเวอร์) ในหนังเรื่อง CAM สาวเซ็กซ์แคมประจำเว็บไซต์วิดีโอแชทรูม ที่ใช้ยูสเซอร์เนมว่า “โลล่า” เธอพยายามไต่เต้าจากอันดับความนิยมล่างๆ จนขยับันดับให้สูงขึ้นไปเรื่อยๆ  โดยความฝันอันสูงสุดของเธอคือการไปให้ถึงอันดับที่ 1 แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด เมื่อบรรดาสาวๆโชว์เสียวในห้องนั้น ต่างก็พยายามงัดเอาทุกอย่างเท่าที่ร่างกายของพวกเธอมี เอามาขายความตื่นเต้น เร้าใจและตอบสนองความต้องการทางเพศของผู้ชมแบบสุดฤทธิ์สุดเดช

 

อลิซ หรือ “โลล่า” มีฐานแฟนคลับของเธอประมาณหนึ่ง แต่แน่นอนว่าบรรดาผู้ชม ก็พร้อมจะกระโจนไปที่ห้องวิดีโออื่นทันทีเมื่อมีสาวที่โชว์ “เสียวกว่า” แน่นอนว่าความอิจฉาริษยาต้องเกิดขึ้นภายในใจของอลิซ เธอจึงพยายามทำโชว์ต่อๆไปให้เสียวกว่าเดิม เธอจึงเดินทางไปที่แคมเกิร์ลคลับเฮาส์ เพื่อขี่ไวเบรเตอร์ร่วมกับเพื่อนสาวคนสนิทของเธอ ทั้งหมดทั้งมวลนี้การโชว์เสียวของอลิซก็เพียงเพื่อแลก “เหรียญ” เพื่อเอามาแปลงเป็นเงินในโลกแห่งความจริง แต่ดูเหมือนว่าสำหรับอลิซนั้น เรื่องของเงินนั้นอาจจะไม่สำคัญเท่ากับอันดับความนิยมบนเว็บไซต์

 

 

กระทั่งเช้าวันหนึ่ง อลิซพยายามล็อกอินเพื่อจะออนไลน์ในเว็บไซต์โชว์เสียว แต่เธอกลับค้นพบว่าตัวเองไม่สามารถเข้าไปในระบบได้ เธอไม่สามารถกู้คืนรหัสผ่าน ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังค้นพบว่า ยูเซอร์เนมของตัวเองกำลังออนไลน์อยู่และมีคนที่หน้าตาเหมือนกันราวกับแกะกำลังโชว์เสียวอยู่ อลิซจึงพยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับบัญชีของเธอกันแน่

 

การค้นหาความจริงของอลิซ จึงเริ่มต้นขึ้นจากการนั่งเฝ้ามองอันดับของโลล่า (ตัวปลอม) ที่กำลังไต่อันดับในเว็บโชว์เสียวด้วยความอิจฉา เพราะเธอรู้ดีว่าตัวเธอเองยังไม่สามารถไต่อันดับได้สูงเท่ากับตัวปลอมมาก่อน อลิซเริ่มใช้วิธีการสืบหาต้นตอของโลล่าตัวปลอมผ่านบรรดาผู้ติดตามซึ่งเป็นบรรดาคนที่จ่ายทิปหนัก แต่แน่นอนว่าบรรดาผู้ชายหื่มกามเหล่านี้ จ่ายเงินหนักก็คาดหวังกับผลตอบแทน ซึ่งอาจจะหมายถึงเซ็กซ์!

 

 

ความพยายามของอลิซในการแจ้งตำรวจยิ่งไม่เป็นผล เมื่อบรรดาตำรวจเองก็มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ยิ่งเธอสืบลึกมากขึ้นเท่าไหร่เธอกลับยิ่งค้นพบความจริงที่พลิกความคาดหมายไปตลอดกาล แถมน่าขนลุกพิสดารเกินคาดเดา

 

สิ่งที่โดดเด่นมากใน CAM นอกจากความเป็นหนังระทึกขวัญคือการต่อสู้ดิ้นรนของผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากโดดเด่น โด่งดังและเป็นที่รัก เธอรู้ดีว่ามันคือการแข่งขัน แต่ในขณะเดียวกันมันยังถ่ายทอดความรู้สึกเบื้องลึกของจิตใจเมื่อ “ตัวตน” ของตัวเองโดนขโมยไปต่อหน้าต่อตาและประสบความสำเร็จยิ่งกว่าเจ้าตัว อีกทั้งหนังยังเจาะลึกไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างอลิซกับแม่ (ผู้ค้นพบความจริงว่าลูกตัวเองเป็นดาราโชว์เสียว) ได้อย่างน่าสนใจ กระทั่งบทสรุปที่ชวนเหวอแต่ก็น่าเก็บไปตกผลึกว่า ถึงหนังจะเฉลยความจริงออกมาเช่นนั้น แต่ทำไมอลิซก็ยังเลือกที่จะกลับไปเป็นดาราโชว์เสียวดังเดิม หากไม่ใช่เพราะว่าเธอรู้ว่าตัวเองถนัดอะไรและอะไรในตัวเธอที่โดดเด่น

 

ลองชมด้วยตัวของคุณเองแล้วจะพบว่า CAM ไม่ได้เป็นแค่หนังระทึกขวัญธรรมดาแต่มันมีรายละเอียดระหว่างทางที่ชวนขบคิดและสะท้อนวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบันออกมาได้น่าสนใจเลยทีเดียว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook