5 วีรกรรมสุดแสบของ “แนนโน๊ะ” พร้อมรับชม “เด็กใหม่” แบบไร้เซนเซอร์ทาง Netflix ได้แล้ววันนี้!

5 วีรกรรมสุดแสบของ “แนนโน๊ะ” พร้อมรับชม “เด็กใหม่” แบบไร้เซนเซอร์ทาง Netflix ได้แล้ววันนี้!

5 วีรกรรมสุดแสบของ “แนนโน๊ะ” พร้อมรับชม “เด็กใหม่” แบบไร้เซนเซอร์ทาง Netflix ได้แล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคอซีรีส์ชาวไทยในตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “แนนโน๊ะ” ตัวแทนหญิงสาวผู้มาพร้อมคาแรกเตอร์หลุดโลก ไร้ซึ่งที่มาที่ไป และเสียงหัวเราะอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้เข้ามาสร้างความระทึกให้ทั้ง 13 อีพีของซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ที่ได้แรงบันดาลใจจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้นจริงใน 13 โรงเรียนที่เพศหญิงถูกกระทำและเอาเปรียบในสังคม

แนนโน๊ะ

ด้วยพล็อตที่แปลกแหวกแนวของซีรีส์เรื่องดังกล่าวที่มาในแนว Mysterious-fantasy ต่อยอดกลายเป็นกระแสสังคมซึ่งเป็นที่พูดถึงในวงกว้างถึงความแรงของเนื้อหา รวมถึงตัวละคร แนนโน๊ะ ซึ่งรับบทโดย คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล ที่คอซีรีส์แทบไม่ค่อยพบเห็นคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน และจากที่ต้องรับชมผ่านหน้าจอทีวีเพียงอย่างเดียวแบบไม่มีรีรันทางออนไลน์ ตอนนี้ทุกคนสามารถเข้าไปสัมผัสความดาร์กของซีรีส์ เด็กใหม่ ได้แล้วทาง Netflix ที่จะฉายแบบไม่มีเซนเซอร์ ดูกันแบบเต็มๆ ตา ระทึกกันแบบสุดขั้วหัวใจ ใครยังไม่ได้รับชม Sanook! TV/Movies จะขอย้อนรอย 5 วีรกรรมสุดแสบของสาวแนนโน๊ะเป็นการอุ่นเครื่องสักหน่อยก็แล้วกัน

 

เมื่อ แนนโน๊ะ กำราบคุณครูจอมหื่น!

ย้อนกลับไปสู่อีพีแรกสุด The Ugly Truth กับความแรงตั้งแต่จุดเริ่มต้น เมื่อครูหนุ่มสุดฮอต “ครูวิน” มีเซ็กซ์กับ “แนนโน๊ะ” ในห้องเรียน แถมยังถ่ายคลิปเก็บเอาไว้เพื่อใช้ข่มขู่ ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของแนนโน๊ะโดนมาหลายคนแล้ว งานนี้เธอจึงขอกำราบครูใจหื่นให้ยอมสิโรราบ ด้วยวิธีสุดสะเทือนใจ งานนี้มาทั้งฉากเลิฟซีน รวมถึงท่าเต้นมหาประลัยบริเวณหน้าเสาธงของสาวแนนโน๊ะที่ร่ำลือกันไปทั่ว

 

เพราะ “เงิน” ซื้อไม่ได้ทุกอย่าง แนนโน๊ะ จึงต้องสั่งสอน

สะท้อนปัญหาวัยรุ่นใช้เงินฟุ้งเฟ้อได้อย่างเจ็บแสบสำหรับตอน Hi-So หรืออีพีที่ 4 นั่นเอง โดย แนนโน๊ะ โยกย้ายมาอยู่ในโรงเรียนที่สนับสนุนให้ใช้เงินเพื่อให้เกิดโครงการต่างๆ ตามที่ต้องการ บริษัท แนนโน๊ะ ไม่จำกัด จึงถือกำเนิดขึ้นโดยมีคอนเซ็ปต์อยู่เพียงว่า ก็แค่ใช้เงินซื้อสิ่งที่ต้องการ แต่เรื่องราวก็มาพลิกผันเมื่อนักเรียนหนุ่มผู้เพียบพร้อม (ในสายตาคนอื่น) อย่าง ไดโน ถูก แนนโน๊ะ กระชากหน้ากากคนรวยออกมาเสียอย่างนั้น ซึ่งการโคจรมาเจอกันระหว่าง คิทตี้ ชิชา และหนุ่มนักแสดงขวัญใจสาวๆ อย่าง เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ก็ดุเด็ดเผ็ดมันใช่ย่อยเลยทีเดียว

 

แนนโน๊ะ ตีแผ่ความ “คลั่งโซเชียล” ของวัยรุ่น แม้ตัวจะต้องตาย?

ยิ่งมีคนกดไลค์เยอะ ยิ่งมีความสุข Social Love (บอกเลิก) หรืออีพีที่ 5 นั้นเปรียบเสมือนภาพสะท้อนการใช้ชีวิตของวัยรุ่นในยุคปัจจุบันที่โซเชียลมีเดียมีบทบาทมากกว่าโลกแห่งความเป็นจริง ยิ่งเมื่อกระแสโซเชียลยุให้ไอดอลหนุ่มขวัญใจประจำโรงเรียนอย่าง “ฮั่น” ที่คลั่งการถูกกดไลค์เหลือเกิน คบหาดูใจกับ แนนโน๊ะ จนเกิดแฮชแท็ก “ฮั่นโน๊ะ” แฟนตัวจริงของเขาอย่าง “ยุ้ย” จึงต้องหาวิธีจัดการ และการฆ่าแนนโน๊ะคือคำตอบสุดท้าย!

 

แนนโน๊ะ เปิดใจ ครูผู้ทำงานหนัก กับความคาดหวังให้ระบบการศึกษาไทยดีขึ้น

เพียงเห็นภาพโปสเตอร์อีพี 10 ในชื่อ Thank You Teacher ซึ่งเป็นภาพ “ครูอั้ม” กับการหวนคืนจอของ คลาวเดีย จักรพันธุ์ ก็น่าดูสุดๆ แล้ว ยิ่งเมื่อ แนนโน๊ะ ซึ่งสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติบางอย่างในตัวครูสาว เธอจึงขออนุญาตให้ครูอั้มวางไม้เรียวลง และถือปืนลูกซองแทน บอกได้คำเดียวว่า ดุเดือดเลือดพล่านเอามากๆ

 

ทวงคืนแค้นในงานเลี้ยงรุ่น ความสยองการันตีโดย แนนโน๊ะ

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เมื่อจบการศึกษาก็ต้องมีงานเลี้ยงรุ่น ทว่าปาร์ตี้แสนสุขสันต์ที่มี แนนโน๊ะ ร่วมวงไพบูลย์อยู่ด้วยจะธรรมดาได้อย่างไรกัน อีพีส่งท้ายของซีรีส์ เด็กใหม่ อย่าง BFF (Part 2) ทั้งที สาวแนนโน๊ะจึงขอเปิดโปงความลับของเหล่านักเรียนชั้น 6/1 ศักดิ์นุสรณ์ 114 เสียหน่อย เอาให้แซ่บถึงใจกับวีรกรรมที่ไม่มีใครคาดคิด มาติดตามกันดีกว่าว่า คำสัญญาว่า “จะรักกันไปจนวันตาย” นั้นจะมีจริงหรือไม่ภายใต้คำว่า “มิตรภาพ”

 

ติดตามชมซีรีส์ เด็กใหม่ (Girl from Nowhere) แบบจัดหนัก จัดเต็ม อันเซนเซอร์ ได้ทั้ง 13 อีพีทาง Netflix ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ ของ 5 วีรกรรมสุดแสบของ “แนนโน๊ะ” พร้อมรับชม “เด็กใหม่” แบบไร้เซนเซอร์ทาง Netflix ได้แล้ววันนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook